Lớp học này có mục tiêu đảm bảo chất lượng đầu ra tất cả học sinh đạt IELTS từ 6.5 và đỗ vào top 10 các trường đại học hàng đầu Việt Nam.

Được biết, THPT Archimedes Đông Anh – ngôi trường thứ tư của hệ thống Archimedes School có nhiều đột phá trong việc vận hành và công tác giảng dạy.

{keywords}
Học sinh Archimedes đi trại hè

Kế thừa thành công của hệ thống Archimedes School, THPT Archimedes Đông Anh với định hướng rõ ràng cùng học sinh tích cực sẽ đem lại những ngày tháng “du học tại chỗ”.

Điều kiện nhập học của 48 học sinh lớp chọn là đạt 32/40 điểm (Toán x 2 + Văn + Anh), dựa trên kết quả của học sinh tại kỳ thi vào 10 do Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức.

{keywords}
Mô hình trường sắp mở tại huyện Đông Anh (Hà Nội)

Điều kiện nhập học của 60 học sinh lớp chuyên Toán, Vật lí, Tiếng Anh là học sinh đạt yêu cầu (có giấy báo nhập học) vào các trường THPT chuyên ở 3 môn Toán, Vật lí và Tiếng Anh.

Cô Nguyễn Thị Xuân Thân – Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường – cho biết: “Ngoài 2 mục tiêu trên, học sinh THPT Archimedes Đông Anh được khuyến khích trải nghiệm đa dạng các môn thể thao và được hỗ trợ tập luyện để chơi tốt môn yêu thích nhất. Đồng thời, nhà trường cũng tạo điều kiện để các em tiếp xúc và sử dụng thành thạo CNTT, sẵn sàng hội nhập cùng sự thay đổi nhanh chóng của thế giới”.

Song Nguyên

Nữ sinh Hà Nội đỗ cả 3 lớp chuyên Toán, Lý và Hóa

Nữ sinh Hà Nội đỗ cả 3 lớp chuyên Toán, Lý và Hóa

- Ở đợt tuyển sinh lớp 10 năm nay, Giang Khánh Chi (lớp 9C2 Trường THCS Archimedes, Hà Nội) khiến nhiều người thán phục khi không chỉ trúng tuyển 3 trường chuyên mà còn đỗ cả 3 môn chuyên Toán, Lý, Hóa.