Tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín trong lĩnh vực Nhà hàng - Tiệc cưới - Hội nghị, ngày 24/9/2017 Queen Plaza ra mắt một không gian sang trọng bậc nhất mang tên Queen Plaza Luxury tại 16A Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM.

{keywords}

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza được biết đến là chuỗi hệ thống nhà hàng tiệc cưới uy tín tại TP.HCM với các chi nhánh tại Quận 4, quận 10 và quận 5 đã mang đến cho nhiều cặp đôi những không gian tiệc cưới hoành tráng và đẳng cấp với mức chi phí hợp lý.

{keywords}

Queen Plaza Luxury có sức chứa lớn nhất tại TP.HCM. Bên cạnh đó, không gian tiệc cưới, hội nghị này của Queen Plaza còn có nhiều ưu điểm nổi trội có thể kể đến như sảnh thông suốt, trần cao tiêu chuẩn, không gian cực kì rộng lớn, đẳng cấp.

Không chỉ các sảnh cưới, không gian bên ngoài của Queen Plaza Luxury cũng có một quang viên cây xanh rộng rãi, hoành tráng, nằm tách biệt hoàn toàn với giao thông bên ngoài. Với những ưu điểm của mình, Queen Plaza Luxury xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo cho ngày trọng đại của các cặp đôi.

{keywords}

Đến với Queen Plaza Luxury, các đôi uyên ương sẽ có một đám cưới trong mơ với một không gian đẳng cấp, tinh tế bậc nhất tại TP.HCM. Cùng với các chi nhánh Queen Plaza khác trong hệ thống, Queen Plazy Luxury chính là một trong những địa chỉ tin cậy dành cho những cặp đôi sắp “về chung một nhà”.

{keywords}

Nói về Queen Plaza Luxury, chị Nguyễn Thị Trang Phương- Chủ tịch HĐQT Hệ thống Queen Plaza cho biết: “Queen Plaza Luxury chính là không gian hội nghị, tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp trong hệ thống Queen Plaza của chúng tôi. Cũng chính vì thế, tiêu chí chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho các cặp đôi một giải pháp tiệc cưới vừa chuyên nghiệp vừa có giá cả hợp lý. Việc khai trương Queen Plaza Luxury cũng chính là một cách để khẳng định vị thế hàng đầu của hệ thống Queen Plaza trong các thương hiệu tiệc cưới hội nghị”.

{keywords}

Bên cạnh sự kiện khai trương, cùng ngày 24/9 tại Queen Plaza Luxury cũng diễn ra chuỗi sự kiện “Phúc vị uyên ương” do Queen Plaza phối hợp cùng website tiệc cưới số 1 Việt Nam - Marry.vn thực hiện. Đây là chuỗi sự kiện đã được tổ chức thành công nhiều lần trước đây với sự tham gia của nhiều cặp uyên ương. Trong lần khai trương Queen Plaza Luxury này, những cặp đôi tham dự “Phúc vị uyên ương” sẽ là những người đầu tiên trải nghiệm không gian, ẩm thực đặc sắc và phong cách phục vụ đẳng cấp của trung tâm này.

Với sự kiện khai trương hoành tráng lần này tại 16A Lê Hồng Phong, phường 12, Q.10, hệ thống Queen Plaza đã mang đến thêm một sự lựa chọn cho các cặp đôi sắp cưới, cũng như từng bước tiến gần hơn tới vị thế hàng đầu trong lĩnh vực nhà hàng - tiệc cưới tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Liên hệ:

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Plaza

Chi nhánh 1: 218A29-33 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Chi nhánh 2: 29B Trần Hưng Đạo, phường 6, quận 5, TP.HCM.

Chi nhánh 3: 16A Lê Hồng Phong, phường 15, quận 10, TP.HCM.

Website: http://queenplaza.vn/

Vũ Minh