Anh Quốc luôn là đích đến của nhiều bạn trẻ Việt. Sở hữu nhiều ưu điểm cả về chương trình đào tạo lẫn môi trường sống, nhưng chi phí đắt đỏ khiến không ít bạn trẻ tạm gác lại giấc mơ du học Anh.

Với lợi thế về mức học phí thấp hơn du học 30-70%, các chương trình du học tại chỗ, điển hình như chương trình của Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV), sẽ là giải pháp lý tưởng. BUV đại diện cho chất lượng giáo dục của Anh, là trường đại học quốc tế đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam cấp bằng trực tiếp từ Đại học London và Đại học Staffordshire, Anh Quốc.

Nền giáo dục chuẩn Anh Quốc

BUV có quan hệ hợp tác dài hạn với 2 trường đại học uy tín: Đại học London và Đại học Staffordshire - hai trong số những trường đại học danh giá bậc nhất tại Anh Quốc.

Sinh viên BUV nhận bằng tốt nghiệp trực tiếp từ Anh và được công nhận trên toàn cầu. Trường có 100% giảng viên quốc tế tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng.

{keywords}

Giảng viên BUV giàu kinh nghiệm.

BUV đào tạo 3 bậc học là: Dự bị đại học; Cử nhân đại học (chương trình của ĐH Staffordshire, ĐH London hoặc của ĐH BUV); Thạc sĩ quản trị kinh doanh. Các chuyên ngành hiện đào tạo gồm: Quản trị Kinh doanh quốc tế; Quản trị Marketing; Tài chính Kế toán; Quản trị Du lịch; Tài chính Ngân hàng; Tài chính và Kinh tế.

Dự kiến năm 2018, trường đưa vào các khối ngành mới: Quản trị Khách sạn - Sự kiện; Thiết kế và Lập trình Game; Quản trị An ninh mạng; Thiết kế Đồ họa.

Ông Christopher Jeffery, Giám đốc Học vụ BUV cho biết: "BUV giúp sinh viên Việt trở nên thành thạo với phương pháp tư duy độc lập và phản biện, đạt được kỹ năng làm việc khoa học và chuyên nghiệp để bắt nhịp với môi trường làm việc sau tốt nghiệp. Ngay từ năm nhất, sinh viên đã được thực tập với những nhà tuyển dụng quốc tế, đi thực tế và nghiên cứu tại nước ngoài".

{keywords}

Sinh viên ngành Quản trị Du lịch của BUV trong chuyến thực tế tại Campuchia.

Cụ thể, bên cạnh chương trình chính khóa, sinh viên còn được tham gia chương trình đào tạo thường xuyên về kỹ năng làm việc, các chương trình trao đổi sinh viên và có cơ hội thực tập từ năm nhất tại các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam là đối tác của trường. 100% sinh viên đã tốt nghiệp của trường tìm được việc làm tốt trong vòng 3 tháng.

Cơ sở vật chất chuẩn quốc tế

Năm 2018, cơ sở Ecopark sẽ chính thức đi vào hoạt động sau khi kết thúc Giai đoạn 1 với tổng vốn đầu tư lên tới 25 triệu đô. Trong tương lai, sau khi hoàn thiện trên tổng diện tích 6,5 ha, cơ sở Ecopark sẽ có khả năng đáp ứng hơn 7.000 sinh viên theo học.Cơ sở bao gồm các phòng học lớn hiện đại, khu văn phòng, khu tự học, khu học nhóm cùng khu rèn luyện thể chất cho sinh viên.

Ngài Raymond Gordon -Tổng giám đốc BUV chia sẻ: “Trường đại học trong thế kỷ 21 không chỉ là phòng học với giáo viên và bảng đen. Ngày nay, sinh viên cần học bằng trải nghiệm, cần nhiều không gian để làm việc, tư duy và sáng tạo. Cơ sở Ecopark sẽ mang lại môi trường học tập chuẩn Anh Quốc về cả chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất cho sinh viên ngay tại Việt Nam”.

{keywords}

Cơ sở mới hứa hẹn mang đến trải nghiệm học tập và phát triển tốt nhất cho sinh viên.

Tại cơ sở Ecopark, một khu phức hợp mô phỏng nhà hàng, khách sạn 5 sao được xây dựng dành riêng để sinh viên ngành Quản trị du lịch thực hành nâng cao trình độ. Đây là ưu điểm không phải trường đại học nào tại Việt Nam cũng sở hữu.

Ngoài hệ thống hạ tầng phục vụ học tập, nghiên cứu và thực hành, BUV còn có những tiện ích hiện đại giúp sinh viên phát triển toàn diện như sân bóng đá, sân tennis, khu câu lạc bộ nhảy, bơi lội, bóng đá... được vận hành bởi chính sinh viên.

{keywords}

Sinh viên BUV hoạt động xã hội sôi nổi.

Làm sao để thụ hưởng những tiện ích trên?

Với mong muốn cung cấp nền giáo dục đẳng cấp Anh Quốc tới đông đảo sinh viên và học sinh Việt Nam, BUV khởi động quỹ Quỹ học bổng mừng khánh thành cơ sở Ecopark với tổng giá trị 34 tỷ đồng. Tùy vào chương trình học bổng và thành tích của học sinh, sinh viên, mỗi suất học bổng có giá trị từ 85 triệu đồng đến 700 triệu đồng (tương đương 100% học phí).

Quỹ học bổng bao gồm nhiều chương trình riêng biệt, hướng đến đa dạng đối tượng học sinh, sinh viên Việt Nam. Tùy vào từng chương trình học bổng và thành tích (học thuật và tài năng) của học sinh, sinh viên, mỗi suất học bổng có giá trị từ 85 triệu đồng đến trên 700 triệu đồng (tương đương 100% học phí).

Ngoài ra, trường còn trao học bổng cho các học sinh đăng ký sớm; học sinh đạt các giải thưởng về học tập cấp quốc gia; học sinh có kết quả học tập xuất sắc; học sinh của các trường THPT đối tác.

{keywords}

Học sinh có tài năng trên nhiều lĩnh vực có cơ hội nhận học bổng từ BUV.

Quỹ học bổng 34 tỷ đồng của năm học 2018 được đại diện nhà trường nhấn mạnh mong muốn phát triển sinh viên toàn diện và phát triển thành người tài . Quan điểm ấy được thể hiện rõ nét ở đa dạng loại hình học bổng, học sinh - sinh viên có cơ hội thử sức với học bổng ở mức điểm học tập trung bình từ 7,0.

Không chỉ là giải pháp hỗ trợ tài chính, học bổng của BUV còn chuyển tải thông điệp sâu sắc tới sinh viên: Hãy coi học bổng là động lực để khẳng định giá trị bản thân và không ngừng phấn đấu hoàn thiện tri thức.

Đại học Anh Quốc Việt Nam

Website: https://www.buv.edu.vn

Hotline 0966 629 909

Email: info@buv.edu.vn

Doãn Phong