Sau khi sinh có đến 90% chị em phải chịu chung nỗi khổ mang tên tăng cân và mỡ bụng, nhưng khoa học đã chứng mình có một “gia vị thuốc” quen thuộc giúp chị em dần tạm biệt những ngấn mỡ thừa xấu xí trên cơ thể.

Nỗi niềm của phụ nữ “sau sinh”

Sau thời gian sinh nở và cho con bú, hầu hết chị em phụ nữ đều bị dư cân, tích mỡ thừa nhất là ở vùng bụng, đùi. Có chị con được 6 tháng rồi ra đường vẫn bị hỏi khi nào sinh, có người thì vẫn như đang mang bầu 4-5 tháng. Có chị vòng bụng còn to hơn vòng ngực, mỗi sáng cứ phải loay hoay hàng giờ trước gương để chọn xem mặc gì cho đỡ béo.

{keywords}

 “Mới ngoài 30 tuổi nhưng nhìn tôi đã giống như là mẹ sề quá lứa. Sinh 2 đứa con cho chồng cũng là lúc cơ thể tôi rệu rã, từng tảng mỡ cứ lần lượt kéo về người mình, nhìn đến sợ. Khổ nhất là trong khi mình ngày càng béo, càng xấu thì chồng mình lại ngày càng đẹp trai, phong độ. Ai cũng khuyên tôi phải tút lại nhan sắc đi không khéo ông xã lại chán vợ thèm phở lúc nào chẳng hay…”, bạn Hà Liên (Quan Nhân, Hà Nội) chia sẻ.

Cũng chung tâm tư này là bạn An Nhiên ở Hải Phòng “Người ta vẫn có câu gái một con trông mòn con mắt, nhưng gái hai con thì nhìn như mẹ đốp, mẹ sề. Từ lúc mang bầu bé Bi, mình đã bị nhồi tới mức con chưa biết thế nào mà mẹ tăng tới gần hai chục ký. Rồi đến lúc cu Bi ra đời, ngày nào bà nội cháu cũng nấu cháo móng giò, cơm nếp nghệ thịt gà cho mình. Sau ba tháng ở cữ chăm con, mình mặc lại bộ đồ công sở mà chóng mặt vì không còn xỏ vừa bất kỳ chiếc quần áo nào nữa cả”.

Khỏe người đẹp dáng nhờ dầu tỏi tía

Không cần phải khổ sở nhịn ăn hay dậy sớm đến các phòng tập mà vẫn không đạt được ý muốn, chị em sau thời gian sinh con có thể dễ dàng loại bỏ những ngấn mỡ thừa trên cơ thể nhờ một “gia vị thuốc” vô cùng quen thuộc, đó là dầu tỏi tía.

Hai nhà hóa học người Mỹ là Chester J. Cavallito và John Hays Baiely là những nhà khoa học đầu tiên nghiên cứu và phân lập thành công hoạt chất Allicin trong tỏi tía năm 1944. Cho tới nay, hàng ngàn công trình nghiên cứu về công dụng của Allcin từ cây tỏi do các nhà khoa học trên khắp thế giới thực hiện đã được công bố trên thư viện Y khoa Mỹ.

{keywords}

Hoạt chất allicin trong dầu tỏi tía có khả năng điều hòa cholesterol toàn phần do điều hòa quá trình tổng hợp cholesterol ở gan, tăng chuyển hóa cholesterol xấu (LDL) trong máu. Do vậy, dầu tỏi tía có tác dụng giúp giảm cholesterol máu, gan nhiễm mỡ, ngăn cản tích tụ mỡ thừa. Hoạt chất allicin trong dầu tỏi tía còn kích thích mạnh việc sử dụng năng lượng của cơ thể, tăng đốt cháy năng lượng dư thừa nên làm tiêu nhanh mỡ dư thừa, nhất là mỡ vùng bụng, vùng đùi.

Vì vậy, dầu tỏi tía hữu ích cho những người có cholesterol máu cao, người bị gan nhiễm mỡ, thừa cân, béo phì. Đặc biệt dầu tỏi tía phù hợp sử dụng cho phụ nữ sau sinh vì giai đoạn bầu bí, ở cữ đã nạp quá nhiều năng lượng, chất béo, đường và tinh bột. Khi sử dụng dầu tỏi tía, bạn không còn lo ngại những ngấn mỡ thừa xấu xí trên cơ thể mình. Do đó, tỏi tía được xem là “dược liệu vàng” giúp khỏe người, đẹp dáng.

Tại Việt Nam, Thực phẩm chức năng Dầu tỏi Tuệ Linh là sản phẩm tiên phong được trích ly từ tỏi tía Bắc Bộ. Giống tỏi tía này chỉ có ở Việt Nam và có hàm lượng tinh dầu, hoạt chất cao nhất trong các loại tỏi trên thế giới.

Hiện Công ty TNHH Tuệ Linh đã trồng thành công vùng nguyên liệu tỏi tía đạt tiêu chuẩn GACP, đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch, đạt chất lượng cao, nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ khách hàng.

TPCN Dầu tỏi Tuệ Linh sản phẩm được chuyển giao từ đề tài nghiên cứu khoa học và đóng gói dang viên nang mềm giúp tối ưu tác dụng của tỏi tía.

TPCN Dầu tỏi Tuệ Linh vinh dự được nhận giải thưởng Thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng năm 2014.

{keywords}

Vũ Minh