Một giáo viên tiếng Anh ở một trường trung học danh tiếng của Utah, Mỹ đang bị buộc tội có quan hệ tình dục với ít nhất một trong những học sinh của mình.

{keywords}
Cô giáo dạy tiếng Anh Brianne Altice

Brianne Altice, 34 tuổi đã bị bắt tại nhà hôm 28/10 vì 2 tội danh nghiêm trong là quan hệ tình dục bất hợp pháp với trẻ vị thành niên sau khi một nạn nhân tiết lộ với cảnh sát về mối quan hệ đã kéo dài nhiều tháng này.

Theo tờ Deseret News, cậu học trò này có thể mô tả chính xác những hình xăm trên cơ thể Altice và cách bố trí trong ngôi nhà của cô ở South Weber – nơi mà các nhân viên điều tra cho rằng hai người đã có quan hệ tình dục ở đó ít nhất 5 lần từ tháng 1/2012 đến tháng 10/2013.

Cảnh sát cũng cho biết Altice và nam sinh này đã từng làm “chuyện đó” trong một công viên ở Kaysville ít nhất một lần. Và mối quan hệ phi pháp này bắt đầu từ khi cậu bé mới 15-16 tuổi khi đang là học trò của Altice ở trường trung học Davis. Nạn nhân hiện đã 17 tuổi.

Tuy nhiên, theo phán đoán của cảnh sát thì không thể loại trừ khả năng vẫn còn nhiều nạn nhân khác. Những học sinh khác trong trường mà Altice đang dạy đã rất “sốc” khi nhận tin này. Được biết, nữ giáo viên đã dạy tiếng Anh ở đây được khoảng một năm.

“Cô ấy luôn muốn được mọi người yêu quý” – Kylee Carroll, một học sinh chia sẻ. “Tôi không bao giờ nghĩ rằng cô ấy có thể làm những việc như thế này”.

Phát ngôn viên của trường – ông Chris Williams lo ngại rằng vụ bê bối có thể làm tổn hại đến danh tiếng của trường. “Đây là một trường tốt. Nó nổi tiếng trên toàn tiểu bang. Vì thế tôi chắc chắn rằng sẽ có những giáo viên tự hỏi ‘liệu điều này sẽ gây ảnh hưởng gì tới danh tiếng của trường?’”

  • Nguyễn Thảo (Theo Huffington Post)