Không cần quá lo tới kênh vận chuyển chỉ cần tận dụng các mối quan hệ  sẵn có và sự trợ giúp các các sàn giao dịch thương mại điện tử (chợ online) là bạn có thể kiếm thêm thu nhập cho chính mình.

Những năm gần đây, thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam phát triển vô cùng sôi động .Sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng thông tin cũng như kết nối xã hội thuận tiện khiến hành vi tiêu dùng thay đổi.

Bên cạnh đó với sự tham gia ngày càng nhiều của các trang Thương Mại Điện Tử giúp cho thị trường ngày một phong phú và mang đến nhiều lợi ích hơn, tạo ra nhiều sự lựa chọn và cơ hội hơn cho người tiêu dùng. Cũng từ các trang TMĐT mở ra một cơ hội kiếm tiền mới cho rất nhiều người.

{keywords}
 

Trên rất nhiều các diễn đàn, trang web hay trang mạng xã hội facebook chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy, thời gian gần đây rộ lên phong trào kiếm tiền trên mạng của rất nhiều người, trong đó đa phần là các bạn trẻ, dân công sở, các bà mẹ bỉm sữa…

Bạn có thể không cần phải sở hữu bất cứ sản phẩm hay dịch vụ nào cũng như không cần phải lo đến vấn đề vận chuyển hay chăm sóc khách hàng. Bạn không cần đầu tư quá nhiều thời gian hay tiền bạc. Bạn chỉ cần có một kênh youtube, một website hay một trang mạng xã hội… hoặc cũng có thể là bạn tận dụng các mối quan hệ sẵn có của mình là bạn đã có thể tự tạo ra thu nhập cho mình rồi. Điều bạn cần nhất cho công việc này đơn giản là sự kiên trì, sáng tạo nhạy bén mà thôi.

{keywords}
 

Có rất nhiều các cách kiếm tiền online khác nhau và tất nhiên không phải tất cả đều dễ dàng, tuy nhiên sự ra đời mới đây của ứng dụng Dogo đã mở ra cơ hội kiếm tiền online mới rất đơn giản.

Chỉ mất chưa đầy 1 phút để  tải Ứng dụng Dogo về điện thoại, cài đặt các thông tin, đăng ký thành viên là bạn đã có thể tiếp cận giao diện thân thiện của ứng dụng rồi.

{keywords}
 

Dogo là một kênh TMĐT uy tín, tin cậy để người dùng mua hộ hàng hóa cho những người xung quanh, từ đó tạo ra thu nhập từ việc hưởng lợi chênh lệch giá. Những mặt hàng như điện máy, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm… so với các cửa hàng/siêu thị lúc nào cũng rẻ hơn từ 10-30%. Ngoài việc bạn được trải nghiệm không gian mua sắm đầy thú vị với các món hàng giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất bạn còn được hoàn lại 1% trên giá trị đơn hàng vào ví điện tử sau khi hoàn tất đơn hàng.

Bên cạnh đó Dogo có chính sách chiết khấu cho người giới thiệu. Người dùng chỉ cần giới thiệu, lan tỏa cho bạn bè, người thân của mình tham gia sử dụng ứng dụng thông qua Mã giới thiệu là số điện thoại của họ. Dogo sẽ chiết khấu ngay 0.5% cho người giới thiệu liền kề và 0.3% cho người giới thiệu liền kề kế tiếp.

Từ đó người dùng sẽ được hưởng thu nhập thụ động lên đến 0.8% giá trị niêm yết của sản phẩm được bán.  Với bấy nhiêu thôi cũng đủ cho thấy một điều, khi bạn tham gia vào hệ thống của Dogo, lan truyền Dogo cho người khác cùng tham gia sử dụng là bạn đã tự tạo cho mình một khoản thu nhập thụ động không nhỏ.

{keywords}
 

Người sáng lập Dogo cũng cho biết thêm, với dự án đầy tham vọng này, Dogo sẽ tạo thành một mạng lưới bán hàng rộng khắp tại Việt Nam với doanh thu ước tính đạt được ít nhất 500 tỷ/năm, tăng trưởng 30%/năm.

{keywords}
 

Hãy khám phá ngay hôm nay bằng cách tải app Dogo ngay tại đây:

 - Link tải dành cho Android và Ios: https://goo.gl/QBFER6 hoặc truy cập website: https://do4go.vn/, https://www.facebook.com/DogoApp/

Vũ Minh