Nhịp sống càng hối hả, nhu cầu chăm sóc xe ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết với nhiều người, thế hệ sản phẩm dầu nhờn mới Caltex Havoline sau khi được ra mắt đã thu hút được sự chú ý đáng kể từ người tiêu dùng.

Đánh giá từ trải nghiệm thực tế

Ở Việt Nam, xe máy là phương tiện đi lại chủ yếu, người tiêu dùng luôn chú ý bảo dưỡng xe, tránh để xảy ra những tình huống không mong muốn khi tham gia giao thông. Nắm bắt rõ xu hướng này, thế hệ dầu nhờn của Caltex Havoline được nâng cấp với công thức lẫn bao bì hoàn toàn mới, các tính năng được cải thiện đáng kể. Ngay sau khi ra mắt, sản phẩm đã đến tay người tiêu dùng và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Bách Lộc, một phượt thủ lâu năm hiện đang làm việc và sinh sống tại TP.HCM, cũng là một trong những người sử dụng sản phẩm từ rất sớm cho hay: “Vì nhu cầu phải sử dụng xe thường xuyên, tôi đã thử qua nhiều loại dầu nhờn khác nhau. Thú thật tôi chú ý đến sản phẩm của Caltex Havoline lần đầu là do bao bì thay đổi khá bắt mắt, tôi dễ dàng đọc được những thông số quan trọng được in trên vỏ chai. Nhờ vậy tôi mới biết được sản phẩm lần này được áp dụng công nghệ mới, tiên tiến hơn trước nhiều.”

{keywords}
Các sản phẩm dành cho xe số thuộc thế hệ dầu nhờn Caltex Havoline với công thức và bao bì cải tiến

Anh chia sẻ thêm: “Tôi dùng dầu nhờn Havoline Super 4T Fully Synthetic SAE 5W-40 dành cho xe máy số thì thấy xe tăng tốc mượt hơn và máy chạy cũng êm hơn, điều này khiến tôi điều khiển xe khá thoải mái khi đi những quãng đường dài. Ngược lại với những đoạn đường trong thành phố thì tôi chọn xe tay ga và cũng dùng dầu nhờn Havoline chuyên dụng cho xe tay ga, cụ thể là Havoline SuperMatic 4T Semi-Synthetic SAE 10W-40 đạt chuẩn API SN, tôi thấy máy xe không còn nóng và cũng không còn ồn.”

Dầu nhờn thế hệ mới - Sự lựa chọn lý tưởng

Các sản phẩm thuộc thế hệ dầu nhờn mới của Caltex Havoline được áp dụng công nghệ C.O.R.E hiện đại, đáp ứng khả năng tăng tốc vượt trội, ngoài ra giữ gìn động cơ không bị các tác động do nhiệt làm hư hỏng, đảm bảo hiệu năng bền bỉ (ngoại trừ sản phẩm Havoline Ezy 4T). Ngoài ra, dầu nhờn dành cho xe số được tăng cường hệ phụ gia ZOOMTECH, làm tăng hệ số ma sát lên đến 13% so với công thức cũ, giúp động cơ đạt độ bám ly hợp ổn định và sang số mượt hơn.

Sự tối ưu hóa bảo vệ mà thế hệ dầu nhờn này mang lại sẽ giúp người sử dụng an tâm về sự vận hành của động cơ, giúp vững tay lái khi điều khiển xe trên mọi cung đường.

Thế hệ sản phẩm mới bao gồm:

{keywords}


Thu Hằng