Vị trí dự án, giá bán, uy tín chủ đầu tư cũng như thời gian bàn giao dự án là những yếu tố hàng đầu nhà đầu tư cần cân nhắc trước khi xuống tiền đầu tư.

Vị trí dự án ra sao?

Long Thành hấp dẫn giới đầu tư không chỉ đơn giản là vì dự án sân bay, mà còn do hệ thống hạ tầng giao thông thuận lợi. Ngoài siêu dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành, các công trình giao thông trọng điểm cũng liên tục được Chính phủ triển khai.

Theo đó, tỉnh Đồng Nai có 5 cao tốc đi qua gồm TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành, Dầu Giây - Phan Thiết, Dầu Giây - Đà Lạt, và Biên Hòa - Vũng Tàu. Ngoài ra, còn có 2 tuyến đường vành đai 3 và 4 TP.HCM cũng trải dài qua địa phận tỉnh Đồng Nai.  

Dự án Phước Bình Residence sở hữu vị trí địa lý đắc địa thu hút giới đầu tư tại Long Thành

Bên cạnh đó, lợi thế là khu vực ngoại ô cách TP.HCM chỉ khoảng 30 km và tiếp giáp một số quận của đô thị lớn nhất cả nước này, như quận 9 và quận 2 và giáp Quốc lộ 51 khiến Long Thành hứa hẹn trở thành khu đô thị công nghệ mới, thành phố tri thức trẻ. Việc đầu tư và sở hữu đất nền ngay từ bây giờ sẽ giúp giới đầu tư an tâm vì giao thông khu vực hoàn toàn thuận lợi, thậm chí cực kì dễ dàng để di chuyển vào thành phố.

Giá bán như thế nào là phù hợp?

Giá bán dự án tùy thuộc vào yếu tố vị trí và uy tín của chủ đầu tư. Từ con số 4 đến 5 triệu/m2 tại các xã An Phước, Long An, Long Phước, Bình Sơn… giá bán đất nền đều có mức giá tăng từ 20 - 40%, thậm chí những khu vực càng gần sân bay tăng trên 60%. Khách hàng cần nghiên cứu kĩ nhu cầu bản thân để tìm kiếm các dự án phù hợp vì giá đất nền Long Thành vẫn còn khả năng tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới dẫn đến sinh lợi cho nhà đầu tư.

Người tiêu dùng nên lựa chọn những dự án có chủ đầu tư uy tín với mức giá phù hợp

Uy tín của chủ đầu tư

Uy tín của chủ đầu tư là yếu tố quan trọng cần được nghiên cứu kĩ để người mua có thể đánh giá chất lượng của dự án. Khách hàng nên tìm hiểu tất tần tật những yếu tố về tên tuổi và năng lực tài chính cùng các thông tin liên quan.

Mọi thông tin cần được chính xác, rõ ràng nhất là những vấn đề nhạy cảm như giá bán, thời gian bàn giao, chứng từ minh bạch, cơ sở hạ tầng xây dựng,… Hơn nữa, mỗi chủ đầu tư đều có mật độ quy hoạch và phương châm phát triển khác nhau, vì thế việc tìm hiểu kỹ chủ đầu tư rất quan trọng.

Vạn An Phát là một trong những chủ đầu tư uy tín tại thị trường bất động sản Long Thành

Thời gian bàn giao dự án

Tiêu chí cuối cùng và cũng khá quan trọng là tiến độ thi công và bàn giao dự án. Thời gian qua, thị trường bất động sản chứng kiến khá nhiều thông tin về các dự án “trùm mền” do kẹt vốn đầu tư dẫn đến tiến độ thi công và bàn giao bị đình trệ khiến khách hàng khó chịu dẫn đến tố tụng hoặc khiếu kiện. Để tránh tình trạng trên, người mua cần nghiên cứu thật kĩ ngay từ câu hỏi thứ hai ở trên để tìm kiếm dự án tin cậy.

Dự án Phước Bình Residence (khu dân cư xã Phước Bình) do công ty Vạn An Phát đầu tư, với quy mô tương đương 1,4 ha với 90 sản phẩm đất nền. Chủ đầu tư cho biết dự án có cơ sở hạ tầng hoàn thiện khi giao nền, quy trình thanh toán linh hoạt cùng với uy tín của chủ đầu tư.

Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án, truy cập website http://vananphatland.com/ hoặc liên hệ hotline 0916.839.123 để được tư vấn.

Thúy Ngà