Trong tập 7 'Lựa chọn số phận' lên sóng tối nay, đám giang hồ ở đâu kéo đến làm loạn phòng gym của Trang (Phương Oanh). Không chút run sợ, cô bình tĩnh đối mặt với 5 gã xăm trổ lấy cớ đến tìm cave quyến rũ ông chủ đang buông lời đe dọa: "Thế các anh tìm nhầm chỗ rồi".

{keywords}
Trang bình tĩnh đáp trả tay anh chị. 

Trong khi đó, Bích (Hồng Loan) và Cường (Hà Việt Dũng) đến tận bệnh viện tìm Xuân (Khuất Quỳnh Hoa) nhưng không thấy cô ở phòng bệnh. Sự xuất hiện của kẻ lạ mặt lần trước trong bệnh viện báo hiệu chuyện chẳng lành đến với Xuân. 

{keywords}
Xuân biến mất khỏi phòng bệnh. 

Còn mẹ Cường (Thanh Quý) lần đầu chia sẻ nỗi bất an với con dâu tương lai liên quan đến cái chết của chồng cũng như sự an toàn của con trai. "Vụ tai nạn đó cô cảm giác là một âm mưu nhưng không tìm ra bằng chứng. Trang ơi, cô sợ lắm! Cô sợ điều đó sẽ xảy ra với thằng Cường. Nó cũng hay nhận được những cuộc điện thoại gọi đến và tin nhắn đe dọa nó và nhà cô luôn có người đến rình rập".

{keywords}
Mẹ Cường lo sợ con trai bị trả thù như chồng. 

Trang liệu có thoát khỏi đám giang hồ dễ dàng? Xuân có gặp chuyện chẳng lành? Nỗi lo sợ của mẹ Cường liệu có thành hiện thực? Diễn biến chi tiết phim 'Lựa chọn số phận' tập 7 lên sóng tối nay, 25/6 trên VTV1.

Mỹ Anh

Phương Oanh kể nỗi khổ khi đóng phim giữa trời nóng 40 độ

Phương Oanh kể nỗi khổ khi đóng phim giữa trời nóng 40 độ

Phương Oanh cùng các diễn viên phim 'Lựa chọn số phận' vẫn phải quay tiếp phim để kịp nối sóng. Nghĩ tới cảnh phải quay ngoài đường nắng nóng chật chội nữ diễn viên đã sợ.