Một trong những xu hướng thiết kế thông minh là gia tăng diện tích, giúp người sử dụng tận dụng không gian tối đa theo phong cách Mỹ nằm trong dự án Lancaster Lioncoln.

Thiết kế Loft - Tầng lửng theo phong cách Mỹ

Là một chủ đầu tư có kinh nghiệm xây dựng các dự án cao cấp, Trung Thủy Group (TTG Holding) hiểu rằng khách hàng không chỉ mong muốn về một căn hộ thiết kế đẹp, nội thất cao cấp mà còn muốn có thêm nhiều diện tích sử dụng. Ngay cả nội thất cũng được thiết kế nhỏ gọn nhưng có công năng “2 trong 1”. Đặc biệt, các gia đình Việt thường sống chung nhiều thế hệ, nên luôn mong muốn có nhiều không gian riêng.

Một giải pháp thiết kế mới được TTGHolding ứng dụng cho tổ hợp căn hộ cao cấp Lancaster Lioncoln là thiết kế Loft. Căn hộ Loft này có thiết kế trần cao 3,7m, bố trí sẵn bảng thép chắc chắn để khách hàng sau khi mua căn hộ có thể xây dựng thêm tầng lửng theo sở thích hoặc bố trí các giá sách mỹ thuật hay để trống để tạo không gian rộng thoáng cho nơi ở. Nhờ vào thiết kế tiện lợi này, khách hàng chỉ cần lựa chọn một căn hộ nhưng sở hữu 2 không gian với chỉ một giá thành.


{keywords}

Thiết kế Loft cho căn hộ 1 - 3 phòng ngủ, đủ không gian cho gia đình lớn.

Ngoài ra, thiết kế bên trong căn hộ Lancaster Lincoln theo phong cách Mỹ sang trọng, nội thất tinh tế theo gam màu đơn giản. Căn hộ Lancaster Lincoln đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình hiện đại, đảm bảo không gian riêng biệt cho các thành viên. Diện tích căn hộ đa dạng từ 50 - 143 m2 cho 1 - 4 phòng ngủ. Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ đều có bancông để nhận ánh sáng và gió trời tự nhiên từ sông Sài Gòn liền kề. Cư dân sẽ cảm nhận được sự thông thoáng trong ngôi nhà của mình để tạo nên những điều mới mẻ khi trải nghiệm cuộc sống tại Lancaster Lincoln.

Lancaster Lincoln -Tiện ích cao cấp phù hợp nhiều mục đích sử dụng

Nhịp sống hiện đại của cư dân Lancaster Lincoln không thể thiếu những tiện ích nội khu chất lượng cao. Chủ đầu tư TTG Holding đã chú trọng thiết kế, đầu tư xây dựng các tiện ích đầy đủ với đẳng cấp dịch vụ 5 sao làm hài lòng các cư dân khó tính nhất.

Ngay tại tầng trệt của dự án là khuôn viên cảnh quan cây xanh với nhiều chủng loại cây cỏ rợp bóng để tạo ra nguồn năng lượng, sức sống dồi dào cho cả dự án. Đặc biệt, trên tầng 8 của tháp C (tháp thương mại), cư dân sẽ được sử dụng hàng loạt tiện ích như hồ bơi tràn, phòng tập Gym, Spa, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vực nướng BBQ,…

{keywords}

Lancaster Lincoln sở hữu hồ bơi tràn 400 m2 để cư dân thỏa sức tận hưởng.

Mặt khác, với vị trí trung tâm, Lancaster Lincoln tập hợp rất nhiều tiện ích ngoại khu hàng đầu của thành phố. Mọi nhu cầu của cư dân sẽ được đáp ứng một cách tiện lợi và nhanh chóng. Cư dân chỉ cần vài phút để kết nối với nhiều địa điểm nổi bật như: phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành, cảng Nhà Rồng, Ngân hàng Nhà nước, Đại học Luật TP.HCM,…

Chính thức ra mắt với nhiều quà tặng hấp dẫn

Tọa lạc tại 428-430 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, TP.HCM, tổ hợp căn hộ cao cấp và dịch vụ Lancaster Lincoln được nhiều khách hàng quan tâm bởi vị trí “vàng” trung tâm và chất lượng dịch vụ cam kết từ chủ đầu tư TTGHolding. Vị trí của Lancaster Lincoln di chuyển dễ dàng đến các quận 1, quận 2, quận 5, quận 7, tạo nên giá trị giao thông khác biệt của dự án.

Với 860 căn hộ cao cấp có không gian sống hoàn hảo, cùng hệ thống trung tâm thương mại và dịch vụ cao cấp, Lancaster Lincoln sẽ hình thành nên một chuẩn mực sống phong cách hiện đại và năng động cho cư dân. Dự kiến khi hoàn thành vào năm 2019, Lancaster Lincoln sẽ được vận hành bởi chính thương hiệu Lancaster. Đây cũng là điểm khác biệt làm nên chất lượng của các dự án cao cấp của TTG Holding.

{keywords}

Lancaster Lincoln gồm 2 tháp căn hộ cao 40 tầng và 1 tháp thương mại cao 8 tầng.

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày 26/11 tới đây, TTG sẽ tổ chức Lễ ra mắt dự án Lancaster Lincoln tại GEM Center (số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM). Trong Lễ ra mắt, khách hàng tham dự hoặc đăng ký mua dự án sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn. Nhiều phần quà hấp dẫn như: iPhone 7, TV LCD, lò vi sóng. Dự án được phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA miền Nam.

Chi tiết về dự án, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA miền Nam

Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP.HCM

VPDA: 449 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0933 85 2332/ CSKH: 1900 6088

http://lancasterlincoln.sieuthiduan.vn

Thúy Ngà