Không gian riêng tư, biển xanh vẫy gọi, ẩm thực hảo hạng… những giai điệu biển cả ở Premier Village Danang resort đem đến cho bạn kỳ nghỉ khó quên bên bãi biển Mỹ An, Đà Nẵng!

{keywords}
Tọa lạc bên bãi biển Mỹ An, Premier Village Danang resort gắn với danh xưng “viên ngọc xanh”.
{keywords}
Đẹp, sang trọng, đẳng cấp và khác biệt là những nét phác họa đầu tiên về các villa của Premier Village Danang resort, nơi mang đến cho du khách kì nghỉ riêng tư.
{keywords}
Đạp xe dạo quanh Premier Village Danang resort đón ánh bình minh sẽ là kỷ niệm khó quên.
{keywords}
Spa là một trải nghiệm không thể bỏ qua nơi đây.
{keywords}
Vẫy vùng cùng bạn bè trong làn nước trong xanh, thưởng thức những ly cocktail thượng hạng…là lý do khiến du khách phải lòng chốn này.
{keywords}
Các chương trình ẩm thực đa dạng tại Premier Village Danang resort sẽ chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất.
{keywords}
Premier Village Danang chiều lòng khách bằng những bữa tiệc BBQ ngoài trời đậm chất riêng tư.
{keywords}
Sun Premier Village Danang còn có cả một thế giới vui chơi thiết kế dành riêng cho trẻ.

Đứng thứ hai trong Top 25 khách sạn tốt nhất thế giới giành cho gia đình 2018 do TripAdvisor trao tặng, không khó hiểu vì sao Premier Village Danang Resort luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình, nhóm bạn khi muốn có một kỳ nghỉ ấn tượng đến từng giây phút ở Đà Nẵng.

Premier Village Danang Resort thiết kế những chương trình đặc sắc như: Tiệc BBQ sân vườn Villa dành riêng cho khách đặt villa với ba loại thực đơn phong phú được chuẩn bị bởi đầu bếp trưởng chuyên nghiệp; Lẩu hải sản vào thứ Tư hàng tuần với các nguyên liệu tươi ngon đánh bắt trong ngày; Phiên chợ hải sản vào thứ Bảy hàng tuần cho du khách thỏa sức lựa chọn; Tiệc Pool Party từ 17h-21h Chủ nhật hàng tuần, cùng nhiều hoạt động phong phú dành riêng cho trẻ em như lớp học làm diều, lớp học làm bánh cupcake, vẽ mặt miễn phí cho bé,…

Doãn Phong