Thiếu gia David Hồ - Con trai của nữ đại gia Nguyễn Minh Nguyệt

David Hồ (SN 1985 - tuổi Ất Sửu, người Australia gốc Việt) là con trai của bà Nguyễn Minh Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Trang. Anh từng sinh sống tại Australia cùng gia đình. Năm 2014, gia đình anh trở về Việt Nam thành lập công ty và xây dựng nhà máy sản xuất những sản phẩm là thực phẩm đông lạnh từ thủy sản phục vụ thị trường xuất khẩu tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc.

Nhung thieu gia, ai nu Viet tuoi Suu noi tieng
Thiếu gia David Hồ - con trai của nữ đại gia Nguyễn Minh Nguyệt.

Vị thiếu gia từng nắm vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty. David Hồ được đánh giá là người giỏi marketing và có công lớn đưa sản phẩm của công ty vào các siêu thị lớn trên thế giới. Năm 2015, David Hồ lọt vào Top 5 triệu phú U30 trên sàn chứng khoán Việt Nam với 2.55 triệu cổ phiếu với khối tài sản ước tính gần 70 tỷ đồng (hơn 3 triệu USD).

Tháng 6/2017, Hội đồng quản trị công ty đã chấp thuận David Hồ thôi giữ chức vị chủ tịch. Hiện mọi thông tin về anh dường như không xuất hiện trước truyền thông. Nhiều người trên thương trường suy đoán rằng có thể anh chàng đã về Australia "lập nghiệp" để thoát khỏi cái bóng của mẹ hoặc đã thành lập công ty riêng của mình tại Việt Nam

Thiếu gia Phan Hoàng - Con trai của đại gia Phan Quang Chất

Phan Hoàng (SN 1997 - tuổi Đinh Sửu, TP.HCM) là con trai của đại gia Phan Quang Chất – ông chủ của một trung tâm thương mại lớn ở Sài Gòn, em trai ruột của thiếu gia Phan Thành đình đám nhất nhì Sài Gòn. Cậu sống rất giản dị và luôn cố gắng chứng tỏ tài năng của mình. Cậu từng chia sẻ, 5 năm du học Mỹ đã làm cậu thay đổi rất nhiều về cách suy nghĩ. Nếu trước đây cậu khá phách lối, khinh thường mọi thứ thì quãng thời gian ở nước ngoài đã giúp cậu trở nên điềm đạm. Được biết, cậu học Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh Doanh và tốt nghiệp vào cuối năm 2019.

Nhung thieu gia, ai nu Viet tuoi Suu noi tieng-Hinh-2

Phan Hoàng là em trai ruột của thiếu gia Phan Thành đình đám Sài Gòn.

Nhị thiếu gia nhà họ Phan sống khá tín tiếng và hạn chế chia sẻ đời tư lên mạng xã hội. Song cậu vẫn được biết đến là một thiếu gia chơi xe sang khét tiếng. Cậu sở hữu hàng loạt siêu xe như chiếc Lamborghini Huracan xanh cốm, Bentley Continental GT V8 S trị giá khoảng 4,4 tỷ đồng, siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng rực giá khoảng 16 tỷ đồng...

Ngoài chơi siêu xe, thiếu gia Phan Hoàng còn có sở thích tậu những món đồ hiệu xa xỉ như quần áo, kính mắt, đồng hồ… Cậu cũng thường xuyên đi du lịch hoặc di chuyển bằng du thuyền.

Nhung thieu gia, ai nu Viet tuoi Suu noi tieng-Hinh-3

Ngoài chơi siêu xe, thiếu gia Phan Hoàng còn có sở thích tậu những món đồ hiệu xa xỉ.

Nếu như Phan Thành nổi tiếng với nhiều mối tình gây ồn ào dư luận thì Phan Hoàng lại rất chung thủy, chỉ yêu duy nhất một cô gái. Cụ thể, năm 2018, cậu bất ngờ đăng tải hình ảnh với một cô gái gây xôn xao cộng đồng mạng. Khi ấy, người ta khẳng định đây có lẽ là bạn gái của vị thiếu gia Sài thành. Cô gái xinh đẹp ấy tên Khánh Hà, sinh sống tại Úc. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh xắn, sống mũi cao và làn da trắng trẻo.

Sau khi công khai, cặp đôi thường xuyên bày tỏ tình cảm, đi chơi, du lịch và ăn uống với nhau. Đặc biệt cả hai luôn dành cho đối phương những lời khen có cánh. Khánh Hà từng tiết lộ, người chủ động “tán tỉnh” chính là Phan Hoàng và cô sợ “dính phải thính” nên né như né tà. Thậm chí Phan Hoàng thỉnh thoảng gửi lời hỏi thăm đến cô nhưng toàn bị bơ vì không biết có tin nhắn.

Một thời gian sau, Khánh Hà phát hiện ra tin nhắn rồi trả lời lại. Dần dần cả hai trở nên thân thiết với những cuộc nói chuyện kéo dài… Sau đó cả hai yêu nhau từ lúc nào không hay.

Tháng 4/2019, cặp đôi bất ngờ xóa toàn bộ ảnh của đối phương, bỏ theo dõi nhau trên Instagram cũng như Facebook. Hơn nữa, Khánh Hà còn chuyển về trạng thái độc thân càng khiến dân tình đồn đoán cặp đôi đã “đường ai nấy đi”.

Một tháng sau, Khánh Hà thừa nhận đã quay lại với Phan Hoàng. Cô chia sẻ chỉ tìm thấy bình yên và hạnh phúc khi ở bên cạnh bạn trai thiếu gia. Đến tháng 8/2019, cặp đôi lại dính tin đồn chia tay và đến tháng 11 lại tái hợp, sánh đôi bên nhau.

Ái nữ Tiên Nguyễn - Con gái cưng của "Vua hàng hiệu" Jonathan Hạnh Nguyễn

Tiên Nguyễn (SN 1997 - tuổi Đinh Sửu, TP.HCM) là con gái của doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn. Hiện cô nàng đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Quỹ vì cộng đồng IPP kiêm Phó Tổng giám đốc phát triển thị trường thời trang cao cấp. Cô nàng là người quản lý nhóm chuyên viên mua hàng, định hướng xu hướng thời trang, đàm phán với thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để đưa về kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Nhung thieu gia, ai nu Viet tuoi Suu noi tieng-Hinh-4

Tiên Nguyễn là con gái cưng của "Vua hàng hiệu" và cựu diễn viên Thủy Tiên.

Ái nữ của "Vua hàng hiệu" sở hữu ngoại hình ưa nhìn, làn da nâu khỏe khoắn cùng nụ cười rạng rỡ. Cô nàng có cuộc sống sang chảnh bậc nhất trong Hội con nhà giàu Việt Nam. Trên Instagram, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh về các chuyến đi xa xỉ, mua sắm đồ hiệu tiền tỉ khiến bao người ngưỡng mộ.

Cô nàng tuổi Đinh Sửu cũng tham dự các chương trình thời trang, là khách mời của các Tuần lễ thời trang danh tiếng trong nước và quốc tế. Đặc biệt, cô từng xuất hiện trên báo lớn của Mỹ với khoảnh khắc “tự sướng” cùng loạt giày hiệu, diện váy bó sát.

Mặc dù Tiên Nguyễn có cuộc sống hoàn hảo trong nhung lụa, danh tiếng, tiền bạc không hề thiếu, thế nhưng câu chuyện tình cảm của cô vẫn là một dấu hỏi và quan tâm không nhỏ từ cộng đồng.

(Theo Thời Đại plus)