Đánh dấu khoảnh khắc đủ đầy ngày Tết, thực khách có thể thưởng thức các món ăn từ 5 loại cá tiến vua lẫy lừng trong không gian sân vườn rộng rãi, kiến trúc Pháp sang trọng, hệ thống phòng VIP Hoàng Gia… tại nhà hàng Hải Sản Lã Vọng.

Tiệc ngon sum vầy - Sức khoẻ đong đầy

Là một trong những nhà hàng dẫn đầu làn sóng ẩm thực vì sức khoẻ - Lẩu hơi nhà hàng Hải Sản Lã Vọng là thực đơn hoàn hảo cho mùa tiệc năm nay.

Món ăn chắt chiu từng giọt tinh tuý trong thực phẩm, dùng hơi nước nóng sạch sẽ và áp suất cực cao làm chín nguyên liệu: thịt, cá, hải sản, rau củ quả mỡ màng của mùa xuân, giữ trọn vitamin, dinh dưỡng bên trong, đem đến cho người thưởng thức sức khoẻ viên mãn.

Lẩu hơi không béo, đẹp da lại giúp giữ dáng, chữa bệnh, tốt cho chị em phụ nữ, người già, trẻ nhỏ và cả đấng mày râu, xứng đáng là món quà xuân ý nghĩa trên bàn tiệc!

{keywords}

Đặc biệt hơn, trong dịp tất niên sắp tới, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe của khách hàng - những vị “vua” trong lòng chúng tôi, nhà hàng Hải Sản Lã Vọng sẽ ra mắt thực đơn hảo hạng từ 5 loại cá tiến vua lẫy lừng “Danh bất hư truyền” (Chi tiết từng món ăn sẽ được bật mí khi khách hàng liên hệ dùng bữa tại đây).

Tiêu chuẩn khắt khe của những sản vật cá tiến vua

Cá từ lâu đã là thực phầm “vàng” cho sức khoẻ, với hàm lượng khoáng chất, vitamin, protein phong phú, dễ hấp thụ hơn hẳn các loại thịt. Ăn cá tốt cho hệ tiêu hóa, tim mạch, giàu canxi tốt cho hệ xương, giảm viêm nhiễm và đau khớp về mùa lạnh. Đặc biệt hơn cả, loại thực phẩm này chứa rất ít chất béo, giàu omega - 3 giúp chống ung thư (ung thu vú, ung thư tiền liệt tuyến, ung thư dạ dày, ung thư phổi, … ), tốt cho não bộ, đồng thời giảm nồng độ cholesterol trong máu, có lợi cho người giảm cân, tăng hệ cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Các loại cá muốn được cung tiến lên vua chúa không chỉ chứa đựng hàm lượng dinh dưỡng vượt trội mà phải được tuyển chọn gắt gao,chất lượng thượng hạng, hương vị tuyệt vời. Cá tiến vua tại nhà hàng Hải Sản Lã Vọng đều là "vua" của các loại đặc sản, thơm ngọt, không tanh, thuộc top những món ăn mà bất cứ ai đều mong có dịp thưởng thức một lần.

{keywords}
Phòng tiệc phong cách Vua Louis Pháp cho buổi tiệc đáng nhớ tựa bậc đế vương

5 loại cá tiến vua huyền thoại của Việt Nambao gồm:cá Anh Vũ, cá Lăng, cá Dầm Xanh, cá Chạch Chấu và cá Chiên - Mỗi loại mỗi thanh, mỗi vị sẽ xuất hiện trên bàn tiệc của thực khách Lã Vọng:

Cá Anh Vũ

Đứng đầu danh sách 5 loại cá tiến vua. Cá là thương hiệu bất hủ của ngã ba sông Bạch Hạc (Phú Thọ). Xưa có người ngư dân sống ở đất Phú Thọ,vô tình bắt được, thấy cá có hình hài kỳ lạ: thân cá chép nhưng lại có mồm lợn, liền đem dâng lên vua Hùng. Vua ăn xong hết lời khen ngợi, thịt cá thơm quánh, đặc biệt nhất là khối sụn môi giòn sần sật ăn mãi không chán, ngon hơn bất kỳ loài cá nào.

Cá Dầm Xanh

Được sử sách nhiều đời ghi chép lại về giống cá chuyên dùng để tiến vua. Cá Dầm Xanh rất ngon, bổ dưỡng, xương mềm, thịt ngọt, đặc biệt bộ trứng bùi ngầy ngậy hấp dẫn vô cùng. Cá sống ở tầng đáy sông, dưới những dải đá ngầm cực kỳ hiếm gặp, chỉ xuất hiện vào mùa nước trong. Chúng ăn các loại tảo, mùn bã hữu cơ, động vật không xương sống.

{keywords}
Đừng bỏ lỡ, đặc sản tiến vua hàng trăm món được chế biến và trình bày đặc biệt sẽ xuất hiện trong thực đơn nhà hàng Hải Sản Lã Vọng trong thời gian sắp tới

Cá Lăng

Thơm thịt, ngon đến từng thớ, cá Lăng ít xương săn chắc, giàu dinh dưỡng, được chế biến thành nhiều món ngon thường xuyên xuất hiện trên bàn tiệc tiến vua. Trong đó, món cá Lăng om thuyền chài là món ăn đặc sắc hơn cả.

Cá Chạch Chấu

Cá Chạch Chấu lúc nào cũng thuộc hàng quý hiếm của sông, chúng có gai nhọn nơi sống lưng rất đặc trưng: vừa đẹp vừa quý. Các đầu bếp thường hấp cá cùng các loại rau rừng giúp thịt cá chín chắc nịch, mùi thơm lại không hề có mùi tanh, chấm cùng nước sốt lòng cá vô cùng hảo hạng.

Cá Chiên

Là chúa tể của lòng sông, thịt cá Chiên hết sức rắn chắc, thơm ngon. Chúng nổi tiếng bởi bộ lòng to dày như dạ dày lợn, giòn sần sật, là đặc sản dùng để dâng lên các bậc vua chúa. Khách hàng có thể thưởng thức nồi lẩu cá chiên với những loại gia vị quen thuộc như rau răm, xả, hành khô, bỗng rượu, rau nhúng lẩu… sẽ cảm nhận được hương vị đặc biệt.

Giữ trọn phương châm “Khách hàng là thượng đế”, nhà hàng Hải Sản Lã Vọng là điểm đến hoàn hảo cho thực khách trong thời điểm cuối năm giao mùa, khai xuân đầu năm, … Nhà hàng sang trọng, đẳng cấp Vua Louis Pháp, phục vụ khách tỉ mỉ, tận tình và chuyên nghiệp.

Hotline: 0926 04 3456 - 0926 53 3456 - 1900 5858 36
Website: nhahanglavong.vn
Địa chỉ: Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng - 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Doãn Phong