Khi rảnh rỗi, bạn cảm thấy tẻ nhạt, bạn sẽ làm gì?

A. “Nấu cháo” điện thoại một hồi là có thể cải thiện tâm trạng.

B. Đi ngủ.

C. Gặp đám bạn tám chuyện hoặc đi chơi đâu đó.

D. Shopping.

Đáp án

A. Bạn là người trọng tình cảm, có tài kết giao bạn bè, nhưng khá yếu đuối

{keywords}

Bạn rất giỏi trong việc kết giao bạn bè, đồng thời là người trọng tình cảm. Với bạn, nếu không có những người bạn tốt xung quanh để chia sẻ mọi nỗi niềm cũng như là chỗ dựa tinh thần mỗi khi cần, thì cuộc sống này thật tẻ nhạt và vô vị.

Bạn là người khá yếu đuối, không bộc lộ rõ chủ đích cá nhân của mình. Mọi chuyện bạn làm đều mong muốn nhận được sự góp ý và lời khuyên của mọi người. Nếu thiếu họ, bạn sẽ cảm giác mình như bị mất phương hướng trong dòng đời đầy bon chen, vất vả này.

B. Bạn tốt bụng nhưng khá mềm yếu, dễ bị tổn thương và có lối suy nghĩ đơn giản

{keywords}

Bạn là người dễ bị tổn thương và khá mềm yếu. Vậy nên bạn chọn cách né tránh vấn đề chứ không nhìn thẳng vào nó. Đến khi không còn khả năng tránh né, bạn mới nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người.

Khả năng quan sát và đánh giá sự việc của bạn không được xuất sắc cho lắm. Bạn thường dùng phương thức đơn giản hóa mọi vấn đề, nghĩ mọi người ai cũng tốt như mình. Điều này khiến bạn bị tổn thương nặng nề mỗi khi sự thực được phơi bày.

C. Bạn là con người của công việc

{keywords}

Chỉ trong công việc, bạn mới cảm thấy mình thực sự được sống theo đúng sở thích và niềm đam mê. Bạn nhanh chóng phát hiện ra năng lực của bản thân trong ngành nghề phù hợp và cảm thấy vui vẻ, vô cùng hào hứng với điều này.

Bạn thích các hoạt động thể thao nhẹ nhàng như chạy bộ, yoga, đạp xe… bởi nó giúp duy trì sức khỏe của cơ thể và tinh thần hăng hái trong công việc của bạn. Nếu tìm thấy việc làm phù hợp, bạn nhất định sẽ thành công rực rỡ, tiền đồ xán lạn.

D. Bạn sống rất hiện thực và mong muốn có được đời sống vật chất phong phú

{keywords}

Đời sống vật chất khá giả sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin vào bản thân đồng thời nỗ lực không ngừng để làm cho cuộc sống của mình ngày càng tươi đẹp và hoàn mỹ hơn.

Xét về bản chất, bạn là người tốt tính, sẵn sàng chi tiền để giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn. Nhưng nếu phải trải qua cuộc sống quá thiếu thốn và vất vả, bạn sẽ cảm thấy cuộc đời mình như sụp đổ hoàn toàn, trong tâm trí bạn sẽ nảy sinh ý nghĩ tồi tệ nào đó có thể làm ảnh hưởng đến uy tín của mình hoặc làm tổn thương người khác.

(Theo Ione)