Hành trình trải nghiệm "The World of Heineken” Hà Nội từ 18-20/08 vừa qua chính là dấu ấn để fan trung thành của Heineken cùng viết tiếp những câu chuyện và khoảnh khắc vàng với hương vị bia danh tiếng này.

“The World of Heineken” Hà Nội đã mở ra một thế giới của những câu chuyện đầy cảm hứng về di sản đã tồn tại xuyên suốt gần 150 năm của Heineken

{keywords}

Lần lượt 5 căn phòng sẽ mang đến cái nhìn sống động về những di sản và tinh túy của thương hiệu bia lừng danh thế giới.

{keywords}

Tuấn Hưng tin rằng sự kiện lần này là cơ hội để khán giả Hà thành hiểu thêm những bí mật đã làm nên thành công của Heineken.

{keywords}

Căn phòng đầu tiên “Lịch sử vang danh” với bức tường cảm ứng điện dung – chạm cùng “cỗ máy thời gian” đã đưa Min và khán giả về với những cột mốc của Heineken.

{keywords}

Người tham dự được cảm nhận bằng tất cả các giác quan sự tinh khiết từ 3 nguyên liệu tự nhiên làm nên hương vị bia Heineken tuyệt hảo: nước tinh khiết, đại mạch và hoa bia.

{keywords}

Tại phòng “Bồn ủ thông minh”, khán giả được đắm mình trong không gian mô phỏng bồn ngang ủ bia với sắc trắng như những bọt khí trong quá trình ủ bia 28 ngày để men A-Yeast® đạt ngưỡng tuyệt hảo.

{keywords}

Những chai bia Heineken mang dấu của riêng mình là món quà độc quyền Heineken dành riêng cho những tín đồ đích thực của mình

{keywords}

Người hâm mộ được tận mắt chiêm ngưỡng cách một chai bia Heineken được ra đời trên dây chuyền tự động với quy chuẩn chất lượng của Heineken.

{keywords}

Tuấn Hưng đã trực tiếp “mục sở thị” nghệ thuật phục vụ chuẩn sao đẳng cấp của Heineken.

{keywords}

Hương vị bia Heineken hoàn hảo không đổi từ năm 1873 như đậm đà hơn với hành trình đầy cảm hứng của “The World of Heineken” Hà Nội.

Hành trình trải nghiệm "The World of Heineken” Hải Phòng sẽ tiếp tục bùng nổ với các tín đồ mê bia tại thành phố đất cảng vào tháng 9 này. Hãy sẵn sàng!

Lệ Thanh