- Màu sắc trang phục góp phần lớn trong việc cải thiện da hiệu quả trong những ngày đông u ám. Có những trang phục và màu sắc trông ngoài có vẻ đẹp nhưng khi diện lên thân hình bạn nữ lại khiến da sạm đen đi, điển hình là các trang phục màu neon….Trong đó hai màu ghi và màu rêu là những màu trầm nhưng lại có khả năng làm bật tông sắc da lên một cách tự nhiên khi được kết hợp hài hòa trong các sắc thái trang phục mùa đông.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

{keywords}

Màu ghi huyền bí cuốn hút ánh nhìn

Trắng, đen, màu nude, hay hồng pastel… đem phối cùng trang phục màu ghi là lựa chọn tối ưu nhất. Với tổng thể màu ghi chiếm đa số, những sắc màu khác làm nền đệm cùng sẽ mang lại tác dụng tích cực và hết sức tự nhiên khi muốn da trông sáng và tươi trẻ hơn. Đặc biệt, với cách mặc layer nhiều mảng của mùa đông, màu ghi sáng “trộn” cùng ghi tối cũng là phương cách sáng tạo không thể bỏ qua.

Một chiếc váy suông màu ghi sáng kết hợp cùng các phụ kiện màu đen giúp tôn lên da nhưng vẫn không làm che khuất vẻ đẹp cá tính trong lối phối hợp phụ kiện.

Các sắc thái màu ghi khi phối cùng màu trắng cho ra một tổng thể hài hòa và bắt mắt hơn. Một sét đồ đậm chất phương tây sẽ là điểm nhấn cho các cô nàng-tín đồ của thời trang trẻ chất.

{keywords}

Sử dụng màu ghi bằng sự linh hoạt của họa tiết kẻ hay những loại vải dệt trộn màu giàu cá tính. Kết hợp với chiếc mũ lên tông màu ghi đem lại không khí thu đông và đồng thời tăng thêm điểm cho bộ trang phục.

Ghi xám kết hợp màu đen, giày và khăn quàng trắng bổ trợ hiệu quả. Đôi giày trắng cùng kính mắt gọng trắng là điểm nhấn bắt mắt, đồng thời tạo nên sự hài hòa tổng thể khi kết hợp cùng set đồ ụựa trên tông màu ghi.

Ghi sáng, ghi sẫm, màu đen và màu trắng cùng đảo màu hoàn hảo. Nếu ai là tín đồ của trang phục cá tính thì không nên bỏ lỡ tông màu ghi này nhé!

 

Màu rêu “đánh bóng” sắc diện

Ánh màu từ áo quần màu rêu đánh sáng sắc diện của người mặc và cho thấy một hình ảnh mới mẻ hơn. Màu rêu đậm, nhạt thường bị “hắt hủi” vì làm xạm da, thế nhưng nếu chọn màu này trên chất liệu da lộn, da bóng, ánh kim… với những hạt bắt sáng sẽ cho một hiệu quả bất ngờ.

Những họa tiết như kẻ ngang đen trắng, hoa chìm màu trắng… có thể xen vào màu rêu để thêm sự khác biệt và sinh động hơn.

Kết hợp màu rêu với màu trắng là lựa chọn dễ dàng cho da cũng như cả tổng thể trang phục. Cùng phụ kiện màu đen và một lối trang điểm tự nhiên sẽ là điểm A+ cho bạn trong thời trang nữ thu đông. Đồng thời giúp tôn lên làn da sáng của bạn

Màu rêu tỏ ra bắt sáng khi ở dưới ánh đèn, đặc biệt kết hợp trang điểm có nhấn nhá. Phụ kiện đi cùng là những điều không thể thiếu khi bạn lựa chọn cho mình một màu rêu để tránh đi sự nhàm chán và già cỗi.

VNN tổng hợp