Anh Dương Duy Khánh - khách hàng Nam A Bank Phú Quốc chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi được trúng xe ô tô Vinfast Lux 2.0, đây là một điều may mắn của tôi trong năm mới. Cảm ơn Nam A Bank đã mang đến chương trình khuyến mại thiết thực cùng các giải thưởng giá trị cho tôi và các khách hàng khác. Hy vọng ngân hàng sẽ có thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hơn nữa”.

{keywords}
Đại diện Nam A Bank trao giải Đặc biệt cho anh Dương Duy Khánh - khách hàng Nam A Bank Phú Quốc 

Chương trình khuyến mại “Sinh nhật rộn ràng - Mở lối đón xế vàng” được triển khai từ 19/10/2020 - 19/1/2021, đã thu hút gần 32.000 khách hàng tham gia với gần 4 triệu mã dự thưởng được phát hành. Kết thúc chương trình, ngày 5/2/2021, Nam A Bank đã tổ chức lễ quay số để tìm ra chủ nhân của những giải thưởng giá trị, gồm 1 giải Đặc biệt, 2 giải Nhất, 5 giải Nhì, 10 giải Ba và 20 giải Khuyến khích.

Lễ quay số được Nam A Bank tổ chức trang trọng, minh bạch nhưng vẫn đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Bên cạnh giải Đặc biệt, Nam A Bank cũng đã tìm ra chủ nhân 2 giải Nhất - xe Vespa Sprint S 2020 lần lượt thuộc về chị Lê Minh Ngọc - khách hàng Nam A Bank Đồng Tâm và anh Lê Văn Tuấn - khách hàng Nam A Bank Chánh Hưng. Đồng thời, 5 giải Nhì - máy tính bảng Samsung Tab S6 Lite; 10 giải Ba - robot hút bụi Xiaomi Mi Vacuum Mop SKV4093GL và 20 giải Khuyến khích - đồng hồ đeo tay Xiaomi Miband 5 cũng đã có chủ.

Ông Nguyễn Đức Minh Trí - Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân Nam A Bank gửi lời chúc mừng đến các khách hàng trúng thưởng và cho biết: “Chương trình khuyến mại “Sinh nhật rộn ràng - Mở lối đón xế vàng” được triển khai với cơ cấu giải thưởng giá trị. Qua đó, Nam A Bank khuyến khích khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tiện ích để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, đồng thời, tri ân khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng Nam A Bank trong thời gian qua”.

Trước đó, trong khuôn khổ chương trình, ở vòng quay số online, Nam A Bank cũng đã tìm ra chủ nhân của loạt giải thưởng hấp dẫn là iPhone 11 Pro Max, Samsung Galaxy S20, đồng hồ thông minh, cân điện tử, robot hút bụi cùng hàng nghìn giải thưởng tiền mặt khác.

Các giải thưởng này sẽ được Nam A Bank triển khai trao tại các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống cho các khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số, tiền gửi hoặc tiền vay và các chủ thẻ tín dụng may mắn trúng thưởng.

Với phương châm kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, cùng mục tiêu cung cấp những giải pháp tài chính đáp ứng mọi nhu cầu, mang đến sự hài lòng, hạnh phúc và thịnh vượng cho khách hàng, thời gian tới, Nam A Bank tiếp tục gia tăng lợi ích và giá trị cộng thêm bằng nhiều chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mại đặc biệt.

Danh sách Khách hàng trúng thưởng xem tại: https://www.namabank.com.vn/danh-sach-khach-hang-trung-thuong-vong-quay-truc-tiep-cuoi-chuong-trinh-khuyen-mai-sinh-nhat-ron-rang--mo-loi-don-xe-vang

Vĩnh Phú