Những thông tin về các ông lớn, diễn viên nam nổi tiếng trực tiếp mua dâm được truyền thông Trung Quốc đăng tải.


Hãng tin Phượng Hoàng cho hay đường dây gái gọi cao cấp ở Đài Loan chuyên phục vụ các ông lớn, diễn viên nổi tiếng và cả cựu chính khách.

Trang này đưa thông tin chi tiết của một số nhân vật nổi bật thường mua dâm - thông tin do má mì Đới Quân Nghi cung cấp.

{keywords}

Đường gây gái gọi cao cấp đang gây chấn động showbiz Hoa ngữ.

- Thiên vương K: K là Thiên vương Hong Kong nổi tiếng. Cứ 2, 3 ngày lại yêu cầu được phục vụ nhưng rất keo kiệt. Anh này ỷ bản thân là người nổi tiếng, lại có ngoại hình điển trai nên chỉ thích qua đêm miễn phí. Đới Quân Nghi cho biết: "Anh ta quá hẹp hòi, vì thế cũng ít bằng hữu trong làng giải trí. Những chân dài bị yêu cầu phục vụ đều chán nản". K từng bị nghi vấn là Quách Phú Thành nhưng ​tài tử phủ nhận với lý do "Thiên vương không chỉ có tôi".

- Siêu sao K: Đóng vô số phim điện ảnh, truyền hình, từng xảy ra tin đồn tình cảm với một diễn viên Đài Loan. Anh này có lượng lớn người hâm mộ, được nữ sinh đặc biệt yêu quý. K cũng là đại gia được lòng chân dài khi sẵn sàng chi hơn vạn tệ tiền boa.

- Ông chủ X: X giàu có, lại có vợ đẹp nhưng thường ra ngoài tìm chân dài phục vụ. Mỗi lần ân ái chân dài đều uống rượu, 7 phần say 3 phần tỉnh.

- Ông trùm sòng bạc C: C là trùm sòng bạc lớn nhất nhì Ma Cao, không thể xa rời các chân dài. C chỉ cần không có phụ nữ ở bên lập tức không vui. Đến say rượu cũng cần có gái đẹp. Cao điểm nhất, có lần, C ưng ý một chân dài sẵn sàng chi 880.000 NDT chỉ để cô này phục vụ một đêm.

- Đại gia Hong Kong L: Ông L thỉnh thoảng xảy ra tin đồn tình cảm với các diễn viên trẻ đẹp. Nhan sắc yêu cầu phục vụ có thể không đặc sắc nhưng phải có tiếng tăm và sở hữu mái tóc dài. L khá béo, lại có thói quen xấu hay đụng tay đụng chân các cô gái.

Một người có tiếng trong giới làng chơi Hong Kong cho biết, các vụ giao dịch đều được trao đổi qua điện thoại. Trong trường hợp các đại gia cần cung cấp hình ảnh, phía môi giới sẵn sàng cung cấp ảnh, điện thoại, chữ viết tay hay clip của các chân dài. ​

Theo Zing