- “Tôi không hiểu việc gì, tôi đang lưu thông và không có va chạm nhưng thanh niên này lại bất ngờ cầm mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe buýt tôi đang chạy”, vị tài xế xe buýt cho biết.

Sáng nay (2/12) vào khoảng 10h15 phút, trên đường Xã Đàn (đoạn vòng xuyến đầu Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội) có xảy ra vụ việc một thanh niên trẻ bất ngờ dùng mũ bảo hiểm đập mạnh vào cửa kính trước của chiếc xe buýt khiến mặt trước chiếc xe bị vỡ, nứt.

{keywords}
Kính phía trước chiếc xe buýt bị nam thanh niên dùng mũ bảo hiểm đập nứt

Theo nhiều người dân chứng kiến sự việc cho hay vào thời điểm kể trên, chiếc xe buýt tuyến số 02, BKS: 30T-4… đi theo hướng Nguyễn Lương Bằng rẽ vào đọan cua vòng xuyến Ô Chợ Dừa hướng Xã Đàn thì xuất hiện một thanh niên đi xe máy Spacy, BKS: 29X4- 2… chặn lại cãi cọ rồi dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió chiếc xe buýt.

Sự việc trên đã thu hút rất đông người dân hiếu kỳ đến xem khiến cho giao thông nơi này bị ùn ứ.

{keywords}
Tài xế xe buýt phân trần sự việc

Theo tài xế tuyến xe buýt cho hay: “Tôi không hiểu việc gì, tôi đang lưu thông và không có va chạm nhưng thanh niên này lại bất ngờ cầm mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe buýt khiến kính xe bị nứt”.

{keywords}
Sự việc thu hút đông đảo người dân hiếu kỳ 

Bỏ mặc lời nói của vị tài xe, thanh niên được cho là phá hoại tài sản lại cho rằng: “Nếu tự nhiên tôi đập kính thì có vô lý không? Trong lúc đang rẽ sang đường, xe buýt này đã va quyệt với tôi, tôi bảo họ đứng lại để giải quyết nhưng họ không dừng lại mà chạy tiếp. Các bác xem xe buýt họ đi láo như thế nào thì biết rồi đó. Tôi làm như vậy liệu có sai không?”.

Hiện lực lượng chức năng đã đến hiện trường để điều tra và làm rõ sự việc, đồng thời yêu cầu tài xế cùng nam thanh niên về trụ sở Công an Phường Nam Đồng, quận Đống Đa để giải quyết.

Thanh Hải