Năm 2018 là một năm thành công của chủ đầu tư Vietcomreal khi Block A của dự án Viva Riverside đã được bàn giao, hơn 90% sản phẩm căn hộ cao cấp đã tìm được chủ nhân.

Vị trí vàng, thiết kế xanh

{keywords}
 

Dự án được phát triển trên diện tích đất rộng 7.466 m2, quy mô xây dựng cao 26 tầng, bố trí tổng cộng 567 căn hộ có diện tích từ 49 m2 đến 98 m2 bao gồm từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc Quận 6, tiếp giáp với ba mặt tiền đường trong đó một mặt là đại lộ Võ Văn Kiệt, 2 mặt còn lại là đường Gia Phú, đường 61; kết nối thẳng tới trung tâm thành phố, Viva Riverside là một nơi sống lý tưởng cho những ai đang tìm một chốn đi về giữa thành phố phồn hoa.

Với quy mô 26 tầng, 78 Lô thương mại và 567 căn hộ cao cấp, đáp ứng nhu cầu để ở và kinh doanh buôn bán cho hơn 3000 cư dân, Viva Riverside đang ngày một trở thành dự án được quan tâm bậc nhất cho dân cư có nhu cầu an cư tại khu vực phía Tây thành phố.

Hiện tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc quận 6, tiếp giáp với ba mặt tiền đường lớn: Đại lộ Võ Văn Kiệt, Đường Gia Phú, Đường 61 mở rộng; kề cận với khu vực kinh doanh, buôn bán sầm uất của người Hoa, cách Chợ Lớn chỉ vài phút; có kênh Tàu Hũ - Bến Nghé chạy suốt trục đường; dự án trọng điểm của Vietcomreal trong thời gian vừa qua đáp ứng đủ ba tiêu chí Nhất cận thị, Nhì cận giang, Tam cận lộ, đem lại sự thuận tiện, không gian sống lý tưởng và khả năng đầu tư sinh lời lâu dài cho người sở hữu.

Ngoài ra, tòa nhà căn hộ Viva Riverside được thiết kế không gian tinh tế, với hai khối đế sole, các căn hộ được xây dựng với hình khối vuông vức, 100% đều có tầm nhìn thoáng ra sông, tạo nên không gian yên bình, luôn đón nắng, đón gió tự nhiên. Từ cửa sổ mỗi căn hộ, gia chủ có thể ngắm toàn cảnh tứ giác thương mại: Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 8 và dòng tam giang: sông Sài Gòn – Kênh Tàu Hủ - Kênh Đôi.

Bên cạnh đó, các dịch vụ tiện ích như: Vườn treo Paradise nằm ở tầng trên cùng của tòa nhà giữa block A và block B, được ví như lá phổi xanh cung cấp không khí trong lành cho toàn bộ căn hộ; sảnh đón Cao cấp, café Bistro sân thượng, khu mua sắm, hồ bơi và hồ thuỷ lực Sunshine, Câu lạc bộ thể thao, Khu vui chơi trẻ em, Khu nhà hàng, Khu chăm sóc sắc đẹp, Trung tâm Nha khoa, Hầm đậu xe rộng rãi, Đường chạy bộ PIT, hệ thống audio call, khoá từ, an ninh 24/24… cũng góp phần gia tăng tính tiện nghi và hiện đại của không gian sống.

Nhờ ưu thế vị trí vàng và thiết kế xanh hiếm có giữa lòng thành phố, dự án đã thu hút sự chú ý lớn từ thị trường ngay từ khi chưa công bố cho đến thời điểm hiện tại, trung tâm bán hàng vẫn luôn tiếp đón khách hàng và gia đình tới tham quan dự án.

Cam kết lợi nhuận 10 -20% từ Lô thương mại

{keywords}
 

Từ ngày 01/01/2019, chủ đầu tư dự án Vietcomreal cam kết lợi nhuận từ 10 - 20% khi các nhà đầu tư sở hữu Lô thương mại. Các căn Shophouse đều được chủ đầu tư cấp sổ hồng, xem như một tài sản cố định cho tiểu thương. Đây là một lợi thế mà theo các nhà đầu tư bán lẻ cho rằng chỉ có ở dự án VivaRiverside.

Hiện 1 căn Lô thương mại của dự án này có giá bán từ 1,8 tỷ đồng/lô cho diện tích 20m², được kinh doanh và phục vụ cho 567 căn hộ với hơn 3.000 dân có sẵn chưa kể cư dân các khu vực lân cận cũng di chuyển về đây để tham quan, mua sắm vì dự án Viva Riverside tọa lạc tại vị trí đắc địa, nơi tập trung khu đô thị sẩm uất và có văn hóa giao thương mua bán lớn mạnh.

Chú trọng đến chất lượng

Đại diện Vietcomreal đơn vị phát triển dự án nêu rõ quan điểm “Chúng tôi chú trọng đến chất lượng cho những hạt giống tương lai”, do đó, đơn vị đối tác thiết kế - xây dựng và quản lý vận hành chuyên nghiệp, nhân văn chính là chìa khoá để tạo nên môi trường phù hợp nhất cho những thế hệ trẻ tại Viva Riveside.  Do đó, chủ đầu tư Vietcomreal đã tiến hành ký kết hợp tác với các đơn vị chiến lược và uy tín: Đơn vị tư vấn và thiết kế nội thất Ahouse Design, Đơn vị thiết kế và thi công cảnh quan LSS, Đơn vị xây dựng và thi công dự án: Hòa Bình Coporation, Đơn vị quản lý vận hành CBRE.

{keywords}
 

Với quan điểm trên, Vietcomreal luôn chú trọng công tác xây dựng, giám sát khắt khe và kỹ lưỡng trong khâu thi công nhằm đạt chuẩn về công tác an ninh và PCCC để bàn giao sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay khách hàng trong tương lai. Viva Riverside sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành khu phức hợp đáng sống tại khu Tây Nam thành phố.

Lệ Thanh