Với học phí hợp lý chỉ từ 300.000 đồng/tuần, học viên có thể tiếp cận với phương pháp học tiếng Anh tân tiến cùng đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại của AMA - American Academy.

Vừa học vừa chơi vẫn hiệu quả

English+21 là khóa học mà học viên được học trong môi trường tiếng Anh 100% với giáo viên nước ngoài. Môi trường này là điều kiện giúp người học tiếp thu ngôn ngữ một cách tốt nhất. Học viên sẽ được học những giáo viên phát âm chuẩn, dễ dàng bắt chước ngữ điệu của người bản xứ.

Mô hình học toàn diện English+21 được xây dựng trên nền tảng giáo dục Mỹ

Tại các lớp học English+21, giáo viên còn tạo ra môi trường cởi mở giúp học viên rèn luyện những kĩ năng mềm. Theo chương trình học, học viên sẽ tiến hành các bài tập làm nhóm, các bài tập nhỏ trên lớp, để rèn luyện khả năng thuyết trình trước đám đông, kĩ năng làm việc nhóm, học cách xử lý những khó khăn nảy sinh. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm của AMA luôn giúp đỡ, động viên các em phát triển bản thân cũng như rèn luyện kĩ năng mềm.

Bên cạnh đó, giáo viên cũng sẽ lồng ghép những kiến thức địa lý, toán học, mỹ thuật, khoa học… vào các giờ dạy tiếng Anh. Các tiết học trở nên sinh động, hấp dẫn và thu hút đối với học viên.

Học phí trong tầm tay

Các bậc cha mẹ ai cũng mong muốn xây dựng tương lai vững chắc cho con trẻ, và bắt đầu bằng việc học tiếng Anh của bé. Thấu hiểu nỗi lòng ấy, AMA thông báo điều chỉnh giảm học phí các khóa học. Chỉ cần từ 300.000 đồng/tuần, học viên có thể tiếp cận với phương pháp học tiếng Anh tân tiến cùng đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại của AMA.

{keywords}

Trong các lớp học English+21, học viên được tiếp thu kiến thức trực quan trên phần mềm giảng dạy tiên tiến, hiện đại

AMA đang có chương trình trải nghiệm miến phí các khóa học theo mô hình English+21 cho học viên các khóa Clever Stars (6~11 tuổi) và Amazing Stars (12~16 tuổi). Cha mẹ có thể đăng ký cho con trải nghiệm English+21 miễn phí, đồng thời nhận bộ tài liệu “Bí quyết thành công trong kỳ thi Cambridge các cấp độ Starters - Movers - Flyers - KET - PET” cho con.

Hotline: 1900 6747

Học viện Anh ngữ Quốc tế AMA - American Academy:

Thành lập năm 2003; AMA tự hào là hệ thống trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam; sở hữu chất lượng giáo dục chuẩn Quốc tế. AMA hiện đang đào tạo tiếng Anh cho mọi lứa tuổi từ thiếu nhi, thiếu niên, giao tiếp, luyện thi IELTS, TOEIC, Cambridge STARTERS - MOVERS - FLYERS - KET - PET, Chứng chỉ Quốc tế về Phương pháp giảng dạy tiếng Anh - TESOL.

Năm 2016, 98% học viên AMA HCM đạt từ 75% điểm số đến điểm tối đa 15/15 khiên trong kỳ thi Cambridge STARTERS - MOVERS - FLYERS; 100% học viên AMA HCM đạt IELTS 5.5 ~ IELTS 8.5.

Doãn Phong