Năm cũ qua đi, một năm mới đã tới và mỗi chúng ta đều mong muốn tạo ra được những điều mới mẻ trong công việc cũng như đời sống vợ chồng. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn hâm nóng “chuyện ấy” trong những ngày đầu năm mới theo tổng hợp của kênh Fox News.

1. Học nấu nướng cùng nhau

Những nhà hàng thường ít mở cửa vào dịp năm mới và giá cả các món ăn tại các nhà hàng vào thời điểm này khá đắt. Vậy tại sao bạn không cùng bạn đời của mình cùng nhau học nấu một số món ăn mà cả hai cùng ưa thích? Mặc dù nấu ăn được coi là một công việc vụn vặt trong nhà, nhưng công việc này có thể giúp các cặp vợ chồng hâm nóng và làm mới mối quan hệ tình cảm cũng như đời sống tình dục khi cả hai làm công việc này cùng nhau. 


2. Cùng xem những bộ phim ưa thích

Ban đầu ý tưởng này nghe có vẻ không mấy hấp dẫn, nhưng nó có thể mang đến cho bạn và bạn tình những cảm giác vô cùng lãng mạn và mới lạ. Bạn có thể lựa chọn các bộ phim cả hai hay một người ưa thích hay đều được. Tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn những bộ phim hành động và bạo lực vì như thế, bạn có thể bị hút theo bộ phim mà quên mất bạn tình của mình.

3. Thực hiện trái ngược với thói quen hàng ngày

Nếu bạn thường xuyên ra ngoài ăn tối, hãy nấu một bữa ăn tại nhà. Nếu bạn thích những buổi tiệc có đông người, hay tạo ra một bữa tối lãng mạn chỉ có bạn và người ấy. Nếu bạn luôn làm mọi thứ vì gia đình, hãy dành một chút thời gian nhỏ cho bạn tình của mình. Thực hiện những việc trái với thói quen hàng ngày giúp bạn có cảm giác mới lạ và không bị nhàm chán, ngay cả trong chuyện vợ chồng.

4. Đi ngủ sớm


Phần lớn mọi người đều có một kỳ nghỉ dài vào dịp năm mới. Đây cũng là thời gian lý tưởng để bạn hâm nóng chuyện chăn gối của mình. Cách tốt nhất là hãy đi ngủ sớm vào buổi tối. Bạn có thể cùng người bạn đời ôn lại những kỷ niệm lãng mạn trước đây hay cùng nhau thưởng thức một bộ phim lãng mạn và sexy một chút để tạo cảm hứng cho “chuyện ấy”.

5. Cùng nhau qua đêm tại khách sạn


Dịp năm mới cũng là cơ hội lý tưởng để đi du lịch. Bạn nên chọn nghỉ tại một khách sạn có một nhà ăn lớn. Hai vợ chồng bạn có thể cùng nhau ăn sáng ngay trên giường để tìm lại cảm giác lãng mạn. Bạn nên đặt phòng khách sạn có bồn tắm để cả hai có thể tắm cùng nhau dưới ánh sáng của những ngọn nến. Chắc chắn, bạn sẽ tìm lại được cảm ứng trong “chuyện ấ”’ như trong đêm tân hôn.

Hà Hương