Những thông tin về công ty và cơ hội kinh doanh hợp tác cùng DonChicken được giới thiệu đầy đủ tại Hội thảo “Đầu tư kinh doanh nhượng quyền thương mại cùng DonChicken Hà Nội” ngày 26/4/2018.

Tại đây, khách tham gia được hỏi đáp trực tiếp với Tổng Giám đốc Kim Dong Ji về những thắc mắc trong quá trình nhận nhượng quyền kinh doanh. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng kèm 2 voucher trải nghiệm tại các hệ thống nhà hàng của DonChicken và tham gia bốc thăm trúng thưởng voucher 1 triệu. Các nhà đầu tư nếu có hợp tác kinh doanh với DonChicken Hà Nội, có thể liên lạc với Ms Đặng Thị Xuyến qua số 0969027775.

{keywords}
 

Mở đầu chương trình, Chủ tịch tập đoàn APGUJEONG - Park Ui Tae, nơi sáng lập ra thương hiệu DonChicken Hàn Quốc đã có bài phát biểu ngắn về hệ thống thương hiệu được sở hữu bởi tập đoàn APGUJEONG và những thành tựu mà thương hiệu DonChicken đã đạt được.

{keywords}
 

Chi nhánh đầu tiên của DonChicken Hà Nội được thành lập vào tháng 10/2016. Một năm sau, cơ sở thứ hai, DonChicken Royal City đã được khai trương. Và chỉ nửa năm sau đó, DonChicken đồng loạt khai trương thêm hai cơ sở nữa tại Hà Nội.

Sau hai năm đầu tư vào Hà Nội, công ty DonChicken đã thành công trong việc áp dụng hệ thống quản trị nhân sự của DonChicken Hàn Quốc, địa phương hóa sao cho phù hợp với con người Việt Nam.

{keywords}
 

DonChicken Hà Nội cũng nhận ra rằng, nhân sự là yếu tố quan trọng nhất trong việc thiết lập một hệ thống nhượng quyền hoàn hảo. Đại diện DonChicken chia sẻ: “Thương hiệu luôn đảm bảo rằng các nhà đầu tư sẽ nhận được những nhân viên được đào tạo đầy đủ, để giúp cho cửa hàng hoạt động trơn tru. Ngoài ra, DonChicken Hà Nội luôn theo sát mọi hoạt động từ khi thi công nhà hàng cho đến lúc khai trương, đi vào hoạt động ổn định.

Hơn nữa, DonChicken còn có bếp trưởng từ Hàn Quốc đến đào tạo nhân viên cửa hàng và chủ cửa hàng cách sử dụng công thức, vận hành bếp. DonChicken đảm bảo các chủ đầu tư luôn nhận được sự hỗ trợ đầy đủ nhất. Các hoạt động quảng cáo, marketing, khuyến mãi cũng không ngoại lệ”.

Cuối của chương trình là phần hỏi đáp, Tổng Giám đốc King Dong Ji trực tiếp trả lời các nhà đầu tư những vấn đề liên quan đến thị trường mục tiêu, tổng số vốn đầu tư, đào tạo nhân viên, tư vấn xây dựng và các chiến lược marketing của công ty và nhà hàng nhượng quyền.

{keywords}
 
{keywords}
 

Doãn Phong