Người thổi hồn vào thương hiệu thời trang nam ‘gây bão’

Với quyết tâm đi tìm triết lý thương hiệu thời trang riêng và khác biệt, bà Phạm Tuyết Hạnh, Giám đốc Marketing K&G và ARISTINO, khiến cái tên ARISTINO nhanh chóng “gây bão” trên thị trường thời trang nam và trở thành sự lựa chọn của đấng mày râu.

Thương hiệu tôn vinh phẩm chất quý ông

- Chào chị Hạnh, mọi người hiện rất chú ý tới hiện tượng gây bão của thương hiệu thời trang nam ARISTINO và thông điệp Be The Man, chị có thể chia sẻ thêm về cảm hứng đã giúp chị phát triển chiến lược thương hiệu thời trang có thể nói là khác lạ như vậy?

Như các bạn biết, cuộc cách mạng thời trang đang diễn ra nhanh hơn những gì chúng ta tưởng tượng. Tính đa quốc gia, toàn cầu hoácùng sự xâm lấn của trào lưu thời trang nhanh 'fast fashion' ngày càng phổ biến. Tuy nhiên việc chạy đua thời trang nhanh đang làm mờ nhạt một yếu tố rất quan trọng- thời trang chính là ngôn ngữ “cảm xúc”.

Với tôi, thời trang có thể mang lại cảm xúc mãnh liệt đến mức làm tôi nhớ lại câu nói rất hay của nhà thiết kế thời trang Alexander McQueen: "Thời trang là một hình thức giải thoát, chứ không phải là sự tù túng". Theo tôi, sự giải thoát đó là để khám phá lại chính bản thân, khẳng định giá trị vốn có chứ không phải tìm lại những thứ đã mất.

Người thổi hồn vào thương hiệu thời trang nam ‘gây bão’

Bà Phạm Tuyết Hạnh - Giám đốc MKT Marketing của K&G và ARISTINO

Tôi đã rất trăn trở với mong muốn làm thời trang nam thì cần phải tôn vinh được phẩm chất thực sự từ chính bên trong mỗi người đàn ông. Ý tưởng “Be the man - Người đàn ông thực thụ” xuất phát từ mong muốn tạo ra nguồn cảm hứng mới, tôn vinh phẩm chất thực sự đang tồn tại bên trong họ, phẩm chất vững chãi, sự tự tin và khả năng mong muốn bao trùm đã làm nên sự ngạo nghễ và vinh quang của phái mạnh. Tôi cho rằng những người đàn ông thực thụ luôn hiện diện, cho dù cuộc sống ngày nay có nhiều đổi thay, có lúc thăng, trầm nhưng họ vẫn ở đó. Một khi họ có những cơ hội để khám phá bản thân bằng những sự hỗ trợ từ bề ngoài cho đến những cảm xúc và sự tự tin từ trong sâu thẳm, họ sẽ chinh phục và toả sáng.

Thiết kế đậm phong cách châu Âu

- ARISTINO gia nhập khi thị trường đã có nhiều thương hiệu khẳng định vị trí,vậy theo chị, đâu là yếu tố giúp ARISTINO có được sự lớn mạnh nhanh chóng và đạt được thành công như vậy?

Dẫn đầu về ứng dụng công nghệ vải - Thiết kế mới theo xu hướng quốc tế, đậm phong cách Châu Âu nhưng mức giá phù hợp với Việt Nam là tiêu chí không thoả hiệp trong quá trình phát triển sản phẩm của chúng tôi. Bên cạnh đó, ARISTINO hiểu rõ về hình thể của người Việt và cho ra đời bộ quy chuẩn sản phẩm rất tôn form dáng người mặc.

Người thổi hồn vào thương hiệu thời trang nam ‘gây bão’

Khách hàng mua sắm tại một cửa hàng của ARISTINO

 

Chiến lược phân phối linh hoạt, phủ rộng nhanh, biết chấp nhận chuyển đổi đúng lúc, cùng chú trọng hình ảnh nhận diện điểm bán cũng là yếu tố rất quan trọng đóng góp vào thành công của ARISTINO.

- Trên các showroom của ARISTINO đều xuất hiện biểu tượng đại bàng, nhiều khách hàng tò mò vì sao công ty lại lựa chọn đại bàng làm logo thương hiệu?

Với định vị thương hiệu ARISTINO - Be the man, thời trang của Người đàn ông thực thụ thì Biểu tượng đại bàng là hình ảnh mạnh mẽ nhất để truyền tải thông điệp đó của chúng tôi.

Người thổi hồn vào thương hiệu thời trang nam ‘gây bão’

ARISTINO - Thương hiệu thời trang dành cho người đàn ông thực thụ

Đại bàng tung cánh - thể hiện ý chí của tự do và bao trùm, sự vươn cao chinh phục và thành công trong sự nghiệp.

Đại bàng bay rất cao - nhìn rất xa thể hiện cho tầm nhìn xa trông rộng và nội lực mạnh mẽ của người đàn ông.

