Thời gian gần đây, Trung Quốc đã xảy ra liên tiếp những vụ bê bối liên quán đến tình dục ở giảng đường đại học,một môi trường vốn dĩ phải trong sáng, sạch sẽ và cần được tôn trọng nhất.

Mại dâm trong khuôn viên trường học

Theo tờ Kinh Hoa thời báo đưa tin, cuối tháng 10, sinh viên của trường Kỹ thuật Công nghệ Vũ Xương đã gọi điện đến đồn cảnh sát địa phương để trình báo rằng một khách sạn ngay sát ký túc xá của trường đã và đang “công khai” cung cấp dịch vụ"massage đặc biêt" cho sinh viên.

{keywords}
Ảnh tư liệu chụp phía ngoài khách sạn, nơi đã được xác nhận là đang điều hành một nhà thổ. Ảnh: Baidu.

Những sinh viên này khai báo với cảnh sát rằng khách sạn có 5 tầng sang trọng này có tên là khách sạn quốc tế Quảng Tín, đã hoạt động nhiều năm nay như một phần tài sản của trường. Rất nhiều sinh viên trong trường đều biết, nhiều năm trước đây,khách sạn được cải tạo từ nhà ăn của trường. Chủ tịch hội đồng quản trị của khách sạn không ai khác, chính là Hiệu trưởng Học viện Công nghệ Vũ Xương.

Thế nhưng, câu lạc bộ trên thực chất là một ổ mại dâm núp dưới hình thức một câu lạc bộ mát-xa chân để bí mật hoạt động phi pháp.

Các sinh viên còn cho biết họ sẽ được giảm giá nếu xuất trình thẻ. Mát xa bình thường 88 tệ, nếu sử dụng dịch vụ 'đặc biệt' này mất thêm 200 tệ. Nhưng là sinh viên sẽ được giảm giá them 10 tệ. Nếu muốn tìm gái mại dâm để vui vẻ, họ được khuyên là thông báo với lễ tân của khách sạn với mật khẩu: "Tôi đang tìm chị Zhou để chăm sóc sức khỏe".

Được biết,các phóng viên điều tra của tờ Beijing Times đã xác nhận khách sạn này có hoạt động mại dâm và liên quan đến ông anh rể của Hiệu trưởng trường.

"Đổi tình lấy điểm” ngay sân trường

Một vụ việc gây chấn động” dư luận Trung Quốc xảy ra tại một trường cao đẳng ở tỉnh An Huy liên quan tới việc đề nghị“đổi tình lấy điểm “của một nữ sinh viên.

 Lưu Linh, nữ sinh năm thứ 2 của trường vốn nổi tiếng là một sinh viên chơi bời, lười học nên thành tích học tập kỳ vừa rồi không đủ tiêu chuẩn để kết thúc môn học. Thế nhưng, thay vì học lại Lưu Linh đã chọn cách ngắn hơn là dụ dỗ thầy giáo mình để xin điểm. Qua điều tra nữ sinh này biết thầy giáo phụ trách môn vốn nổi tiếng với nhiều vụ bê bối tình ái với học trò.

Ngày 10/4, nhân dịp cả trường đi du lịch, Lưu Linh đã hẹn thầy giáo mình tại trường học để bàn về việc học lại.Tuy nhiên khi đến trường cô sinh viên này lại không vào mà gọi điện cho thầy giáo tới sân sau vắng vẻ của trường để "bàn chuyện".

Sau khi thầy giáo xuất hiện Lưu Linh đã đề cập vấn đề của mình. Ngay sau đó, cả hai đã "hành động" rất tự nhiên ngay tại bãi cỏ sau trường vì nghĩ rằng không có ai có mặt tại trường. Tuy nhiên, vụ việc đã bị bảo vệ trường phát hiện khi đang đi vào kho của trường ở sân sau. Ngay lập tức cả hai đã bỏ chạy nhưng bảo vệ đã nhanh chóng tìm được danh tính của hai người nhờ camera ghi lại.

Vụ việc được báo cáo lên nhà trường và hiện tại cả thầy giáo và nữ sinh Lưu Linh đều bị đình chỉ việc dạy và học để điều tra.

Gạ tình, đổi điểm còn dọa tung cip nóng

Công an thành phố Chu Châu, Hồ Nam, Trung Quốc vừa tiếp nhận một vụ án nữ sinh đe dọa, "tống điểm" thầy giáo bằng clip nóng. Nữ sinh này là Tiểu Mạn, học sinh của lớp thầy giáo Trương Lâm làm chủ nhiệm. 

