Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe vẻ đẹp mong manh trong BST thời trang váy cưới “Love" của NTK Lê Thanh Hoà. Đây cũng là dự án thời trang đánh dấu sự trở lại của Lê Thanh Hòa sau giãn cách xã hội. Trong bộ ảnh, Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc lộng lẫy, hoá thân thành công chúa trong sắc trắng tinh khôi của bộ váy cưới. Các mẫu váy hở vai, chiết eo tinh tế giúp tôn lên thân hình mảnh mai của người đẹp.

Lê Thanh Hòa chia sẻ: “Sau mùa dịch, chúng ta rất cần những cảm xúc tích cực của tình yêu và hạnh phúc để xốc lại tinh thần. Đỗ Mỹ Linh rất phù hợp để làm nàng thơ ngọt ngào của bộ sưu tập này. Cô ấy xinh đẹp, quyến rũ và ngày càng đằm thắm, tương đồng với tinh thần bộ sưu tập”.

Đôi hoa tai ngọc trai to bản, kết hợp cùng tông trang điểm tự nhiên giúp tạo hình của Đỗ Mỹ Linh trông hoàn thiện hơn. Bối cảnh chụp lãng mạn, được chăm chút tỉ mỉ khiến Đỗ Mỹ Linh thêm phần hào hứng, dễ dàng hóa thân hơn.

Việc phối trộn hài hoà các chất liệu cao cấp như tơ tằm, oganza, taffta, chiffon....mix với lưới, kết hợp thêm những chi tiết đính đá hay pha lê swarovski giúp tạo nên sự sang trọng, mang nét độc đáo riêng cho từng bộ váy cưới.

So với các trang phục khác, nhà thiết kế có nhiều yêu cầu khắt khe hơn khi thực hiện váy cưới, vì nó có ý nghĩa to lớn trong ngày trọng đại của phụ nữ. Không chỉ giúp cô dâu trở nên lộng lẫy, chiếc váy cưới còn là kỷ niệm không thể quên, đánh dấu cái kết viên mãn của tình yêu đôi lứa.

NTK cũng chia sẻ rằng anh không đính kết, thêm quá nhiều chi tiết phụ vì muốn hướng đến việc tôn vinh hình thể và lấy vẻ đẹp nguyên bản của người phụ nữ làm chủ đạo.

NTK cùng ê-kíp của mình đã làm việc bằng cả trái tim với ý niệm tôn vinh tình yêu. Mỗi mẫu váy đều được áp dụng nhiều kỹ thuật khó như draping để thực hiện các thân váy xoè, váy ôm đuôi cá trên nền phom dáng cổ điển.

NTK Lê Thanh Hoà cũng cho biết, ngoài váy cưới, anh cũng đang ấp ủ nhiều ý tưởng mới cho BST sắp tới và mong có thể đưa các thiết kế lên sàn diễn một ngày không xa.

Đỗ Mỹ Linh trông xinh đẹp và kiều diễm trong thiết kế váy cưới của Lê Thanh Hòa. Những thiết kế váy cưới với điểm nhấn thắt eo giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh và nhan sắc của nàng hậu. Thiết kế váy vừa cổ điển vừa thanh lịch kết hợp với nhan sắc nhẹ nhàng và “nàng thơ” mang đến cho người xem một bộ sưu tập tuyệt vời. Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh vẫn duy trì được sức hút và ảnh hưởng của mình, đều đặn tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và giải trí lớn.

Trần Phương

Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà phát 400 suất cơm từ thiện

Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà phát 400 suất cơm từ thiện

Tham gia phát cơm tình nguyện cho những hoàn cảnh khó khăn do chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, cả ba người đẹp vẫn chấp hành nghiêm chỉnh những quy định phòng chống dịch.