Luôn chuyển mình, luôn khắt khe và đặt ra cho mình sứ mệnh “mang đến sự thoải mái mỗi ngày cho mọi người”, ONOFF đang từng bước khẳng định uy tín trong làng thời trang đồ lót.

Nhanh chóng bắt kịp xu hướng thị trường

Nhận thấy thị trường đồ lót đang ngày càng trở nên “nóng” với sự đổ bộ của các đối thủ ngoại, từ cách đây 2 năm, ban lãnh đạo ONOFF đã đề ra kế hoạch tái định vị thương hiệu với việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm, đầu tư đồng bộ từ công nghệ, chất liệu cho đến kiểu dáng, hướng đến tất cả các đối tượng tiêu dùng bao gồm cả nam, nữ và trẻ em.

Bà Trần Phương Thảo, đại diện nhãn hàng ONOFF cho biết: “Trong tương lai, đồ lót có thể xếp vào ngành hàng tiêu dùng nhanh bởi mức độ sử dụng và thay đổi thường xuyên”. Nhận định ấy mang đến một cuộc cách mạng về mọi mặt trong nội bộ ONOFF với niềm tin của một chuyên gia trong ngành đồ lót, trước bối cảnh người tiêu dùng Việt Nam còn chưa có những đánh giá đúng vai trò và ảnh hưởng của đồ lót với cơ thể.

Trang phục dành cho mọi người

{keywords}
ONOFF – Sản phẩm dành cho mọi người

Đã từng có khoảng thời gian khi hỏi về thương hiệu ONOFF, người ta sẽ nghĩ ngay tới những đôi tất nam mang logo dấu cộng cách điệu. Với sự tiện lợi, thoải mái, vừa vặn cũng như sở hữu công nghệ kháng khuẩn, khử mùi, tất nam của ONOFF dần trở thành mặt hàng được ưa chuộng.

Tận dụng kinh nghiệm và đà sẵn có khi hoàn thiện một sản phẩm hoàn hảo, ONOFF nhân rộng quy mô phát triển lên tất cả các dòng sản phẩm đồ lót khác để phù hợp với mọi lứa tuổi, bao gồm: đồ lót nam, đồ lót nữ, trẻ em, trang phục hàng ngày, thời trang thể thao, active.

Với mỗi loại mặt hàng, thương hiệu đều chia nhỏ các sản phẩm ra thành nhiều dòng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng trong nhiều độ tuổi khác nhau.

Đề cao sự thoải mái

Với slogan: ‘Feeling good’ – “Thật thoải mái”, ONOFF mong muốn mang tới cho người tiêu dùng những bộ trang phục thoải mái nhất dựa trên ba yếu tố chính: chất liệu, công nghệ và form fit.

Mỗi chất liệu sẽ gắn với một hoàn cảnh sử dụng khác nhau, nhưng điểm chung trong tất cả các chất liệu sử dụng vẫn là đặc tính xốp, nhẹ, an toàn để người mặc có cảm giác thoáng mát, dễ chịu.

{keywords}
Sản phẩm ONOFF đề cao trải nghiệm thoải mái của người sử dụng

Cùng với đó, form ôm vừa vặn, phù hợp với dáng người Việt Nam cũng là điểm cộng giúp sản phẩm ONOFF thoái mái hơn.

Ngoài hai yếu tố trên, công nghệ cũng góp một phần rất quan trọng. Không dừng lại ở công nghệ xử lý chất liệu, nhãn hàng còn nâng cao công nghệ sản xuất và kỹ thuật sản xuất sản phẩm để mang sự thoải mái cho người tiêu dùng.

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Một điểm dễ nhận thấy trong các sản phẩm của ONOFF là thiết kế đơn giản, không màu mè nhưng luôn giữ được độ tinh tế.

Sự đơn giản này không làm cho sản phẩm của ONOFF nhàm chán, mà giúp trang phục của thương hiệu này dễ mặc, dễ phối và phù hợp với thị hiếu của số đông khách hàng. Trước khi ra mắt thị trường, toàn bộ các thiết kế đều được hội đồng thẩm định xét duyệt để đảm bảo tính thời trang cần thiết. Đồng thời, yếu tố đơn giản cũng làm bật lên sự thoải mái mà nhãn hàng muốn hướng tới.

Công nghệ dẫn đầu

Là một nhãn hiệu thời trang, ONOFF không chỉ đặt trong tâm vào thiết kế mà còn tập trung đầu tư, nghiên cứu những chất liệu, công nghệ dẫn đầu mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

Sinh ra để bảo vệ những vùng nhạy cảm của con người, đồ lót cần thực sự an toàn, hạn chế ảnh hưởng của vi khuẩn gây hại sức khỏe. Vậy nên với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi được ONOFF sử dụng, người tiêu dùng có thể hoàn toàn thoải mái trong mọi khoảnh khắc.

{keywords}
Sản phẩm ONOFF luôn ứng dụng công nghệ dẫn đầu

Để có thể đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của thị trường, ONOFF đã đưa rất nhiều chất liệu cao cấp như cotton USA, Cotton Pima, modal,... vào nhiều sản phẩm. Thoáng mát, mềm mịn, thấm hút tốt, các chất liệu này phù hợp với nhiều sản phẩm cho nhiều đối tượng khách hàng ONOFF.

Với những hoạt động đồng bộ ấy, ONOFF kiên định với mục tiêu: trở thành một phần trong những trải nghiệm thoải mái của mỗi khách hàng. Bà Trần Phương Thảo nhấn mạnh: “Chúng tôi luôn khắt khe với chính mình, yêu cầu đồng bộ và nhất quán trong từng chi tiết, chỉn chu với những tiêu chuẩn ngặt nghèo nhất để trở thành một thương hiệu gần gũi được người tiêu dùng tin yêu.

Bạn đọc quan tâm có tìm kiếm sự thoải mái tại website hoặc Fanpage ONOFF.

Doãn Phong