Clip Tuấn Hưng hát "Nỗi lòng người đi'' bên Hồng Đăng: 

Ngày 25/3, ca sĩ Tuấn Hưng đã tổ chức một đêm nhạc giao lưu giữa các nghệ sĩ Hà Nội và câu lạc bộ golf mà anh tham gia trong đó có sự xuất hiện của diễn viên Hồng Đăng.

Đêm nhạc mini được tổ chức tại không gian quán ấm cúng của ca sĩ Tuấn Hưng. Ở bên những người bạn thân thiết, nam ca sĩ có nhiều trải lòng về những quyết định quan trọng của cuộc đời anh, về tình yêu mãnh liệt với quê nhà Hà Nội.

Nhớ lại kỷ niệm về những ngày đầu tiên biết “mê” hát, Tuấn Hưng bộc bạch: “Thời điểm đó tôi đỗ cả ĐH Sân khấu – Điện ảnh và ĐH Thăng Long nhưng tôi lại sang Nhạc viện nhiều hơn mặc dù mọi người ở đó không ai biết tôi là ai cả.

Tôi mê hát quá nên hay vào trường và ngồi học hát cùng anh Tấn Minh, nếu thầy hỏi đến tôi vờ chạy ra ngoài để nghe điện thoại. Tôi cũng sinh hoạt với các sinh viên của Nhạc viện, sáng vào căng tin trường ăn, trưa ở lại ký túc xá với các bạn, chiều mới về trường Thăng Long học. Các giải bóng đá của Nhạc viện tôi vẫn nghiễm nhiên đá dù không một ai biết tôi học lớp nào, khoa nào vì lúc đó tôi đã hát nhóm Quả dưa hấu có chút tiếng tăm”. 

{keywords}
Tuấn Hưng thân thiết bên Hồng Đăng.

Cũng trong đêm ca nhạc, Tuấn Hưng xúc động chia sẻ thêm về quyết định Nam tiến của mình 20 năm trước: “Có một thời điểm mà mọi thứ thay đổi 180 độ là khi nhóm Quả dưa hấu tan rã, ngoài anh Kiều các thành viên còn lại đều bơ vơ lúc đó. Vì vậy ngày 20/2/2000, tôi đã quyết định xách va ly bay vào TP.HCM để lập nghiệp.

Khi bước chân ra đi, tôi nhận được nhiều sự hoài nghi từ bố mẹ lắm. Vì là con một trong gia đình, bố mẹ rất lo không biết tôi sẽ đi đâu, đi bao lâu và sẽ sống như thế nào.

Tôi trải qua những lay lắt, đến cả những sung sướng ở Sài Gòn được 13 năm. Sau đó tôi cũng nghĩ đến việc trở về nhà, lập gia đình chứ không thể để bố mẹ ở ngoài Hà Nội một mình mãi được. Quả thật ánh sáng sân khấu, hào quang mà khán giả đem lại không phải nghệ sĩ nào cũng dám rũ bỏ. Nhưng với người đàn ông ăn chơi, từng trải như tôi, có lẽ giờ là lúc tôi nên thu mình lại để trở thành một người chồng, người cha. Và tôi nghĩ rằng, đây cũng là một trong những quyết định đúng đắn nhất của cuộc đời tôi”.

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng - Hương Baby

Phương Linh
Clip, ảnh: FBNV

Vợ Tuấn Hưng tuổi 30 xinh đẹp, giàu có, được chồng yêu chiều

Vợ Tuấn Hưng tuổi 30 xinh đẹp, giàu có, được chồng yêu chiều

Dù đã là bà mẹ 3 con song bà xã Tuấn Hưng được nhận xét nhan sắc ngày càng thăng hạng khi bước vào tuổi 30.