Từ 7/7/2017, sự kiện tuần lễ đồng hồ Thụy Sĩ - Swiss Watch Week được tổ chức tại Việt Nam với mức giá ưu đãi lên tới 40%, duy nhất một lần trong năm áp dụng cho tất cả các sản phẩm được phân phối bởi công ty Tốp Tên.

Tốp Tên là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới như Tissot, Calvin Klein, Rotary, Eterna, Saint Honoré và Charriol cùng những phụ kiện như dây da Pháp ZRC, pin Thụy Sĩ Renata.

Được thành lập từ năm 2005, với hệ thống showroom và đại lý trải dài khắp các tỉnh trong cả nước như TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ,… Tốp Tên luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm cam kết chính hãng từ những thương hiệu tinh hoa của ngành đồng hồ thế giới.

{keywords}

Sự kiện giảm giá đồng hồ hàng hiệu Thụy Sĩ với mức ưu đãi lên tới 40%

Sự kiện đánh dấu một bước ngoặt mới như một lời khẳng định vị trí của công ty TNHH Tốp Tên tại thị trường Việt Nam là công ty luôn tiên phong trong việc trình làng những thiết kế mới nhất của các hương hiệu công ty đang phân phối tại thị trường Việt Nam. Nơi đây tập hợp những thương hiệu hàng đầu để bắt nhịp thị trường đang diễn biến một cách sôi động, trưng bày những bộ sưu tập mới và chiêm ngưỡng một vòng quay xu thế mới.

{keywords}

Nhiều khách hàng đã chọn được những mẫu đồng hồ Thụy Sĩ ưng ý tại Swiss Watch Week.

Ngay trong ngày giảm giá đầu tiên, hàng ngàn người đã đổ về những cửa hàng, đại lý của Tốp Tên để có thể sở hữu những mẫu đồng hồ trong mơ với số lượng có hạn cùng hàng ngàn quà tặng giá trị như vali cao cấp, túi xách du lịch, micro karaoke bluetooth, loa di động,…

Bên cạnh đó, tuần lễ giảm giá đồng hồ Thụy Sĩ - Swiss Watch Week còn mang lại những giá trị gia tăng cho khách hàng bằng những dịch vụ cộng thêm của các đại lý với khách hàng như tăng thêm thời gian bảo hành, thay pin miễn phí hay bảo trì trọn đời.

Tuần lễ giảm giá đồng hồ Thụy Sĩ - Swiss Watch Week bắt đầu từ ngày 07/07/2017 và kết thúc vào ngày 16/7/2017 áp dụng trên toàn quốc.

Nhiều bộ sưu tập từ các thương hiệu nổi tiếng đang chờ đón bạn tại các cửa hàng và đại lý của công ty TNHH Tốp Tên. Vui lòng truy cập tại http://toptenco.com.vn/khuyen-mai hoặc liên hệ hotline: 0926-789-789 để biết thêm thông tin chi tiết.

Lệ Thanh