Nam diễn viên 40 tuổi khiến khán giả kinh ngạc vì sự thay đổi về ngoại hình khi vào vai huyền thoại rừng xanh.

{keywords}

Margot Robbie và Alexander Skarsgard trong 1 cảnh quay.

Ngày 1/7, bộ phim 'The Legend of Tarzan' (Huyền thoại Tarzan) chính thức ra rạp với góc nhìn khá mới. Phim được đầu tư kinh phí lên tới 180 triệu USD với những cảnh quay hoành tráng, kỹ xảo mãn nhãn.

Ngoài vai Jane do nữ diễn viên xinh đẹp Margot Robbie thủ vai, cùng hai gương mặt kỳ cựu Samuel L. Jackson và Christoph Waltz, tâm điểm của phim vẫn là Alexander Skarsgard, ngôi sao 40 tuổi vào vai Tarzan.

{keywords}

Alexander Skarsgard phải tập luyện với cường độ cao để có thể lực tốt và thân hình 6 múi.

Tài tử True Blood khiến các fan kinh ngạc vì thân hình 6 múi cùng những cảnh truyền dây trong rừng và những pha hành động ấn tượng. Để chuẩn bị cho vai diễn này, nam diễn viên sinh năm 1976 đã phải đẩy giới hạn bản thân lên tới cực điểm trong việc tập luyện để có hình thể lý tưởng.

'Tôi có một huấn luyện viên đặc biệt. Anh ấy cũng chính là chuyên gia về dinh dưỡng của tôi. Trước khi đóng phim này, tôi chưa bao giờ phải tập luyện và ăn kiêng như thế. Tôi thực sự rất lo lắng. Đó là thử thách lớn nhất mà tôi từng trải qua cho tới lúc này', Alexander Skarsgard nói.

Alexander Skarsgard cho biết trong suốt những tháng quay, anh chỉ ăn thịt gà và tập thể hình nhiều tiếng mỗi ngày. Thêm vào đó, diễn viên Thụy Điển phải làm việc liên tục với một nghệ sĩ xiếc có kinh nghiệm 20 năm để thực hiện những màn đu dây.

Huyền thoại Tarzan xoay quanh hành trình trở về rừng xanh đầy thử thách của Tarzan (do nam diễn viên điển trai Alexander Skarsgard thủ vai). Và lý do khiến anh vùng lên và chiến đấu chính là vì người vợ xinh đẹp - Jane Porter (do Margot Robbie thủ vai) bị gã chúa đất hung bạo Leon Rom (do Christoph Waltz thủ vai) bắt cóc. Không những vậy, anh đã phát hiện ra nhiều bí mật đen tối liên quan đến quá khứ của mình và bị vướng vào một cái bẫy vô cùng tàn khốc của kẻ phản diện.

Phim chính thức ra tạp từ hôm nay, 1/7.

Mỹ Anh