Triển lãm Auto Expo 2019 - sự kiện mang tầm quốc tế diễn ra tại Hà Nội từ ngày 12 - 15/6/2019. Sự kiện quy tụ nhiều nhà sản xuất chuyên nghiệp trong ngành công nghiệp ô tô/ phương tiện giao thông.

Là một trong những đơn vị sản xuất silicone hàng đầu Châu Á, chiến lược của Elkem Silicones hướng đến chính là sự ảnh hưởng sâu rộng của mình trong ngành công nghiệp ô tô.

Elkem Silicones trực thuộc tập đoàn Elkem ASA.  Elkem ASA thành lập từ năm 1904, sau hơn 115 năm hình thành phát triển, Elkem là một trong những nhà cung cấp vật liệu mới dựa trên silicone hàng đầu thế giới, với các hoạt động xuyên suốt chuỗi giá trị từ quặng thạch anh đến silicones, cũng như các hợp kim đặc biệt ferrosilicon và vật liệu carbon.

{keywords}
 

Elkem Silicones trực thuộc Elkem, là một trong những đơn vị sản xuất silicone tích hợp toàn diện trên thế giới, với 9 nhà máy sản xuất và 11 trung tâm nghiên cứu trên toàn cầu có trụ sở chính được đặt tại thành phố Lyon, Pháp.

Với sự tích hợp đầy đủ và hiện diện trên toàn cầu, Elkem Silicones là đối tác tin cậy đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Đội ngũ chuyên gia của Elkem Silicones hỗ trợ trên mọi thị trường và hàng loạt ứng dụng, đồng thời cung cấp các giải pháp trong chuỗi giá trị sản xuất ô tô, nhờ vào những trải nghiệm sâu và rộng về các đặc tính vốn có của silicones.

{keywords}
 

Đến với triển lãm Auto Expo 2019 lần này, lần đầu tiên, Elkem Siliconnes trình làng những chuỗi sản phẩm ưu việt đặc biệt của mình trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô.

Silicone giả da cho nội thất ô tô

Ghế ngồi, vô lăng và bảng điều khiển thường chịu sự phá hủy cao do tác động của tia UV. Silicone giả da đảm bảo các phần nhạy cảm này giữ được các tính năng ban đầu và ổn định dưới các điều kiện làm việc khắc nghiệt trong một thời gian dài.

{keywords}
 

Các chuyên viên của Elkem Silicones đã làm việc tích cực cho các giải pháp silicone, và tự hào giới thiệu các sản phẩm Bluesil™ TCS 7776, Bluesil™ TCS 7757 and Bluesil™ TCS 7011, một dãy sản phẩm đầy đủ trong giải pháp giả da thân thiện với môi trường.

Xốp lưu hóa nhanh cho gioăng phốt định hình tại chỗ

Bluesil™ RT Foam 3244 là giải pháp mới nhất của Elkem Silicones dành cho gioăng, phốt định hình tại chỗ trong quá trình đóng gói ắc quy và các ứng dụng sản xuất ô tô.

{keywords}
 

Bluesil™ RT Foam 3244 đã được tối ưu hóa cho các ứng dụng cần giảm trọng lượng sản phẩm và hoạt động ở nhiệt độ cao 275oC. Bluesil™ RT Foam 3244 là xốp 2 thành phần- lưu hóa nhanh, có thể dễ dàng gia công bằng các quá trình khuấy trộn động hoặc tĩnh. Sản phẩm có độ biến dạng nén thấp và tính chất cách nhiệt cao.

Vật liệu silicone vượt qua các vật liệu hữu cơ trong các ứng dụng nhạy cảm điện

Chuỗi sản phẩm cao su silicone Bluesil™ HCR an toàn hơn và cách điện tốt hơn các dòng nhựa nhiệt dẻo và các chất dẻo hữu cơ, giành cho các ứng dụng dây dẫn và cáp điện để bảo vệ các chi tiết nhạy cảm về điện.

{keywords}
 

Elkem Silicones xin giới thiệu dòng sản phẩm Bluesil™ MF 9200 U cho các ứng dụng chịu dầu, đáp ứng các tiêu chuẩn ASTM 901 và 903. Và Elkem Silicones còn có dòng sản phẩm chịu nhiệt độ cao, Bluesil™ HCR THT. Trung tâm Mix& Fix của Elkem Silicones sẽ phân tích các yêu cầu của mọi khách hàng và tạo ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu của bạn.

Elkem Silicones sẽ trao đổi mọi thắc mắc về các sản phẩm mới tại quầy R25- trong sự kiện Triển lãm Auto Expo 2019.

Để tìm hiểu thêm, tham khảo website www.elkem.com.

Thu Hằng