{keywords}
Phim cổ trang Đông cung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phi Ngã Tư Tồn hiện nhận được sự quan tâm của khán giả khi phát trên YouKu. Nhờ lượng fan đông đảo từ tiểu thuyết gốc, Đông cung bản truyền hình đạt tỷ lệ xem lý tưởng dù phim không có sự góp mặt của những cái tên ngôi sao. Bành Tiểu Nhiễm vào vai nữ chính công chúa Tây Lương Tiểu Phong. Nam chính Lý Thừa Ngân do Trần Tinh Húc đảm nhận.
{keywords}
Do phim không được đầu tư lớn nên một số cảnh phim bị đánh giá đơn giản. Đông cung còn lộ sạn ngay khi phát sóng khi một diễn viên quần chúng mải mê xem điện thoại trước ống kính. "Cảnh quay bị phá nát vì hình ảnh này”, một độc giả Sina viết.
{keywords}
Phim mới của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh, Minh Lan truyện, cũng không tránh khỏi những sai sót ngớ ngẩn. Trong cảnh phim đoàn người lên xe kiệu, khán giả thấy rõ hình ảnh nhiều nhân viên đoàn phim đứng nép trong lùm cây.
{keywords}
Cửu Châu Thiên không thành là bộ phim thất bại về nội dung và tỷ lệ người xem dù có dàn sao như Quan Hiểu Đồng, Lưu Sướng, Cúc Tịnh Y. “Phim thất bại là hoàn toàn chính xác. Kịch bản nhiều lỗ hổng, cảnh quay thiếu đầu tư. Một cảnh phim nhân vật Quan Hiểu Đồng bị trói nhưng còng tay có cũng như không. Cô ấy hoàn toàn có thể tự cứu mình”, QQ chê cười.
{keywords}
Trong Cổ kiếm kỳ đàm, nhân vật Phương Lan Sinh đáng yêu của Mã Thiên Vũ hồn nhiên ăn mì tôm đỡ đói. “Thời phong kiến đã có mì tôm? Đoàn làm phim đã mắc lỗi khó hiểu”, trang QQ viết.
{keywords}
Cẩm tú Vị Ương thành công về tỷ lệ người xem dù mắc nhiều lỗi không đáng có. Trong một cảnh phim, đại phu nhân muốn hại Vị Ương đã gọi pháp sư đến vẩy máu lên người cô giải sát khí. Khán giả không hiểu vì sao sau đó quần áo của Vị Ương vẫn sạch như chưa từng bị vấy bẩn.
{keywords}
Đạt lượng người xem lý tưởng nhưng Phù Dao hoàng hậu lại khiến Dương Mịch cùng ê-kíp bị chỉ trích. Nữ diễn viên Dương Mịch bị chê bai khi lạm dụng thế thân. Bên cạnh đó, sự cẩu thả khiến đạo cụ quay phim như dây thép, cáp treo, thiết bị flycam cũng lọt vào ống kính. Cảnh phim này lộ dây thép khiến vạt áo của nhân vật nam bị kéo về phía sau.
{keywords}
Sở Kiều truyện là phim truyền hình ăn khách của Trung Quốc, do Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đóng chính. Nhưng phim lại gặp không ít sạn ở khâu hậu kỳ. Kết quả trên màn ảnh, nhiều cảnh phim bị đánh giá nghiệp dư. Đây là phân cảnh khi nhân vật Vũ Văn Hoài xông vào Thanh Sơn viện đòi quyền lợi từ người em của mình - Vũ Văn Nguyệt. Thái giám cùng quý phi xuất hiện kịp lúc để ngăn cản. Nhưng có thể thấy bối cảnh phía sau Thái giám chỉ là một bức phông nền dựng tạm.
{keywords}
Cảnh xông pha trên lưng ngựa của thế tử Yên Tuấn (Đậu Kiêu) đã lộ sơ hở dùng người đóng thế.

(Theo Zing)

Cười ngất với các kiểu tóc hài hước trong phim cổ trang Trung Quốc

Cười ngất với các kiểu tóc hài hước trong phim cổ trang Trung Quốc

Phim cổ trang Trung Quốc mang tới nhiều tạo hình tóc kỳ lạ, được cư dân mạng nước này liên tưởng tới nhiều đồ vật rất hài hước.