Vị trí lý tưởng với không gian hai mặt tiền, thiết kế độc đáo, đặc quyền sở hữu vĩnh viễn trong khu dân cư đẳng cấp… là những lợi thế chỉ có ở shophouse Millennium.

Ngày 6/5/2017, những “siêu phẩm” shophouse Millennium sẽ chính thức được mở bán.

Mô hình mặt bằng thương mại shophouse được xem như là hướng đi mới cho hoạt động kinh doanh hiện đại, đảm bảo không gian sống đẳng cấp và đáp ứng nhu cầu giao dịch, mua sắm ở những khu dân cư cao cấp.

Trên thực tế, mô hình này đã phát huy hiệu quả khi mang lại lợi nhuận “khủng” cho các nhà đầu tư ở các khu vực sầm uất. Do đó, tại các dự án đẳng cấp với những lợi thế vượt trội về vị trí, hạ tầng giao thông thuận tiện…, các chủ đầu tư đều dành một phần diện tích để phát triển sản phẩm shophouse, vừa góp phần kiến tạo không gian sống tiện nghi hoàn hảo cho cư dân, vừa tạo cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư “có tầm”.

Với tầm nhìn bao quát toàn cảnh sông Sài Gòn, cận kề “thủ phủ tài chính của Sài Gòn” và là điểm kết nối của các quần thể cư dân thịnh vượng, Millennium hứa hẹn sẽ kiến tạo một cộng đồng văn minh và đẳng cấp ngay trung tâm thành phố. Bên cạnh những căn hộ hạng sang được thiết kế thông minh, ưu việt đặc biệt hấp dẫn với giới trí thức trẻ có mức sống cao, Millennium tự hào mang đến 17 không gian shophouse với nhiều lợi thế vượt trội.

Vị trí vàng cho lợi suất cao

Có thể nói, hiện có rất ít dự án nhà ở cung cấp nằm ở trung tâm khu đô thị đảm bảo được những không gian hai mặt tiền lý tưởng như shophouse Millennium.

{keywords}

Shophouse 2 mặt tiền tại Millennium

Tọa lạc tại Bến Vân Đồn, Millennium sở hữu vị trí vàng kết nối các khu vực sang trọng và sầm uất bậc nhất TP. HCM, nằm trên hai trục Nguyễn Hữu Hào và Bến Vân Đồn luôn tấp nập, sầm uất, những shophouse Millennium hứa hẹn nguồn doanh thu đầy tiềm năng từ nguồn khách bên ngoài cũng như cư dân cao cấp hiện hữu với nhu cầu chi tiêu mua sắm cao.

Đặc biệt, với đặc quyền sở hữu vĩnh viễn, 17 “siêu phẩm” shophouse Millennium còn hứa hẹn tự gia tăng giá trị khi mà các không gian đẳng cấp ở khu vực trung tâm ngày càng khan hiếm.

{keywords}

Shophouse Millennium được thiết kế đặc biệt với tầng cao lên đến 7m

Cộng đồng cư dân đẳng cấp, văn minh

Theo phân tích từ giới chuyên môn, khu thương mại shophouse Millennium hiện đang nằm trong danh mục ưu tiên số 1 của các thương hiệu quốc tế trực thuộc ngành hàng tiêu dùng, ăn uống, giải trí.

Hướng tới việc phục vụ một cộng đồng trí thức, doanh nhân, nghệ sỹ có thu nhập cao và có nhu cầu tận hưởng những tiện ích sống đạt chuẩn quốc tế, các shophouse tại Millennium sẽ có cơ hội chào đón, phục vụ những khách hàng thực sự văn minh có gu thẩm mỹ cao và hiểu rõ giá trị của sản phẩm - dịch vụ cao cấp.

Thiết kế chuyên biệt, độc đáo

Nếu như ưu điểm “hai mặt tiền” cho thấy sự sáng suốt và thức thời của chủ đầu tư dự án hạng sang Millennium trong việc tận dụng ưu thế không gian, vị trí dự án, thì sự đầu tư “chất xám” trong thiết kế, thi công hạng mục lại cho thấy tư duy chiến lược sắc nét của chủ đầu tư.

Theo đó, đơn vị thiết kế PTW Architects Australia đã nghiên cứu kỹ càng để đưa ra phương án xây dựng với tầng cao lên đến 7m cho 17 shophouse tại Millennium. Bảy mét không phải một con số tầm thường, đặc biệt khi đặt trong không gian một công trình dân dụng quy mô lớn. Không gian kinh doanh rộng, thoáng, với vòm trần cao hút mắt chính là ưu thế độc chỉ có ở shophouse Millennium.

HOTLINE: (08) 39 159 159 - 01298 179 179

Địa chỉ dự án: 132 Bến Vân Đồn, TP.HCM

Văn phòng giao dịch: Phòng G2, Tầng trệt Mê Linh Point Tower, 02 Ngô Đức Kế, Q.1, TP. HCM

Email: sales.millennium@masteri.com.vn

Website: http://www.millennium.masteri.com.vn

Phương Nga