Cùng với 96 thương hiệu khác vượt qua nhiều vòng đánh giá khắt khe, Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist được công nhận là Thương hiệu quốc gia năm 2018.

Liên tục từ năm 2008 đến nay, Saigontourist vinh dự đón nhận danh hiệu này.

{keywords}
Ông Nguyễn Hữu Y Yên, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist nhận chứng nhận Thương hiệu Quốc gia 2018

 

{keywords}
Lữ hành Saigontourist là công ty tiên phong tổ chức những hành trình cổ vũ đội tuyển bóng đá ở các giải đấu lớn trong khu vực trong năm 2018

Không ngừng nâng cao vị thế, góp phần quảng bá du lịch Việt

Lữ hành Saigontourist cho hay, với những nỗ lực vươn tầm quốc tế, năm 2018 công ty đã kí kết nhiều hợp đồng hợp tác với các chính quyền địa phương, tập đoàn du lịch trong và ngoài nước như Ký kết hợp tác với chính quyền thủ đô Seoul (Hàn Quốc) trong việc phát triển thị trường du lịch Hàn Quốc và Việt Nam, ký kết hợp tác song phương với Tập đoàn Sharaf Travel tại Dubai nhằm thúc đẩy phát triển thị trường du lịch Dubai và VN, ký kết hợp tác với đối tác ITL World Kuwait thuộc Tập đoàn Eram và là công ty Quản lý Du lịch hàng đầu tại Kuwait đặt nền móng cho việc phát triển và mở rộng thị trường du lịch Tây Á và Việt Nam, ký kết hợp tác với chính quyền Saint Petersburg (Nga).

{keywords}
Lữ hành Saigontourist đã đón tiếp và phục vụ 1,2 triệu du khách trong nước và quốc tế trong năm 2018

Những ký kết này không chỉ giúp khách du lịch Việt Nam có cơ hội được trải nghiệm thêm nhiều điểm đến mà còn mở ra nhiều cơ hội quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam với bạn bè thế giới và đón khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.

Doanh thu ấn tượng 2018

Con số hơn 1,2 triệu lượt khách du lịch trong năm 2018 do Lữ hành Saigontourist phục vụ cũng như doanh thu từ mảng kinh doanh trực tuyến đã giúp công ty đạt mức doanh thu thực hiện hơn 4.575 tỉ đồng, tăng 8% so với năm 2017.

Trong năm qua, Lữ hành Saigontourist còn là đơn vị lữ hành tiên phong mở hành trình đi Nga ngắm Bắc Cực Quang, Marocco, Sri Lanka, khám phá đất nước Triều Tiên… và hành trình mới khám phá Việt Nam như Quy Nhơn - Kỳ Co - Eo Gió, Trà Vinh - Vĩnh Long, Đắk Nông - Bảo Lộc… Ngoài ra, còn có các hành trình đưa người hâm mộ bóng đá Việt Nam đi cổ vũ đội tuyển bóng đá tại các giải đấu trong năm 2018.

{keywords}
Lữ hành Saigontourist đã tổ chức hàng trăm hành trình đưa du khách đến nhiều quốc gia trên toàn thế giới

Theo thống kê, Lữ hành Saigontourist đã có một năm “bội thu” về dịch vụ MICE (du lịch kết hợp khen thưởng, gala dinner) khi phục vụ hàng trăm đoàn đến từ các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước. Trong đó có những đoàn lên đến vài trăm khách.

Với việc phục vụ hơn 475.000 lượt du khách và thuyền viên với 120 chuyến tàu đến từ các hãng tàu nổi tiếng thế giới, Công ty đã thể hiện ưu thế vượt trội khi tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực tàu biển quốc tế. Vào ngày 19/12 vừa qua Lữ hành Saigontourist đã phối hợp cùng Tổng cục Du lịch đón vị khách quốc tế thứ 15 triệu đến Việt Nam trên con tàu Celebrity Millennnium do Lữ hành Saigontourist đón tiếp. Trước đó, Lữ hành Saigontourist cũng phối hợp cùng Tổng cục Du lịch tổ chức thành công Hội nghị Quốc về phát triển du lịch tàu biển tại Việt Nam (từ ngày 5-7/12).

{keywords}
Ông James Kopenec, du khách thứ 15 triệu đến Việt Nam trong năm 2018 do Lữ hành Saigontourist đón tiếp

Ông Nguyễn Hữu Y Yên, Tổng Giám đốc Công ty Lữ hành Saigontourist cho biết: “Lữ hành Saigontourist đã có một năm ấn tượng khi phục vụ hơn 1,2 triệu lượt khách trong nước và khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. Với việc được công nhận là Thương hiệu quốc gia liên tục từ năm 2008 là minh chứng cho thấy Lữ hành Saigontourist là thương hiệu được Chính Phủ công nhận và người dân Việt Nam tín nhiệm”.

Ngọc Minh