Vị bia êm đằm thượng hạng của Sapporo đáp ứng được vị giác của những khách hàng khó tính nhất, xứng đáng là giọt vàng tinh hoa của làng bia Nhật Bản, là lựa chọn khó của nhiều người sành bia để đón chào năm mới.

Ở các nước Châu Á, phong tục ở đây tin rằng nếu những ngày đầu năm được vui vẻ, đầm ấm thì sẽ có một năm may mắn tốt lành. Vì lẽ đó, những bữa tiệc là thông lệ không thể thiếu để gia đình, bạn bè cùng nhau ôn lại chuyện cũ và đón chào năm mới. Những giờ phút tụ hội thực sự được đẩy đến đỉnh thăng hoa khi được xúc tác bằng vị bia đẳng cấp, thứ nước uống làm say lòng hàng tỉ người trên thế giới.

Anh Trần Trung Chánh, quận 3, TP.HCM chia sẻ: “Vào những dịp đặc biệt như tiệc đầu năm mới, tôi luôn kỹ lượng chọn một loại bia cao cấp để ăn mừng cùng gia đình. Suốt nhiều năm nay Sapporo là sự lựa chọn hàng đầu của tôi bởi vị bia ngon khó cưỡng cùng cảm giác lâng lâng, sảng khoái”

{keywords}

Sapporo Premium Beer là tự hào của những nghệ nhân nấu bia hàng đầu Nhật Bản, biểu tượng cho sự kết hợp tinh túy của nguyên liệu, công nghệ nấu bia và tay nghề của người nấu.

Có trung tâm nghiên cứu và phát triển nguyên liệu riêng, nguồn nguyên liệu lúa mạch, hoa bia và men bia được Sapporo đặc tuyển trước khi đưa vào dây chuyền công nghệ tiên tiến với công nghệ độc quyền từ Nhật bản, đảm bảo mọi mẻ bia đều đồng nhất chất lượng.

Không những được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, toàn bộ quá trình sản xuất của Sapporo còn được giám sát nghiêm ngặt đến mức hoàn hảo theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Xuyên suốt quy trình này là sự đóng góp của những nghệ nhân nấu bia lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm am hiểu sâu sắc văn hoá thưởng bia.

Với 140 năm kinh nghiệm trong ngành bia cùng tinh thần đổi mới không ngừng, Sapporo đã từng bước chinh phục nhiều khách hàng hơn, thiết kế sang trọng với tông màu bạc tinh tế xứng đáng là người bạn đồng hành hay món quà được mong đợi ở bất kì bữa tiệc nào. Dù uống bất kì lúc nào, bất kì nơi đâu, vị bia êm đằm của Sapporo vẫn nguyên vẹn như một người bạn đồng hành đáng tin cậy.

{keywords}

Cảm giác phấn khích từ lúc khui bia, rót bia đến khi chạm đầu lưỡi vào từng giọt bia thơm ngọt là cảm giác không thể thiếu trong bất kì bữa tiệc nào. Nhất là trong giờ phút ôn cố tri tân, một ngụm bia Sapporo với vị êm đằm trên đỉnh vị giác đủ mang người thưởng bia sống lại trong từng kỷ niệm đời thường của một năm vừa qua, trải lòng với nhiều cảm xúc đa dạng trước khi thực sự hào hứng, thăng hoa đón mừng năm mới sắp đến.

Càng uống càng vui, những câu chuyện cứ thế được mong muốn kéo dài bất tận. Cảm xúc hân hoan cứ thế tuôn trào cùng lớp bọt bia vàng sóng sánh, còn chúng ta lại có thêm những giờ phút vui vẻ trước khi tiếp tục phấn đấu hết mình cho một năm mới thành công.

Bộ Quà tặng Khoảnh khắc nâng ly 2018
Từ ngày 26/10/2017 - 31/1/2018, Chương trình Mua 1 thùng bia Sapporo Premium 24 lon nhận ngay bộ quà tặng “Khoảnh Khắc Nâng Ly 2018″. Với tinh thần đồng hành cùng mọi khoảnh khắc thăng hoa, Bộ quà tặng được thiết kế đặc biệt để cùng người tiêu dùng Sapporo đón mừng những cuộc vui trọn vẹn.
Chương trình áp dụng tại các siêu thị/cửa hàng tạp hóa có bán sản phẩm Sapporo Premium Beer phiên bản Tết 2018

Hải Hoàng