{keywords}
Sao Hàn 16/3:'2 ngày 1 đêm' là một trong những chương trình nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc với 12 năm tuổi. Mới đây, ekip của chương trình đã đưa ra thông báo chính thức tạm dừng chương trình vô thời hạn cho đến khi có thông báo mới vì scandal quay lén tình dục của thành viên Jung Joon Young. Trên trang Youtube của chương trình cũng tiến hành xóa hết toàn bộ các video có Jung Joon Young tham gia. Ekip chương trình cho biết họ đang kiểm điểm vì đã tin tưởng và đưa Jung Joon Young trở lại sau scandal quay lén clip quan hệ tình dục cùng bạn gái năm 2016.  

 

{keywords}
Mới đây, Seungri đã kết thúc cuộc tái điều tra tại sở cảnh sát. Trái với những tin đồn được tung ra trước đó, cựu thành viên Big Bang xác nhận đã giao nộp chiếc điện thoại cá nhân của mình để phục vụ điều tra. Được biết Seungri sẽ chính thức nộp đơn xin phép hoãn nhập ngũ để tiếp tục hợp tác điều tra vụ án. Bên cạnh đó, luật sư của Seungri cũng đưa ra tuyên bố anh bị gài bẫy trong những đoạn tin nhắn cáo buộc môi giới mại dâm.

 

{keywords}
Sau khi SBS công khai đoạn chat của Lee Jong Hyun trong nhóm chat tình dục cùng Jung Joon Young, Seungri và Choi Jong Hoon với những lời lẽ hết sức dung tục, công ty FNC đã thừa nhận cáo buộc về Lee Jong Hyun. Họ cũng đưa ra thông báo chính thức về lời xin lỗi của nam ca sĩ. Tuy nhiên, điều đó dường như không đủ để làm hài lòng người hâm mộ của nhóm CNBLUE. Rất nhiều fan đã yêu cầu đuổi cổ Lee Jong Hyun ra khỏi nhóm.

 

{keywords}
Bae Doo Na xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue của Mỹ bên cạnh các tên tuổi lớn như Scarlett Johansson và Deepika Padukone. Được biết cô là diễn viên Hàn đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí này trong số tháng 4 với tựa '14 quốc gia, 14 siêu sao: Những nữ diễn viên không có giới hạn'.

 

{keywords}
JBJ95 vừa thả thính hình ảnh đầu tiên của thành viên Kenta cho mini album thứ 2 của nhóm. Hình ảnh tươi tắn cùng biểu cảm nháy mắt đáng yêu của nam thần tượng khiến nhiều fan mong đợi album 'Awake' lần này sẽ sôi động hơn.

 

{keywords}
Taecyeon chia sẻ một số hình ảnh trong kỳ nghỉ trong quân đội khiến cư dân mạng phát cuồng. Nam nghệ sĩ vốn được mọi người yêu quý vì hình ảnh chăm chỉ của mình, và thậm chí sau nhiều bế bối hiện tại của các nam nghệ sĩ khác càng khiến hình ảnh tốt đẹp của Taecyeon được nhiều người ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Dù Wanna One đã tan rã sau 18 tháng hoạt động nhưng các thành viên của nhóm vẫn thường xuyên xuất hiện ủng hộ nhau khiến người hâm mộ rất xúc động. Cách đây không lâu, thành viên Lai Kuan Lin vừa chia sẻ cả nhóm đã hẹn ước với nhau mỗi năm gặp một lần vào ngày kỷ niệm nhóm ra mắt, nếu ai không đến sẽ phải rời ngành giải trí khiến các fan một phen ấm lòng. Mới đây, hình ảnh Ha Sung Woon cùng với Bae Jin Young cùng nhau đến ủng hộ concert của người anh thân thiết Taemin càng khiến người hâm mộ tự hào về tình bạn của các cựu thành viên Wanna One.

 

{keywords}
Hình ảnh lạ lẫm của Amber trong lối trang điểm đậm và mái tóc dài xanh, khác hoàn toàn với phong cách tomboy vốn dĩ của cô nàng khiến nhiều người bất ngờ. Được biết đây là hình ảnh mới của Amber trong tác phẩm âm nhạc mới kết hợp cùng Fyke.

Lê La

Scandal tình dục, cần sa phá nát ban nhạc thành công nhất châu Á

Scandal tình dục, cần sa phá nát ban nhạc thành công nhất châu Á

13 năm duy trì đỉnh cao trong làng nhạc Hàn Quốc, tên tuổi Big Bang đang lung lay và đứng trước nguy cơ xóa sổ trước scandal của thành viên vừa tuyên bố rời nhóm - Seungri.