Đem sản phẩm chất lượng đến với người dùng Việt

Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu thế giới, trong 30 năm hoạt động tại Việt Nam DKSH Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng Việt, đồng thời trở thành “tri kỷ” của nhiều doanh nghiệp nước ngoài muốn phát triển tại Việt Nam.   

Lactacyd là một trong những những sản phẩm chăm sóc vệ sinh phụ nữ và em bé được người tiêu dùng ưa chuộng tại Việt Nam. Ít người biết rằng DKSH đã đồng hành sát cánh cùng Lactacyd từ năm 2013 sau khi thương hiệu này được giới thiệu vào thị trường Việt Nam. Sau 7 năm đồng hành, Lactacyd hiện có mặt trên 80.000 cửa hàng và siêu thị khắp cả nước, đứng thứ hai trong dòng sản phẩm chăm sóc vệ sinh phụ nữ theo khảo sát của AC Nielsen vào tháng 4/2021.

{keywords}
DKSH Việt Nam chú trọng hợp tác với các thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới

Đến nay, doanh số của Lactacyd tăng gần 15 lần kể từ khi đồng hành cùng DKSH Việt Nam. Latacyd góp phần cải thiện chất lượng sống cho bà mẹ, trẻ em, phụ nữ và gia đình từ đô thị đến những vùng nông thôn xa xôi.

Với quá trình đồng hành lâu dài cùng DKSH Việt Nam, bà Phan Thị Minh Châu - Giám đốc Tiếp thị, Khối Ngành hàng chăm sóc sức khỏe, Sanofi khu vực Đông Dương cho biết: “DKSH Việt Nam không chỉ là nhà tư vấn chiến lược, mà còn là chuyên gia am hiểu khao khát và kỳ vọng của người Việt. DKSH Việt Nam đã là cầu nối giúp chúng tôi tiếp cận được đúng khách hàng tiềm năng và góp phần cải thiện chất lượng sống cho họ bằng các sản phẩm chất lượng cao và an toàn. DKSH Việt Nam có quy trình hoàn thiện từ hỗ trợ đăng ký giấy phép kinh doanh đến mạng lưới phân phối, marketing giúp “mở đường” và khai phá thị trường mới nhanh chóng, góp phần vào sự thành công của chúng tôi tại Việt Nam.”

{keywords}
 Thuốc diệt côn trùng JUMBO VAPE là thương hiệu quen thuộc của nhiều người dân Việt Nam

Là người Việt, có lẽ nhiều người không còn xa lạ khi nghe đến những thương hiệu sản phẩm thuốc diệt côn trùng như JUMBO VAPE, nước hoa xịt phòng Kaori từ tập đoàn FUMAKILLA Limited, Nhật Bản đã hợp tác cùng DKSH Việt Nam từ năm 2005. Sự hợp tác kinh doanh với DKSH Việt Nam cũng đã thúc đẩy doanh số của  FUMAKILLA Việt Nam cao gấp 23 lần trong 15 năm ở Việt Nam, hiện có mặt trên 100.000 cửa hàng và siêu thị khắp cả nước.

Giải thích về sự thành công, ông Nguyễn Thành Phước, đại diện của FUMAKILLA  Việt Nam cho biết: “DKSH Việt Nam đã giúp chúng tôi giảm thiểu chi phí trong hệ thống bán hàng, đồng thời giúp phân phối sản phẩm đến khắp những vùng quê xa xôi ở Việt Nam, nơi người dân cần đến các sản phẩm xịt côn trùng có chất lượng cao và các dòng nước hoa xịt phòng nhiều nhất”.

Cầu nối cho doanh nghiệp ngoại vào Việt Nam

Là thành viên của Tập đoàn DKSH đến từ Thụy Sĩ, trong suốt 30 năm phát triển, DKSH Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh rộng khắp tại 63 tỉnh thành với 18 văn phòng đại diện, 6 trung tâm phân phối, 4.700 nhân viên, 325 nhãn hàng, phục vụ hơn 190.000 khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Tại DKSH Việt Nam, dù là khách hàng doanh nghiệp nước ngoài hay trong nước đều được phục vụ theo đúng chuẩn quốc tế với việc đề cao tính minh bạch, tôn trọng và hợp tác cùng phát triển.

Bà Tôn Nữ Tuyết Anh - Giám Đốc ngành hàng Tiêu dùng nhanh, DKSH Việt Nam cho biết: “DKSH Việt Nam có lịch sử gắn bó lâu dài với sự chuyển mình và phát triển của Việt Nam. Chúng tôi dần thiết lập sự đầu tư lâu dài với 18 trụ sở văn phòng và kho vận khắp ba miền đất nước, đồng thời tạo dựng những mối quan hệ bền vững với nhiều đối tác trong nước qua nhiều thời kỳ. Khả năng am hiểu và tiếp cận thị trường sâu sắc của DKSH Việt Nam chính là nhân tố tiềm năng đem lại thành công cho những khách hàng lớn mà ngành tiêu dùng nhanh DKSH Việt Nam đã và đang đồng hành.”

{keywords}
Kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm sâu sắc về thị trường nội địa của DKSH Việt Nam chính là nhân tố đem đến thành công cho các đối tác

Trên tất cả, sau 30 năm phát triển vững mạnh tại Việt Nam, DKSH Việt Nam đã trở thành đối tác quen, là cầu nối vững chắc, đưa hàng loạt thương hiệu quốc tế chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt, đem “tấm vé” thành công đến nhiều doanh nghiệp nước ngoài tại thị trường mới.

Với DKSH Việt Nam, sự thành công đến từ vai trò “người mở đường” biết lắng nghe và am hiểu sâu sắc người tiêu dùng, cũng như khao khát góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm tiêu dùng tại Việt Nam.

Ngọc Minh