Đại bàng cùng bạn đời xây dựng - bồi đắp từng nhành cây, rút từng sợi lông tạo dựng tổ ấm cho đàn con và đảm nhiệm kiếm mồi, bảo vệ gia đình, thể hiện sự ấm áp, bảo vệ và chở che trong bản năng của mỗi người đàn ông thực thụ, chỗ dựa vững chắc cho những người xung quanh.

Về ý nghĩa với nội bộ của chúng tôi, biểu tượng đại bàng cũng tiếp lực cho các thành viên bởi nhiều tầng ý nghĩa. Đại bàng ưa những cơn bão vì có thể dùng sức gió bay cao hơn cũng như tinh thần không ngại khó khăn thử thách trong thị trường thời trang cạnh tranh mạnh mẽ. Tầm nhìn xa của đại bàng cũng tiếp lực cho mỗi thành viên ARISTINO thêm vững chắc để bay xa, bay cao, ghi dấu ấn trên bản đồ thời trang thế giới.

- Xin cảm ơn chị!

Bốn năm, từ con số 0 đến hơn 1000 cửa hàng

Ra đời năm 2013, chỉ 4 năm, ARISTINO xuất hiện ở hơn 1000 cửa hàng thời trang và dự kiến gần 100 showroom trên toàn quốc với tốc độ tăng trưởng 200% mỗi năm. ARISTINO thương hiệu thời trang nam cao cấp, phong cách thiết kế Châu Âu trên nền chất liệu cotton thuần khiết, mang lại sự Tinh tế, Tự tin, Mạnh mẽ cho người đàn ông.

Quang Hùng(thực hiện)

 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
Hướng dẫn khoán kinh phí xe ô tô công đi công tác
Hướng dẫn khoán kinh phí xe ô tô công đi công tác
Tài chínhicon  13/02/2019 

Bộ Tài chính vừa hoàn thiện dự thảo thông tư hướng dẫn Nghị định số 04/2019/NĐ-CP quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng xe ô tô, trong đó có quy định về mức khoán kinh phí sử dụng xe ô tô đối với công đoạn đi công tác.

 
Kỳ lạ ngôi làng 'quý lợn khác thường', ngày ăn cháo trắng tối ngủ mắc màn
Kỳ lạ ngôi làng 'quý lợn khác thường', ngày ăn cháo trắng tối ngủ mắc màn
Thị trườngicon  13/02/2019 

Mỗi “ông lợn” trong lễ rước ở làng La Phù (Hoài Đức, Hà Nội) sẽ được chăm sóc theo chế độ riêng. Trong đó, thức ăn phải được nấu bằng cháo gạo nếp hoa vàng và bột dinh dưỡng, tuyệt đối không sử dụng loại thức ăn thừa, ôi thiu.

 
3-4 triệu đồng hộp hoa sáp, dịp Valentine tiếc gì tặng tình nhân
3-4 triệu đồng hộp hoa sáp, dịp Valentine tiếc gì tặng tình nhân
Thị trườngicon  13/02/2019 

Hoa hồng sáp đang được các cặp đôi đua nhau mua trong dịp Valentine năm nay dù giá lên tới 3 – 4 triệu đồng. 

 
'Đế chế' của ông Lê Phước Vũ đã thoát 'vận đen'?
'Đế chế' của ông Lê Phước Vũ đã thoát 'vận đen'?
Doanh nhânicon  13/02/2019 

Trong quý đầu tiên của năm tài chính 2019, tập đoàn của “vua tôn” Lê Phước Vũ thoát lỗ ngoạn mục nhờ… bán đất, thanh lý tài sản.

 
Kéo nhau đi mua vàng sớm, nhà buôn 'cháy hàng' trước vía Thần Tài
Kéo nhau đi mua vàng sớm, nhà buôn 'cháy hàng' trước vía Thần Tài
Thị trườngicon  13/02/2019 

Sợ cảnh xếp hàng nên nhiều người kéo nhau đi mua vàng sớm để lấy may khiến nhà buôn “cháy hàng” vàng lẻ trước ngày vía Thần Tài.

 
Ngành Công thương nỗ lực để đạt cao hơn các mục tiêu đề ra
Ngành Công thương nỗ lực để đạt cao hơn các mục tiêu đề ra
Tài chínhicon  13/02/2019 

Năm 2018 quả thật là một năm đầy bất ngờ với những dấu hiệu không mấy lạc quan hồi đầu năm nhưng tới cuối cùng, kết quả mang lại là chỉ số tăng trưởng kinh tế đạt 7,08%.

VPBank vào top giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu
VPBank vào top giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu
Kinh Doanhicon  13/02/2019 

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã trở thành ngân hàng tư nhân đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu.

Vùng đất chứa kho báu 10 tấn vàng vẫn chưa ai tìm được
Vùng đất chứa kho báu 10 tấn vàng vẫn chưa ai tìm được
Thị trườngicon  13/02/2019 

Kho báu chứa đầy vàng của người Inca cho đến nay vẫn là niềm mơ ước của rất nhiều người.

