URC Việt Nam là một trong những doanh nghiệp thành công nhờ vào chuỗi cung ứng hiệu quả bên cạnh ưu thế về sản phẩm đa dạng và chất lượng.

Tối ưu hóa hiệu quả và năng suất cung ứng

Hiện nay, sản phẩm URC Việt Nam được phân bổ khắp nơi nên người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận. Đây là một trong những kết quả tích cực có được từ đội ngũ cung ứng xuất sắc với quyết tâm cao để hàng luôn được giao đúng chủng loại, đúng giờ và đúng số lượng, đáp ứng cơ hội bán hàng của nhân viên, và đại lý.

Để đạt được mục tiêu này, đội ngũ cung ứng đã tối ưu hóa hiệu quả và năng suất hoạt động, giảm thiểu các đơn hàng còn tồn đọng, đẩy nhanh tốc độ lên hàng và vận chuyển hàng hóa bằng xe tải hỗ trợ.

{keywords}

Chuỗi cung ứng giúp giao hàng đúng chủng loại, đúng giờ và đúng số lượng

Đáng chú ý, trung tâm phân phối miền Trung được đưa vào vận hành mới đây đã góp phần rất lớn vào việc nâng cao hiệu quả cung ứng với tất cả các điểm giao hàng có thể được hoàn thành trong thời hạn 1-2 ngày, tăng tốc độ hoàn thành đơn hàng theo từng khu vực.

Giờ đây, công ty đã có khả năng giao và vận chuyển thành phẩm qua nhiều phương thức vận chuyển khác nhau để đáp ứng linh hoạt hơn theo yêu cầu của khách hàng, trung chuyển nội bộ kể cả nguyên liệu lẫn thành phẩm để có thể tối ưu hóa và tiết kiệm chi phí.

Nhờ có đội ngũ cung ứng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, các vấn đề phát sinh trong quy trình vận chuyển tại URC Việt Nam đều được xử lý nhanh chóng và triệt để. Công ty bố trí đầy đủ nhân lực, gồm quản lý nhân viên để giải quyết các vấn đề của khách hàng lẫn nhà phân phối tại khắp các khu vực.

Mỗi nhóm đều ý thức được vai trò của mình là luôn luôn duy trì và cải tiến chất lượng dịch vụ trong tất cả các khâu vận chuyển lẫn vận hành, đưa ra hướng xử lý và phản hồi nhanh nhất cho nhà phân phối.

Đội ngũ tham gia vào công tác này gồm có nhóm giao hàng, nhóm phân phối đơn hàng cho kênh phân phối thông thường & siêu thị (Modern trade), phân bổ đơn hàng, nhóm hỗ trợ triển khai bán hàng tại các điểm bán cũng như theo dõi nhập/ xuất pallet và hàng xuất/nhập khẩu.

Nhân sự còn được bố trí thêm với vai trò quan trọng trong việc cung cấp đầy đủ thông tin nhằm phục vụ cho yêu cầu bán hàng của công ty, là đầu mối đưa ra kế hoạch, kiểm soát, quản lý hàng thành phẩm và nguyên vật liệu.

Tốc độ song hành cùng chất lượng

Đội ngũ cung ứng của URC Việt Nam vừa năng động và tận tâm, yếu tố then chốt để họ hoàn thành nhiệm vụ không chỉ nhanh mà còn với chất lượng cao nhất.

Đội ngũ đảm bảo sản phẩm đúng chủng loại được bảo quản và đưa đến tay người dùng đúng địa điểm trong trạng thái tốt nhất.

Bên cạnh nguồn nhân lực, URC Việt Nam đã sử dụng công nghệ tiên tiến trong tất cả các khâu, từ bảo quản đến vận chuyển để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng trọn vẹn. Tất cả các khâu đều được tự động hóa từ lúc sắp xếp thành phẩm lên pallet đến lúc lưu trữ trong hệ thống kệ tự động. Tồn kho được theo dõi và kiểm soát bằng máy quét mã vạch và hệ thống định vị toàn cầu GPS, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giám sát nhờ hình ảnh cho thấy bằng chứng về chất lượng và độ chính xác của việc giao hàng ngay lúc kiểm tra.

{keywords}

Hệ thống tại nhà kho URC Việt Nam

Tồn kho chính xác sẽ được cải thiện bao gồm cả độ chính xác về số lượng và mã hàng. Các vấn đề liên quan tới hậu cần (Logistics) với đối tác vận tải, vận chuyển hàng hóa và nhà cung cấp kho ngoài sẽ được đánh giá dựa trên bộ KPI tập trung hơn vào dịch vụ khách hàng và cải thiện tuân thủ chất lượng. Tất cả sẽ đảm bảo lượng hàng tồn kho được quản lý chặt chẽ và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Hơn nữa, công ty URC Việt Nam luôn nỗ lực nhằm đảm bảo việc quản lý sản phẩm từ khâu sản xuất đến tay người tiêu dùng qua các khâu lưu trữ, đóng gói, bốc dỡ, xuất hàng và giao hàng đúng cách thức nhằm giao hàng chính xác và có thể truy xuất lại dữ liệu. Từ đó, đại lý và khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của công ty.

Đội ngũ chuỗi cung ứng tại URC Việt Nam luôn đóng vai trò là người đồng hành tin cậy cho khách hàng, và người tiêu dùng.

URC Việt Nam là công ty sản xuất thực phẩm và nước giải khát, được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2003. Tính đến nay, công ty có nhiều sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng như trà xanh C2, nước tăng lực Rồng đỏ, bánh Cream-O, Magic, snack Jack & Jill Puff Corn. Hiện URC Việt Nam đã xây dựng và đưa vào hoạt động 5 nhà máy tại Bình Dương, Quảng Ngãi và Hà Nội, tạo ra khoảng 1,800 việc làm cho người dân địa phương.
Tấn Tài