Dù chưa mở bán chính thức, dự án siêu “hot” do chủ đầu tư DTA Land xây dựng đang được nhiều nhà đầu tư săn đón do hứa hẹn mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

{keywords}
Dự án Garden House sẽ mang lại siêu lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Dự án thừa hưởng nguồn lợi từ các khu công nghiệp lớn

Trong các thành phố đang phát triển tại Việt Nam, Bắc Ninh được mệnh danh là “thủ phủ FDI” bởi nơi đây đứng thứ hai cả nước về hút vốn đầu tư FDI. Các tập đoàn lớn trên thế giới cũng xây dựng nhiều khu công nghiệp (KCN) tại đây. Chính sự phát triển của các doanh nghiệp FDI này đã tạo việc làm cho hàng chục ngàn lao động mỗi năm, thu hút lượng lớn các kỹ sư, chuyên gia nước ngoài về làm việc.

Trong thời gian tới, Bắc Ninh sẽ có khu đô thị và dịch vụ VSIP - Từ Sơn chuẩn bị đi vào hoạt động. Tại đây có vị trí đắc địa trên trục đường dẫn tới 3 khu công nghiệp lớn của Bắc Ninh với hơn 400 nhà máy FDI, 80.000 cán bộ nhân viên, 2.000 công ty dịch vụ và có mức chi tiêu lên tới 160 tỷ đồng/tháng.

Sự phát triển của các KCN khiến cho hạ tầng của thành phố được chú trọng đầu tư, nhu cầu về nhà ở và nơi kinh doanh, buôn bán cũng tặng mạnh. Thị trường bất động sản của Bắc Ninh cũng vì thế mà nhộn nhịp, sôi động hơn, các chủ đầu tư cũng coi đây là mảnh đất màu mỡ để xây dựng các dự án lớn. Trong đó, dự án Garden House của chủ đầu tư DTA Land nằm tại khu đô thị và dịch vụ VSIP được chú ý hơn cả. Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng Garden House đã được các chuyên gia đầu tư bất động sản kì vọng tiềm năng tăng giá sau khi khu công nghiệp VSIP đi vào hoạt động.

Tiềm năng cho thuê sinh lời hấp dẫn

Garden House có tổng diện tích 20.580m2 với 160 căn hộ, đa dạng về loại hình: shophouse, nhà liên kế. Dự án nằm trên trục đường dẫn vào 3 khu công nghiệp lớn của Bắc Ninh: KCN Đại Đồng Hoàn Sơn, KCN Tiên Sơn và nhà máy FDI thuộc vùng đất Từ Sơn giàu tiềm năng bậc nhất phía Bắc. Dự án cũng sở hữu những tiện ích nội - ngoại khu vượt trội của một quần thể đô thị hoàn chỉnh như: trung tâm thương mại tích hợp nhiều dịch vụ mua sắm - ăn uống - giải trí; hệ thống giáo dục cao cấp, công viên cùng khuôn viên xanh trong lành, tươi mát; khu thể thao; khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em…

{keywords}
Garden House mang đến môi trường sống hiện đại cho cư dân.

Với sự phát triển mạnh mẽ của các khu công nghiệp lớn đã trở thành nhân tố xúc tác thúc đấy sự trỗi dậy mạnh mẽ của miền đất Quan họ, thúc đẩy giá nhà đất tại các KCN Bắc Ninh tăng vọt và trở lên “sôi động” hơn bao giờ hết.

Tại các khu vực trung tâm tại các huyện trên địa bàn đóng khu công nghiệp, đất nền thậm chí có phần “đắt đỏ” hơn một số khu vực tại trung tâm thành phố Bắc Ninh. Hầu hết lượng lớn các kỹ sư công nghệ cao hơn 45.000 người đến từ nước ngoài hiện tại đang làm việc tại các KCN trên địa bàn tỉnh lại chọn thành phố Bắc Ninh hoặc các chung cư cao cấp tại thành phố Hà Nội để sinh sống.

Các chuyên gia nước ngoài phải chi trả cho khách sạn mini hạng sang tại trung tâm thành phố khá cao, dao động từ 800-1.000USD/căn hộ (với nhóm lưu trú dài hạn hàng tháng), dao động 50-60 USD cho yêu cầu dịch vụ căn hộ đặt chuẩn khách sạn 3 và 4 sao (với nhóm lưu trú ngắn hạn, trung bình 4-6 ngày).

Chính vì thế, một số dự án như Garden House của chủ đầu tư DTA Land sẽ mở ra cơ hội sinh lời cực hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong tương lai. Ngày 14/10/2018 lễ giới thiệu dự án Garden House sẽ được diễn ra do MLAND Vietnam - Đơn vị phân phối độc quyền dự án tổ chức tại TP Bắc Ninh để đem tới cơ hội đầu tư cho các khách hàng quan tâm tại đây.

Chi tiết liên hệ website: http://gardenhousebacninh.com.

Vũ MInh