Hoà Minzy vừa tham gia bộ ảnh đặc biệt lấy cảm hứng từ bom tấn 'Bộ tứ siêu đẳng' mới, trong đó bạn gái của Công Phượng hóa thân thành nàng Sue Storm nóng bỏng.

 

Quán quân của học viện ngôi sao 2014 cùng ekip hóa thân thành người tàng hình Sue Storm, 'bóng hồng' duy nhất trong 'Bộ tứ siêu đẳng', bom tấn về siêu anh hùng của Marvel ra mắt tháng 8 tới.

Hoà Minzy chia sẻ cô rất yêu thích tạo hình nhân vật này. Sue là người con gái duy nhất trong nhóm, mang trong mình khả năng tàng hình và tạo ra các trường lực đặc biệt để bảo vệ đồng đội khỏi nguy hiểm. Không những vậy, điểm đặc biệt ở nhân vật Sue Storm mà Hoà Minzy ấn tượng chính là trí thông minh siêu đẳng, đó cũng chính là thứ vũ khí bí mật khiến cô trở thành một chiến binh bất khả chiến bại. 

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Trong trang phục da mạnh mẽ của H-D Black Label, bộ tứ tại Việt Nam (bao gồm: Hòa Minzy, Huỳnh Minh Toàn - Quán quân Fashion Icon 2013), Nguyễn Tuấn và Quốc Thảo) đầy ấn tượng mang phong thái của nhóm siêu anh hùng của Marvel. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Sau 8 năm gián đoạn, 20th Century Fox và Marvel tiếp tục cho ra mắt 'Fantastic Four' với sự tham gia của dàn diễn viên mới toanh là Miles Teller, Kate Mara, Michael B. Jordan và Jamie Bell, hứa hẹn tạo nên một bộ tứ trẻ trung, tạo linh hồn mới cho một tác phẩm vốn dĩ đã rất quen thuộc với khán giả.

Phim xoay quanh 4 nhân vật không hề xa lạ: Richards có thể kéo dài người như cao su, Susan Storm có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn, Johnny Storm có khả năng tự bốc cháy và bay, còn Grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếp.

'Bộ tứ siêu đẳng' bắt đầu với chuyến du hành thử nghiệm vào vũ trụ của các anh hùng tương lai. Nó không giống với vũ trụ mà họ từng biết bởi vì nơi đây ẩn chứa những năng lượng siêu nhiên vô cùng nguy hiểm. Đồng thời chính vụ tai nạn trong cuộc thí nghiệm ấy biến họ trở thành những nhân vật sở hữu khả năng hơn người. Từ đây, bộ tứ cùng nhau sát cánh như một gia đình, quyết tâm phối hợp để giải cứu Trái đất trước kẻ thù hung ác Doctor Doom - người năm xưa từng giúp đỡ họ thực hiện cuộc thử nghiệm.

{keywords}

Phim được đầu tư kinh phí lên tới 122 triệu USD và sẽ ra mắt khán giả từ ngày 7/8/2015.

 Thu An