Tiện dụng, nhanh chóng và an toàn, việc thanh toán qua thẻ hay trả góp với các ngân hàng đang trở thành xu hướng tiêu dùng thời công nghệ. Từ ngày 1-30/11/2017, Nguyễn Kim ưu đãi cho các chủ thẻ tín dụng cùng nhiều quà tặng giá trị.

Cà thẻ rẻ hơn, trả góp 0% tặng thêm 500.000 đồng

Nhiều năm nay, nhằm mang lại nhiều tiện ích mua sắm cho các “thượng đế”, Nguyễn Kim duy trì thường xuyên chính sách ưu đãi cho những khách hàng thanh toán bằng thẻ ngân hàng. Đây là hình thức khuyến mãi được đông đảo người tiêu dùng quan tâm ủng hộ.

{keywords}
Mua cà thẻ, trả góp tại Nguyễn Kim rẻ hơn

Anh Lê Minh Quân (Quận 3, TP.HCM) chia sẻ: “Mua hàng điện máy tại Nguyễn Kim, tôi luôn chọn hình thức thanh toán bằng thẻ bởi nó vừa tiện lợi, an toàn, nhanh chóng lại còn được giảm giá… Tính ra, quẹt thẻ rẻ hơn sử dụng thanh toán tiền mặt rất nhiều”.

Không chỉ được giảm giá, khách hàng sử dụng thẻ mua sắm không phải lúc nào cũng mang theo một lượng tiền mặt trong ví. Hơn nữa, thủ tục mở thẻ ngân hàng đang ngày càng đơn giản và dễ dàng hơn. Chính vì thế các chuyên gia kinh tế cho rằng xu hướng dùng thẻ ngân hàng sẽ còn tiếp tục gia tăng trong thời gian tới.

“Thích nhất là chính sách ưu đãi trả góp với lãi suất 0% lên đến 12 tháng thông qua các ngân hàng”, chị Lê Bảo Quyên - Nhân viên văn phòng ở Quận 5, Tp.HCM chia sẻ. Bởi theo chị Quyên, ưu đãi này của Nguyễn Kim giúp khách hàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ mới dễ dàng hơn mà không phải đắn đo vì phải bỏ ra ngay số tiền lớn.

{keywords}
Đây là cơ hội mua sắm với giá cực tốt cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Đặc biệt hiện nay, Nguyễn Kim là đơn vị có liên kết với nhiều ngân hàng nhất trong các trung tâm bán lẻ điện máy. Chỉ từ 3 triệu đồng là chủ thẻ các ngân hàng Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, VIBBank, Techcombank, Shinhanbank, VPBank, MaritimeBank, Standard Chartered có thể đăng ký mua trả góp. Riêng các ngân hàng Vietinbank, Sacombank, Eximbank, SaigonBank, SEABank, HSBC còn giảm thêm 500.000 đồng cho các sản phẩm có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên. Điều này khiến cho sản phẩm mua tại Nguyễn Kim có giá rẻ hơn nhiều so với thị trường.

Mua sắm là có quà

Mua sắm ti vi, điện thoại di động, laptop, máy ảnh, máy in… trong thời gian từ ngày 1-30/11, 100% khách hàng sẽ được nhận quà tặng, đồng thời có cơ hội trúng “quà tặng khủng”. Cụ thể, Ti vi từ 32”-55” đang được giá ưu đãi và tặng thêm nhiều quà tặng hấp dẫn như bình đun, nồi cơm điện, bếp hồng ngoại, xe đạp thể dục, loa sound bar… hay mua laptop được tặng bộ loa vi tính, chuột máy tính và 02 năm bảo hành chính hãng.

Đặc biệt, mua điện thoại di động, máy tính bảng thương hiệu Samsung từ nay đến hết ngày 30/11/2017, khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng ô tô Honda City 1.5TOP. Có 2 chiếc ô tô trị giá đến 1,2 tỷ đồng dành tặng cho 2 khách hàng may mắn nhất trong chương trình.

Anh Lê Tấn Quân (Quận 5, TP.HCM) đã lên kế hoạch đến Nguyễn Kim sắm cho gia đình ti vi mới vào dịp cuối tuần này. SmartTV Sony 40” anh định mua có giá ưu đãi là 10.900.000 đồng tặng thêm bình đun siêu tốc. Mua trả góp với thẻ tín dụng anh được giảm thêm 500.000 đồng chỉ còn 10.400.000 đồng. Trả góp trong vòng 12 tháng, mỗi tháng anh chỉ phải trả 867.000 đồng. Anh Quân cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng thẻ thanh toán để mua sản phẩm với giá tốt nhất tại Nguyễn Kim.

Đây là cơ hội mua sắm với giá cực tốt cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho những ai đang có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ mới, hiện đại và tiện nghi cho gia đình.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm khuyến mãi, các chính sách ưu đãi, quà tặng đính kèm… khách hàng có thể đến trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim để được tư vấn cụ thể hoặc tham khảo tại: nguyenkim.com và Trung tâm Chăm sóc khách hàng 1900 6612.

Vĩnh Phú