Mô hình văn phòng mới mẻ, hiện đại của CoGo đem lại cho các doanh nghiệp nói chung và Startup nói riêng nguồn lợi ích to lớn với mức phí tiết kiệm nhất.

Nguồn vốn được xem là năng lượng cho cỗ máy startup, các Startup có xu hướng dựa vào vốn thông qua các nhà đầu tư hoặc các quỹ đầu tư. Thực tế cho thấy, những vấn đề chính startup gặp phải khi tìm kiếm nguồn vốn thường là khó khăn trong tiếp cận và thiếu sự chuẩn bị kỹ càng cho dự án.

Sở hữu một cộng đồng đa dạng từ các startup, SMEs đến những khách hàng cá nhân, coworking space được đánh giá là địa điểm tuyệt vời, tạo điều kiện cho Startup gặp gỡ, giao lưu với những “hàng xóm” - những người có khả năng trở thành những nhà đầu tư của chính startup trong tương lai và có cơ hội nhận được sự tài trợ từ các quỹ đầu tư, vốn cộng đồng… ngay tại CoGo.

{keywords}
 

Tìm kiếm địa điểm phù hợp và giảm thiểu chi phí

Đối với các Startup, đặc biệt là các Startup nước ngoài tại Việt Nam, việc lựa chọn địa điểm phù hợp để xây dựng cơ sở hạ tầng kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn. Để đáp ứng được nhu cầu kinh doanh đòi hỏi phải đặt văn phòng, cơ sở kinh doanh gần những nơi có mạng lưới thông tin liên lạc và giao thông thuận tiện… Nhưng sự khan hiếm của thị trường văn phòng cho thuê cũng như giá thuê tiếp tục tăng cao như hiện nay sẽ rất khó cho các startup có thể tìm được những vị trí đắc địa với mức giá phù hợp.

Để xóa bỏ nỗi lo đó cho các doanh nghiệp, CoGo cung cấp các không gian văn phòng đa dạng tại các tòa nhà hiện đại, giao thông thuận tiện, được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng hiện đại cùng các tiện ích gia tăng, mang đến một môi trường làm việc truyền cảm hứng.

CoGo cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau cho các doanh nghiệp với mức giá tương ứng. Theo tính toán, chi phí để sở hữu một chỗ trong mô hình này chỉ bằng một nửa so với việc duy trì một văn phòng truyền thống.

{keywords}
 

Quảng bá sản phẩm và tìm kiếm khách hàng

Không phải Startup nào cũng có chiến lược quảng bá sản phẩm của mình ra thị trường một cách hiệu quả hay nắm trong tay nguồn dữ liệu khách hàng để khai thác. Là một không gian mở, CoGo được “lấp kín” bởi những người làm việc thuộc đa ngành nghề ở nhiều lĩnh vực khác nhau, sự thúc đẩy sự tương tác giữa các thành viên trong cộng đồng có thể biến những “người bạn” trở thành chính khách hàng, đối tác làm ăn, giúp các Startup phát triển.

{keywords}
 

Củng cố kỹ năng điều hành và quản trị doanh nghiệp

Việc phát triển và quản lý doanh nghiệp để đạt được mục tiêu kinh doanh luôn là câu hỏi khó cho các Startup. Mô hình CoGo tạo lập một cộng đồng mà ở đó họ có thể học hỏi và trao đổi kinh nghiệm vận hành doanh nghiệp với nhau và đặc biệt, họ còn có cơ hội được trò truyện, gặp gỡ, nhận lời khuyên từ các CEO giàu kinh nghiệm thông qua các talkshow ngay tại không gian coworking.

{keywords}
 

Ở CoGo, các doanh nghiệp trẻ còn được làm việc trong một hệ sinh thái khởi nghiệp độc đáo. Với 15 năm kinh nghiệm trong điều hành và quản lý chuỗi siêu thị Trần Anh, đội ngũ lãnh đạo của CoGo luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ các Startup trong việc điều hành doanh nghiệp, chia sẻ các phương thức quản trị doanh nghiệp, quản trị tài chính, quản trị nguồn nhân lực  để thu được hiệu quả tối đa.

Hỗ trợ tư vấn pháp lý

Dù đã tìm hiểu về pháp lý và các vấn đề liên quan song thực tế khi bước vào quá trình thực hiện, Startup không thể tránh khỏi những rủi ro trong quá trình hoạt động đặc biệt đối với các startup có vốn đầu tư nước ngoài.

Thay vì phải mất thời gian để thực hiện từng bước các loại thủ tục thì việc lựa chọn coworking space là giải pháp hoàn hảo. Hệ sinh thái doanh nghiệp trong mỗi không gian hợp tác như CoGo sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp trong các vấn đề pháp lý hay kết nối họ tới các các dịch vụ tư vấn luật uy tín. Hệ sinh thái này giúp thu ngắn thời gian, tiết kiệm tiền bạc và công sức cho những Startup non trẻ chưa có kinh nghiệm.

Nhìn ở khía cạnh tổng quát, mô hình văn phòng mới mẻ này đem lại cho các doanh nghiệp nói chung và startup nói riêng nguồn lợi ích to lớn với mức phí tiết kiệm nhất. Hệ sinh thái và cộng đồng trong mô hình văn phòng hợp tác vừa hỗ trợ giải quyết khó khăn vừa như người bạn đồng hành cho các doanh nghiệp trên con đường phát triển.

{keywords}
 

Nhân dịp ra mắt, CoGo tặng thêm lên đến 03 tháng (tương ứng giảm đến 20%) cho những khách hàng ký hợp đồng trong tháng 6-7/2018 và luôn dành tặng 200 vị trí ngồi làm việc miễn phí hỗ trợ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp.

CoGo Viettower - số 1 phố Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.

CoGo TNR Tower - số 54A đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội.

CoGo Hồ Gươm Plaza - Số 102 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội.

Website: www.cogo.vn

Hotline: 1900 1160

Thúy Ngà