- Nhắc đến những chiếc đầm họa tiết thổ cẩm người ta sẽ nghĩ ngay đến các họa tiết hoa văn tinh xảo,tươi mới được thêu dệt một cách khéo léo, tỉ mỉ tạo nên vẻ đẹp thanh thoát cho người mặc. Tuyệt chiêu để chọn một chiếc đầm họa tiết thổ cẩm đẹp nhất là gì?

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

{keywords}

Họa tiết nói chung với những chiếc đầm họa tiết thổ cẩm nói riêng là item thời trang nữ luôn được nhiều cô nàng săn đón. Những họa tiết mang cảm hứng của người dân tộc thiểu số được các nhà thiết kế thổi hồn vào những chiếc váy đầm họa tiết để mang đến cho các bạn gái một phong cách thời trang hoàn toàn mới, nhiều màu sắc và hoa văn tinh nghịch, lạ lẫm, năng động. Thế nhưng không phải bất kỳ cô nàng nào cũng đều có thể tự tin diện đẹp với những chiếc váy đầm này mà không biết cách phối chọn set đồ cho hợp lý. Chính vì vậy mà bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một vài tuyệt chiêu nhỏ để chọn lựa item thời trang thổ cẩm siêu dễ thương nhé.

Những chiếc đầm họa tiết thổ cẩm thường khiến chúng ta liên tưởng đến một nét phóng khoáng, cá tính và hiện đại. Nhưng vì chúng được phối những kiểu hoa văn dân tộc nhiều màu sắc nên việc chọn lựa phụ kiện thời trang đi kèm cũng cần hết sức lưu ý. Các bạn gái nên chọn phối đồ cùng những món đồ trang sức đơn giản, hợp màu, đơn sắc để làm cân đối về mảng màu cho set đồ được hài hòa và thêm nét riêng biệt, cá tính trẻ trung, đẹp mắt hơn. Hoặc nếu cần thiết, các nàng cũng có thể giảm thiểu bớt những món trang sức và phụ kiện này để khiến trang phục trông đơn giản hơn, làm hợp mắt người nhìn hơn với chiếc váy đầm họa tiết của bạn.

{keywords}

Đầm họa tiết thổ cẩm cũng mang nhiều chất liệu cũng như kiểu dáng khác nhau. Chính vì thế mà bạn gái cũng cần chú ý một chút để lựa chọn được những bộ đồ thời trang phù hợp, để diện những chiếc váy đầm họa tiết lung linh này đẹp hơn, đáng yêu hơn khi đi làm hoặc đi chơi.

Song song với đó là việc lựa chọn những kiểu váy có dáng rời, thay vì là một mảng màu họa tiết cho chiếc váy liền thì kiểu dáng rời với phần chân váy được thổ cẩm và phần áo tone pastle giúp bạn gái trong xinh xắn và đáng yêu hơn. Không những thế với kiểu dáng này thì các bạn nữ trông sẽ có nét duyên dáng, trẻ trung hơn là diện một chiếc váy liền với cùng một tông màu.

Với một cô nàng yêu phong cách street style, bụi bặm, cá tính, thích khám phá và liều lĩnh với một chút táo bạo thì có lẽ những chiếc đầm họa tiết thổ cẩm sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Nó sẽ khiến bạn phá cách ngay từ những bộ trang phục bạn mặc, cá tính của bạn cũng đồng nghĩa được hiển thị cùng. Thật tuyệt đúng không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay những bộ đầm thổ cẩm rực rỡ, tươi mới về với tủ đồ của mình. Nó sẽ khiến bạn trông tuyệt vời hơn rất nhiều đó, thử thay đổi nào.

VNN tổng hợp