Theo chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, lý do các căn hộ tại D’. Le Roi Soleil được khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn chính là cuộc sống đắt giá “có một không hai” khi hưởng trọn “chất sống Hồ Tây” và “ôm trọn sông Hồng”.

Tầm nhìn góp phần tạo chất lượng sống

Các nhà tâm lý học tại ĐH Illinois đã khảo sát dân cư của thành phố Chicago (Mỹ) và đưa ra kết luận rằng phong cảnh thiên nhiên có tác động tích cực đến tình cảm, tinh thần và hiệu suất làm việc.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người dân sống trong các căn hộ có tầm nhìn ra các khoảng không đẹp và rộng rãi như sông ngòi, hồ nước, công viên cây xanh, thảm cỏ… thường khỏe mạnh hơn, năng suất lao động cao hơn, tính tình hiền hòa hơn những cư dân sống trong các căn hộ không có tầm nhìn thoáng đãng.

Tóm lại, tầm nhìn là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo không gian sống yên lành, hạnh phúc. Do đó, căn hộ cao cấp có tầm nhìn panorama ngày càng được khách hàng tìm kiếm nhiều hơn và sẽ trở thành xu hướng lựa chọn căn hộ của các khách hàng phân khúc cao cấp.

Theo ước tính, tại New York, giá một căn hộ thông thường hoặc căn hộ khách sạn sẽ tăng 9-12% nếu có tầm nhìn thoáng đãng từ trên cao, và sẽ tăng 15-80% nếu tầm nhìn hướng ra mặt nước tự nhiên như sông hồ. Chính vì thế, ở các nước phát triển như Mỹ, tầm nhìn được định giá rất cao, kèm theo đó việc kinh doanh khoảng không đã rất phổ biến và không ít các công ty ăn nên làm ra nhờ kinh doanh loại hình này.

Đồng quan điểm trên, trưởng phòng Nghiên cứu Đông Nam Á và Singapore của JLL - Tiến sĩ Chua Yang Liang cho biết, các dự án bất động sản cận thủy tại nhiều thành phố trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương đang ngày càng trở nên hấp dẫn nhà đầu tư ở phân khúc giải trí, khách sạn và nhà ở với nhiều ý tưởng độc đáo, khác biệt so với trước đây.

Đặc biệt, các căn hộ có tầm nhìn ra yếu tố “thủy” của những dự án cận thủy có khả năng đem lại cho các các nhà đầu tư lợi nhuận cao gấp hàng chục lần so với các căn hộ không có tầm nhìn này.

Chính vì thế, tại Việt Nam, các dự án căn hộ tọa lạc gần sông hoặc hướng sông có giao dịch rất tốt, mặc dù mức giá của các căn hộ này cao hơn 10 - 30% so với các căn hộ thông thường. Minh chứng rõ nét nhất cho nhận định trên chính là dự án D’. Le Roi Soleil với tầm view “độc nhất vô nhị” với 3 mặt hướng ra Hồ Tây và 1 mặt hướng ra Sông Hồng.

{keywords}
D’. Le Roi Soleil sở hữu tầm nhìn “vô giá” với 3 mặt hướng hồ Tây, 1 mặt hướng sông Hồng (hình ảnh minh họa)

D’. Le Roi Soleil - tầm nhìn đẳng cấp Tây Hồ

Được bao bọc bởi rất nhiều cây xanh và sông nước, các chủ nhân đẳng cấp tại D’. Le Roi Soleil có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng hữu tình, có sông, có nước, có cây xanh và tận hưởng những hơi thở từ không gian trong lành, mát mẻ của “Chất sống Hồ Tây” và “View trọn sông Hồng”.

Từ tầng 25 của tòa căn hộ cao cấp tại D’. Le Roi Soleil, thu vào tầm mắt là cảnh quan hoa lệ của thành phố, dòng xanh của Hồ Tây và Sông Hồng từ bốn phía. Sở hữu không gian sống ở đây, các gia chủ không chỉ thể hiện vị thế nổi bật của một trong số ít những người sở hữu những không gian sống đẹp nhất, tại vị trí chiến lược trong khu vực sang trọng nhất thành phố mà còn thể hiện tầm nhìn vượt trội cho những giá trị đầu tư trong tương lai.

Từ tháp B, nhiều căn hộ nhìn ra phía cầu Nhật Tân và sông Hồng cuộn đỏ phù sa - một trải nghiệm sống này vô giá trong mắt nhìn của những người Tràng An hiện đại.

{keywords}
Với vị trí “vàng” trên bán đảo Quảng An, những chủ nhân tương lai tại D’. Le Roi Solei không chỉ sở hữu không gian sống đẹp nhất mà còn thu được những giá trị đầu tư trong tương lai (hình ảnh minh họa)

Ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ: “D’. Le Roi Soleil ngày ra mắt khiến chính tôi và tập thể kiến trúc sư, công trình sư ngỡ ngàng chính là tầm nhìn về phía sông Hồng tuyệt đẹp.

Hà Nội trong mắt những người cùng thế hệ với tôi là Hồ Tây ráng chiều với đường Thanh Niên rộng mở và sông Hồng bên nhịp cầu Chương Dương. Giá trị từ chỉ một căn hộ mà cư dân vừa có thể ngắm cảnh hồ vừa đón gió sông là điều tôi tự hào nhất ở D’. Le Roi Soleil”.

Thời điểm hiện tại, chỉ với số vốn ban đầu tương đương 15% giá trị căn hộ (gồm VAT), khách hàng có thể sở hữu được căn hộ cao cấp D’. Le Roi Soleil, được vay ưu đãi lên đến 65% giá trị căn hộ (gồm VAT) với lãi suất 0%, trong vòng 12 tháng nhưng không muộn hơn 30/11/2018.

Nếu khách hàng thanh toán từ 95% giá trị căn hộ (gồm VAT+KPBT) trong vòng 15 ngày kể từ khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng cũng sẽ nhận ngay mức chiết khấu dòng tiền 9%/năm trên số tiền và số ngày trước hạn. Không chỉ vậy, khi mua căn hộ thô trước ngày 31/12/2017, khách hàng sẽ được tặng gói quà tân gia lên đến 250 triệu đồng để nhân thêm niềm vui “rước lộc vàng, mừng tân gia”.

Lệ Thanh