{keywords}
Hai thầy trò đang“đổi tình lấy điểm” ngay trên sân trường 1 cách tự nhiên. (Ảnh chụp từ camera)

Theo lời khai của thầy Trương Lâm, do ăn chơi đuađòi và bỏ bê việc học nên Tiểu Mạn không đủ điểm lên lớp. Tuy nhiên, sợ cha mẹ biết chuyện học hành kém, Tiểu Mạn đã dùng mọi cách để xin thầy giáo cho đủ điểm. Nhân hôm bố mẹ vắng nhà, Tiểu Mạn đã hẹn thầy Trương tới nhà và gạ gẫm quan hệ tình dục.

Sau đấy một tuần, Tiểu Mạn gửi cho thầy Trương một vài bức ảnh nóng bỏng của cả hai người và dọa rằng nếu không cho nữ sinh này tốt nghiệp sẽ gửi cả video cho vợ và nhà trường. Lo sợ bị vợ phát hiện và bị đuổi việc nên Trương Lâm quyết định bằng mọi cách cho Tiểu Mạn đủ điểm lên lớp.

Không dừng lại tại đó, do thiếu tiền ăn chơi nên Tiểu Mạn lại tiếp tục gửi tin nhắn "xin" tiền thầy giáo. Tiểu Mạn còn dọa dẫm sẽ khiến thầy Trương bị khai trừ khỏi Đảng. Tuy nhiên, những tin nhắn"xin" tiền này đã bị vợ Trương Lâm phát hiện. tra hỏi sự việc và quyết định báo công an.

Tại đây. Trương Lâm cũng đã thừa nhận về việc mình đã quan hệ tình dục với học sinh và sau đó sửa điểm cho nữ sinh này lên lớp.Tuy nhiên, Tiểu Mạn thì một mực phủ nhận và cho rằng mình bị thầy giáo "gạ tình, đổi điểm". Nhưng nhiều giờ tra hỏi cộng với những bằng chứng hiện có Tiểu Mạn buộc phải thừa nhận hành vi của mình.

Dùngsex đổi tiền du lịch

Tờ Daily Mail đưa tin, Ju Peng, nữ sinh đến từ thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, đã lên mạng Internet để đăng mẩu quảng cáo tìm “bạn trai qua đường”, với tiêu chuẩn là “đẹp trai, dưới 30 tuổi, cao hơn 1,75 m và dĩ nhiên là phải giàu”.

“Họ sẽ tài trợ cho việc đi lại của tôi trong thành phố nơi họ sống, toàn bộ chi phí sinh hoạt khi tôi ở đó và họ cần phải là người hào phóng…đổi lại, họ được ở cả đêm với tôi, được tôi toàn tâm toàn ý chăm sóc và có cơ hội được một cô gái thực sự xinh đẹp cặp kè” - Nữ sinh này nói thêm về “điều kiện tuyển bạn trai của mình.

Một người có biệt danh Hsin Tao đưa ra nhận xét gaygắt trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc): “Nếu cô ta lấy tiền, thì chúng ta đềubiết phải gọi cô ta là gì rồi. Đây là một cách ghê tởm (để đánh đổi lấy tiền dulịch)”.

Tuy nhiên, phương thức kiếm tiền du lịch của nữ sinhnày bị nhiều cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích dữ dội, cho rằng việc đổi chác này không khác gì việc bán dâm và kêu gọi gỡ bỏ quảng cáo của cô.

Lộ ảnh sex của hiệu phó và nữ sinh

Qin Guogang, hiệu phó trường Đảng tỉnh Thiểm Tây đã bị đình chỉ chức vụ sau khi những bức ảnh ghi lại cảnh nóng của ông cùng 1 cựu nữ sinh trong trường lan truyền chóng mặt trên khắp các trang mạng Trung Quốc.

Những hình ảnh “giường chiếu” của hiệu phó trường Đảngtên Qin Guogang và nữ sinh tên Li được cắt ra từ đoạn clip sex ghi vào tháng 8.Người đăng tải chính là Li, cô dâu. Người phụ nữ 34 tuổi này khẳng định cô bắtđầu mối quan hệ với ông Qin được khoảng 1 năm thì mới biết việc ông Qin đã có vợ.

Luật sư của cô Li, bà Qu cho biết sau khi các bên biếthết sự thật, vợ chồng ông Qin đã gọi cô Li tới văn phòng của ông Qin rồi ra tay đánh đập cô ngay trong phòng. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, ban lãnh đạo trườngThiểm Tây khẳng định sẽ tiến hành điều tra kỹ lưỡng vụ việc.

Đây không phải là lần đầu tiên các quan chức Trung Quốc vướng phải những vụ bê bối tình dục đình đám. Hồi tháng 6/2013, một quan chức đảng Cộng sản Trung Quốc ở Trùng Khánh cũng từng dính bê bối tình dục và đã bị kết án 13 năm tù.

ThuPhương (tổng hợp)