Thần Cupid là cái tên khá quen thuộc trong thần thoại Hy Lạp, vốn là hiện thân của tình yêu đôi lứa. Ngay tại thời đại 4.0 này, thần Cupid sẽ ngồi trên những chiếc xe mui trần mang những món trang sức PNJ đến tận nơi cho khách hàng mua sắm online.

{keywords}
 Một trong những vị Thần Cupid của PNJ mùa Valentine 2020.

Đấng mày râu muốn dành sự lãng mạn và ngạc nhiên cho bạn gái thì hãy nhanh tay chọn những sản phẩm PNJ mà bạn yêu thích nhất để dành tặng cho cô gái của mình trong dịp lễ Tình nhân. Với sứ mệnh lan toả vẻ đẹp và phong cách rạng ngời, trang sức PNJ là tặng phẩm ngọt ngào để đánh dấu những kỷ niệm đẹp của tình yêu đôi lứa, giúp tình yêu thêm thăng hoa.

Sở hữu hệ thống bán lẻ số 1 châu Á, bên cạnh những khách hàng yêu thích mua sắm truyền thống bằng việc ra cửa hàng thì kênh bán hàng online đã sớm trở thành thế mạnh của PNJ trong những năm gần đây. Việc mua sắm trực tuyến trở thành công cụ hữu ích giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và trải nghiệm tối đa những tiện ích mà PNJ đang muốn lan toả từng ngày.

Điểm nhấn của Valentine năm nay chính là ra mắt dịch vụ thần Cupid ship hàng đến tận nơi, PNJ muốn đánh dấu ngày trọng đại này bởi một nhân vật đặc biệt mang thông điệp yêu thương gửi gắm đến các cặp đôi.

Cùng điểm qua những sản phẩm PNJ nổi bật nhất cho mùa Valentine năm nay:

{keywords}
 Bộ ba trang sức đặc biệt từ BST True Love Locker  dành riêng cho mùa yêu 2020 với thiết kế độc đáo và ý nghĩa đặc biệt sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các đôi tim yêu, cho các chàng trai “vũ khí bí mật” để làm xiêu lòng bạn gái.

 

{keywords}

 Sản phẩm nằm trong BST Lộc Xuân là điểm nhấn khó quên đối với những ai yêu mến sự tươi mới trẻ trung, đang muốn refresh và tái tạo bản thân.

 

{keywords}

Những ai yêu thích đá màu đều khó có thể cưỡng nổi những thiết kế đa dạng màu sắc và phong phú về mẫu mã của PNJ

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ thần Cupid ship hàng miễn phí đến tận nơi vui lòng lên website: www.pnj.com.vn hoặc gọi điện vào số hotline 1800545457 để được giải đáp.

Nhiều ưu đãi, quà tặng và chương trình khuyến mãi hấp dẫn lên đến 20% dành cho khách hàng mua sắm tại PNJ trong mùa yêu này. Thần Cupid chỉ ship hàng từ ngày 12 - 14/2/2020 hãy nhanh tay là một trong những khách hàng may mắn được Thần Cupid mang tặng phẩm tình yêu đến tận nơi.

Lệ Thanh