Những khách hàng khó tính không chỉ ưa chuộng biệt thự liền kề trong khu compound khép kín cho sự tiện ích, an ninh mà còn “săn tìm” những dự án phải đầy đủ pháp lý, có sổ đỏ của chủ đầu tư uy tín.

“Đỏ mắt” tìm dự án compound có sổ đỏ từng nền

Vợ chồng bác Võ Văn Chung tìm mua một căn biệt thự ven sông trong nội thành để có nơi an dưỡng tuổi già, song tiêu chí hàng đầu đặt ra là phải có sổ đỏ. Tuy nhiên, khi tìm hiểu thông tin trên báo, hay gọi đến các sàn giao dịch đang bán dự án đều nhận được những tư vấn chung chung như vị trí, thiết kế, chủ đầu tư, giá bán nhưng pháp lý dự án thì rất “mơ hồ”. Chính điều này, khiến vợ chồng bác Chung băn khoăn và khó tìm được một căn nhà hợp ý.

Lý giải điều này, nhiều chuyên gia bất động sản cho biết yêu cầu và tiêu chí của các khách hàng về sản phẩm bất động sản hiện đã khắt khe hơn. Khách hàng không còn tin vào quảng cáo hay lời hứa của nhân viên kinh doanh nữa. Mà thay vào đó, khách hàng khi có ý định mua nhà sẽ tìm hiểu rất kĩ về chủ đầu tư và pháp lý của dự án.

Bà Đỗ Thị Loan - Phó chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM cho biết: “Cái khác của thị trường hiện nay so với trước đây là thay vì mua nhà bằng mọi giá, thì hiện nay nhà đầu tư rất khôn ngoan, chỉ mua sản phẩm của những dự án pháp lý rõ ràng, đi cùng tổng thể tiện ích, quy hoạch của khu vực và mang nhiều tiềm năng gia tăng giá trị.”

{keywords}

Pháp lý dự án- sổ đỏ thực tế là niềm mơ ước của rất nhiều khách hàng khi đi mua nhà đất

Kiểm chứng thông tin

Giữa thị trường quảng cáo đang nở rộ, khách hàng cần biết “gạn đục khơi trong” để lọc những thông tin chính xác trước khi mua dự án. Việc xác minh pháp lý dự án cần từ nhiều nguồn nhưng một trong những kênh đáng tin cậy là cơ quan quản lý đất đai sở tại của dự án đang hình thành.

“Tiêu chí quan trọng nhất của pháp lý dự án: Quy hoạch chi tiết 1/500, đã đóng tiền sử dụng đất, có giấy phép xây dựng và đặc biệt là có sổ đỏ từng nền”, vợ chồng chị Trần Hoàng Yến sau đã mua dự án Khu compound ven sông Jamona Golden Silk, Quận 7 của Sacomreal chia sẻ.

{keywords}

Chủ đầu tư cho biết 100% biệt thự, nhà liên kế tại dự án Khu compound ven sông Jamona Golden Silk, Quận 7 đã có sổ đỏ từng nền.

Ngoài pháp lý đầy đủ, khách hàng cũng cần lưu tâm tới tiến độ xây dựng theo cam kết, đi liền với tiến độ thanh toán theo hợp đồng. Dự án Jamona Golden Silk là một trong những dự án đã hoàn thiện 100% sổ đỏ, các hạng mục tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân cũng đã hoàn thành như: 18.000 m2 công viên cây xanh, khu công viên trẻ em, hạ tầng đèn chiếu sáng, cây xanh...

Theo ban quản lý, dự án đang thi công đúng tiến độ: Lô C, lô M thuộc Khu nhà liên kế Sari gần hoàn thiện và dự kiến sẽ bàn giao khách hàng mua giai đoạn 1 vào tháng đầu 4/2017. Trong tháng 3 đang đẩy nhanh làm móng tiếp nhà liên kế Sari tại lô L, D và xây dựng biệt thự song lập Chiffon tại lô K.

{keywords}

Lô C, Khu nhà liên kế Sari thuộc dự án Jamona Golden Silk đang hoàn thiện và dự kiến bàn giao nhà vào tháng 4/2017.

Jamona Golden Silk là Khu compound ven sông đã hoàn thiện có diện tích 7,6 ha, liền kế Phú Mỹ Hưng, Quận 7 do Sacomreal phát triển. Mật độ xây dựng chỉ 27,9%, còn lại đầu tư 31 tiện ích và 18.000 m2 công viên cây xanh tạo ra môi trường sống xanh nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố.

Giá bán 6 tỷ/ căn cho diện tích sử dụng 355m2, thoải mái không gian cho 3 thế hệ. Từ dự án, kết nối thuận lợi: 5 phút tới siêu dự án Công viên Mũi Đèn Đỏ/Peninsula; 10 phút vào quận 1, 3; 15 phút tới Quận 2.

Thông tin dự án:

Hotline: ‎0932 973 973

Website: www.jamonagoldensilk.com.vn

Link thực tế dự án:

https://www.youtube.com/watch?v=_ngYqsz5alM

Tuyết Nhung