- Sự việc được người đăng tải clip cho biết là diễn ra tại chợ Phủ, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

Theo như trình bày của người phụ nữ trung niên – chủ sạp hàng quần áo trong clip, cô gái mặc váy hồng sau khi từ chối mua hàng, đã nhét chiếc áo vào bụng rồi đi thẳng. Khi cô gái đi được một đoạn thì chị phát hiện ra.

Trước những lời buộc tội và đề nghị cô gái phải mua chiếc áo với giá gấp 10 lần giá trị chiếc áo (300 nghìn đồng), cô gái gần như không nói gì, chỉ phản kháng yếu ớt, nói rằng mình không lấy áo, chỉ đang đi tìm chủ hàng để trả tiền.

Định bỏ đi nhưng chủ hàng kiên quyết giữ cô gái lại, yêu cầu phải mua áo với giá 3 triệu đồng. Sau một hồi căng thẳng, một nam thanh niên tiến đến giải thích và đề nghị mua áo giúp cô gái. Theo anh này, cô gái “còn nhỏ, không biết gì” và “là người dân tộc”. Thậm chí, thanh niên này còn đề nghị thanh toán chiếc áo với giá gấp 100 lần giá trị thực nếu bà chủ không chấp nhận lời xin lỗi của anh thay cho cô gái.

Sự việc gây ầm ĩ và thu hút nhiều người tò mò tới xem. Khi chia sẻ clip này, nhiều bạn trẻ hài hước cho rằng chàng thanh niên đúng là “soái ca” thời nay.

  • Nguyễn Thảo