Bi Rain lại là một trong những thần tượng đời đầu của làng giải trí xứ kim chi. Không chỉ nổi tiếng với sự nghiệp ca hát đình đám, tài tử sinh năm 1982 còn lấn sân sang phim ảnh với những bộ phim quen thuộc như: "Ngôi nhà hạnh phúc", "Tìm lại tình yêu", "Vua tốc độ", "Người điên yêu", "Người tình kim cương", "Quý ông trở lại"…

{keywords}

{keywords}
 

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng, Bi Rain còn gây ấn tượng không lẫn với người khác với đôi mắt một mí biết cười cùng thân hình hoàn hảo, quyến rũ. Nam ca sĩ, diễn viên từng làm mưa làm gió với các màn khoe cơ bụng khi biểu diễn trên sân khấu cũng như trong một số bộ phim anh tham gia.

{keywords}

Màn trình diễn cởi áo tắm giữa mưa trong một tour diễn của Bi Rain năm 2016 khiến người hâm mộ mãn nhãn.

Các fan nữ không giấu sự hâm mộ khi nói rằng ngoài những điệu nhảy điêu luyện thì chính vóc dáng săn chắc không chút mỡ thừa cực nam tính của Bi Rain cũng khiến họ 'đứng ngồi không yên'.

{keywords}
 

 

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

{keywords}
 

Với chiều cao 1m85 Bi Rain được xếp vào hàng những sao nam có thân hình "cực phẩm" tại xứ sở kim chi. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh những bữa ăn khoa học với nhiều rau xanh, thịt cùng những video tập luyện nâng tạ trên trang cá nhân.

Những mẫu áo thun đơn giản khoe trọn cơ bắp săn chắc thường được Bi Rain lựa chọn mỗi khi luyện tập và lên sân khấu biểu diễn. 

{keywords}{keywords}

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh mới cùng thông tin: “Tôi đã giảm thành công 10 kg, để trở về số cân nặng khi tôi 20 tuổi. Tôi sẽ chia sẻ thêm cách làm thế nào để giảm cân trong các video sau”.

Chồng của Kim Tae Hee cũng chia sẻ các bài tập thể thao mà anh đã thực hiện tại nhà trong khoảng thời gian cách ly. 

{keywords}
Bi Rain - ông bố 2 con body 6 múi chiều vợ Kim Tae Hee hết mực

Ở tuổi 37, Bi Rain vẫn giữ được thân hình hoàn hảo nhờ chế độ ăn uống, luyện tập nghiêm khắc. Anh còn được người hâm mộ biết đến với hình mẫu người đàn ông hoàn hảo của gia đình.

{keywords}{keywords}

{keywords}
 


Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn tháng 1/2017 và chào mừng cô con gái đầu lòng vào tháng 10 cùng năm. Cuối tháng 9/2019, cặp đôi chào đón cô công chúa thứ 2. Cả hai là cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Hàn Quốc.

Từ khi kết hôn và có con, cặp đôi gần như giấu kín chuyện gia đình trước truyền thông. Khán giả vô cùng yêu thích cặp đôi này và đây cũng là một trong những cặp vợ chồng có tình yêu bền vững, được ngưỡng một nhất nhì showbiz Hàn.

Clip Bi Rain vẫn đẹp trai trẻ trung khi đóng quảng cáo ở tuổi 40:

Hà Lan

Lee Min Ho gây sốt với bộ ảnh mới

Lee Min Ho gây sốt với bộ ảnh mới

 - Lee Min Ho thể hiện sự quyến rũ của mình thông qua vai diễn hoàng đế Lee Gon trong bộ phim mới The King: Eternal Monarch.