NSƯT Quốc Nghiệp gửi hình ảnh tập luyện và chia sẻ với VietNamNet: "Tôi, Ngọc Mai và 2 bé Hùng Tâm - Mì Mí đang ở nhà vườn của một người anh tránh dịch. Tôi vẫn duy trì lịch tập mỗi ngày, dĩ nhiên là tập cùng 2 bé. Việc tập phải duy trì đều đặn kết hợp uống vitamin để giữ gìn sức khỏe, sức đề kháng. Ngoài dịch bệnh thì mùa mưa đã đến rồi, sức đề kháng tốt giúp gia đình tôi tránh các bệnh cảm, ho". 

Quốc Nghiệp tập plank cùng con gái:

{keywords}
Đức Tuấn tập tại nhà mỗi ngày nên thân hình không giảm phong độ.
{keywords}
Ở nhà, Nguyễn Văn Chung hít đất, gập bụng và tập boxing mỗi sáng. Anh thích tập boxing đến khi vã hết mồ hôi mới nghỉ. Thành quả tập boxing liên tục hơn 1 tháng của nhạc sĩ là thân hình săn chắc và đôi tay cơ bắp.
{keywords}
Producer Minh Thụy hầu như chỉ hít xà đơn ở nhà. "Mọi người cố gắng thiết kế cái xà đơn tập hiệu quả lắm, tập quen sẽ bị ghiền", anh viết.
{keywords}
Không kịp chuẩn bị dụng cụ tập tại nhà, Nguyễn Hồng Thuận chỉ tập cardio và hít đất. Anh than rằng cơ bắp tập được từ phòng gym thời gian trước đang mất dần.

Cả nhà diễn viên Xuân Phúc tập thể dục cùng nhau, vừa tăng cường sức khỏe lại thắt chặt tình cảm. Ở nhà, Xuân Phúc tập plank, squat, các bài cardio...

Xuân Phúc vừa plank vừa hát 'Về đâu mái tóc người thương'

{keywords}
Dù không được ra ngoài, Liên Bỉnh Phát vẫn giữ thân hình chuẩn.

Song Luân mướt mồ hôi sau khi gập bụng 100 cái.

Thiên Vương MTV vừa plank vừa hát ca khúc "Trốn tìm". Anh thực hiện plank khá tốt nhưng bị 2 nhóc tỳ nghịch ngợm nên không thể hoàn thành bài tập. 

{keywords}
Lãnh Thanh vừa tập plank vừa nhặt đậu. Anh giữ tư thế đến hơn 2 phút - con số ấn tượng với người tập không chuyên.

Cẩm Loan 

52 tuổi chưa vợ, Lý Hùng xuất hiện với ngoại hình khác lạ

52 tuổi chưa vợ, Lý Hùng xuất hiện với ngoại hình khác lạ

Ở tuổi 52 và chưa lấy vợ, diễn viên Lý Hùng rất chăm thể dục và yêu đời. Hình ảnh mới nhất được anh đăng trên zalo khiến nhiều người ngỡ ngàng vì trông ngoại hình hơi khác lạ.