Dù bạn tin hay không, nhưng những tác phẩm bằng giấy đầy cảm hứng này được làm hoàn toàn bằng tay, chỉ với một con dao thủ công.

Maude White – nghệ sĩ người Mỹ khá nổi tiếng với biệt tài cắt giấy nghệ thuật.

Dù bạn tin hay không, nhưng những sản phẩm giấy đầy cảm hứng được cô gái còn rất trẻ này làm hoàn toàn bằng tay, chỉ với một con dao thủ công.

  {keywords}
  Maude White

Những tác phẩm của cô luôn lôi cuốn sự chú ý của nhiều người bởi những nét cắt mềm mại, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra, Maude cũng cho ra đời những kiệt tác mang phong cách mới lạ hay giống như đang kể những câu chuyện.

Mỗi tác phẩm đều cho thấy được những nét cắt phúc tạp và sự liên kết giữa các chi tiết ở mức độ cao. Đây không chỉ là những tác phẩm vô tri vô giác mà nó còn khơi gợi cho người xem nhiều cảm xúc mỗi khi thưởng thức những tác phẩm này.

"Khi cắt giấy, tôi cảm thấy như tôi đang bóc dần những lớp bên ngoài, lớp bề mặt của tầm nhìn còn nông cạn của chúng ta, để lộ ra không gian bí mật bên dưới" - White giải thích trong tuyên bố nghệ sĩ của cô. "Với cắt giấy, tôi có rất nhiều cơ hội để tạo ra không gian âm, để kể câu chuyện riêng của mình. Để cho những “quan sát viên” có thể ở trong một phần không gian mà cho phép họ nhìn thấu nó".

Một số tác phẩm của Maude White

 {keywords} 
 

  {keywords}
 

  {keywords}
  

  {keywords}
 

  {keywords}
  

  {keywords}
  

  {keywords}
 

  {keywords}
  

N.A (Theo Thisiscolossal & bravebirdpaperart/ Bored Panda)