Giày bẩn, giày rách giá cắt cổ tưởng đùa mà thật
Giày bẩn, giày rách giá cắt cổ tưởng đùa mà thật
Thị trườngicon  13/02/2019 

Đây hoàn toàn là chủ đích của Gucci cũng như cái giá 18,5 triệu đồng không hề là một trò đùa!

Thị trường ‘kinh doanh tâm linh’ 40 tỷ USD của Ấn Độ
Thị trường ‘kinh doanh tâm linh’ 40 tỷ USD của Ấn Độ
Đầu tưicon  13/02/2019 

Tại một đất nước đa tín ngưỡng và có người dân sùng đạo như Ấn Độ, thị trường tâm linh là mảnh đất màu mỡ và đang tăng trưởng nhanh.

Bỏ túi những bí kíp để tránh bị 'chặt chém' khi đi ăn hàng
Bỏ túi những bí kíp để tránh bị 'chặt chém' khi đi ăn hàng
Tư vấnicon  13/02/2019 

Hỏi giá trước khi gọi đồ, không ngại mặc cả... là những bí kíp bạn không nên bỏ qua khi đi ăn hàng để tránh bị rơi vào "bẫy" của những nhà hàng, quán ăn không văn minh. 

Cuộc đua xây chùa, dựng tượng và đế chế kinh doanh tâm linh
Cuộc đua xây chùa, dựng tượng và đế chế kinh doanh tâm linh
Đầu tưicon  13/02/2019 

Theo SCMP, trong năm 2015, Thiếu Lâm Tự đã thu về hơn 7,3 triệu USD nhờ tiền vé vào cổng chùa và mức phí hơn 14 USD cho mỗi lần dâng hương. Trụ trì chùa được gọi là "nhà sư CEO".

Thực khách cầm gậy đập vỡ cửa kính nhà hàng vì lý do khó tin
Thực khách cầm gậy đập vỡ cửa kính nhà hàng vì lý do khó tin
Thị trườngicon  13/02/2019 

Khi biết nhà hàng đã hết thịt bò, nữ thực khách giận dữ, dùng gậy bóng chày đập vỡ cửa kính bên ngoài trước khi rời đi.

Đại gia dùng trực thăng chở gần 42 tỷ đồng mừng tuổi 800 dân làng
Đại gia dùng trực thăng chở gần 42 tỷ đồng mừng tuổi 800 dân làng
Thị trườngicon  13/02/2019 

Một chủ doanh nghiệp thành đạt ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc phải dùng trực thăng chở 1,8 triệu USD (khoảng 41,8 tỷ đồng) để mừng tuổi cho 800 người già ở quê nhà.

Chiêu mới: Kiếm 150 triệu đồng/tháng nhờ 'ăn xin' trên mạng xã hội
Chiêu mới: Kiếm 150 triệu đồng/tháng nhờ 'ăn xin' trên mạng xã hội
Thị trườngicon  13/02/2019 

Người thanh niên cho rằng mình nổi tiếng ngang với các ngồi sao truyền hình thực tế.

Apple sẽ sản xuất iPhone tại Việt Nam?
Apple sẽ sản xuất iPhone tại Việt Nam?
Thị trườngicon  13/02/2019 

Giá nhân công và điều kiện kinh doanh tại Việt Nam được đánh giá phần nào tốt hơn Trung Quốc.

'Trạm BOT khai thấp tiền thu là hành vi chiếm đoạt tài sản nhà nước'
'Trạm BOT khai thấp tiền thu là hành vi chiếm đoạt tài sản nhà nước'
Tài chínhicon  13/02/2019 

Luật sư Trương Thanh Đức, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Luật BASICO, Trọng tài viên Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam cho rằng, câu chuyện thu nhiều thu ít phí của các dự án BOT thực chất là gian lận.

Tổng thống Mỹ đến Hà Nội ở khách sạn nào?
Tổng thống Mỹ đến Hà Nội ở khách sạn nào?
Đầu tưicon  13/02/2019 

Đã 4 tổng thống Mỹ trong đó có ông Trump đến Hà Nội và chọn 4 khách sạn khác nhau để dừng chân.

Tỷ giá ngoại tệ ngày 13/2: USD giảm từ đỉnh cao, Euro suy yếu
Tỷ giá ngoại tệ ngày 13/2: USD giảm từ đỉnh cao, Euro suy yếu
Tài chínhicon  13/02/2019 

Tỷ giá ngoại tệ ngày 13/2 diễn biến theo xu hướng đồng USD trên thị trường thế giới hạ nhiệt từ đỉnh cao nhiều tuần. Tuy nhiên, đồng euro và bảng Anh vẫn khá yếu.

Giá vàng hôm nay 13/2: Vàng tăng dữ dội lên 37,4 triệu đồng
Giá vàng hôm nay 13/2: Vàng tăng dữ dội lên 37,4 triệu đồng
Tài chínhicon  13/02/2019 

Giá vàng hôm nay 13/2 trên thị trường thế giới quay đầu tăng nhanh bất chấp USD ở mức cao, trong khi vàng trong nước tăng dữ dội trước ngày vía Thần Tài.

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN